76. Thu gia

1K 56 0
                                    


Ngày tiệc ở Thu gia thật náo nhiệt phi phàm.

Thu gia cho đến hiện tại đều rất ít khoa trương, cho dù là Thu gia gia chủ, Thu Phong, sinh nhật cũng chưa bao giờ tổ chức lớn. Năm nay là lần đầu tiên, Thu gia mặc dù không khoa trương, nhưng ở xã hội có chút ảnh hưởng sẽ bị mọi người chú ý. Mọi người rõ ràng đều biết, bữa tiệc này không chỉ là đơn giản chúc mừng sinh nhật như vậy, Thu Phong dụng ý chính là chính danh cho người phụ nữ vì hắn nhiều năm bị tình phụ, lại còn có con tư sinh.

Thu gia nhiều năm trước cùng An gia là thương nghiệp liên hôn, Thu Phong thời điểm đó tuổi trẻ khí thịnh, cũng là một người đàn ông phong độ nhẹ nhàng. Chỉ tiếc lúc đó ông không phản kháng được mệnh lệnh cha, lấy An gia đại tiểu thư An Nhiên, vì thế chia tay với người tình đầu Ngô Nhược. Mấy năm đó trước mặt mọi người Thu Phong cùng An Nhiên vẫn luôn là ân ái phi thường, tôn trọng nhau như khách, nhưng chân tướng phía sau là bất kham, Thu Phong không quên được Ngô Nhược, vốn dĩ dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, cuối cùng lại không khống chế được nối lại tình xưa. Cho đến khi cha ông qua đời, ông muốn ly hôn An Nhiên, cho dù khi đó đã sinh ra Thu Bạch Bạch.

Thu gia dù sao cũng là Thu gia, lại có nhiều tình hình cụ thể và tỉ mỉ người ngoài cũng thám thính không đến. Những năm qua, Thu Phong cũng không dấu diếm, chính mình đối với Ngô Nhược cùng Thu Thiên thập phần sủng ái, ngược lại Thu gia đại tiểu thư danh chính ngôn thuận Thu Bạch Bạch lại trở thành bị bỏ rơi. Thu Thiên cũng mau thành niên, có người suy đoán Thu Phong cuối cùng nhịn không được phải cho tình phụ cùng con gái tư sinh một chính danh. Được mời tới đều là nhân vật có uy tín, so với người bình thường đều tinh tường hơn, trong lòng rõ ràng đã biết lại không ai hiển lộ nửa phần. Danh môn vọng tộc chân chính, nhiều nhất cho rằng tình phụ bất quá chỉ là qua đường, đem về trong nhà là ngu muội cực điểm, bọn họ bình thường là khinh miệt loại hành động tự hạ thân phận này, bất quá người này là Thu Phong nên không ai dám châm chọc.

"Mẹ, không cần khẩn trương." Thu Thiên mặc một cái váy trắng, trang điểm tinh xảo, chân dài trắng nõn để lộ ra dáng người hấp dẫn lả lướt. Cô đang trấn an một người đàn bà, người này tự nhiên là Ngô Nhược.

"Mẹ có thể không khẩn trương sao? Mẹ mong nhiều năm mới mong tới ngày như hôm nay, thật là kêu mẹ... hoài nghi chính mình có phải hay không đang nằm mơ."

"Không phải nằm mơ, tất cả đều là sự thật, nếu mẹ không tin có thể véo con một cái, sẽ đau nha."

Ngô Nhược bị cô nói đùa, lại vuốt đầu cô, từ ái nói: "Đứa nhỏ này, nếu mấy năm nay không có con ở bên người mẹ, mẹ không biết có thể hay không tồn tại được qua bao nhiêu đó năm..."

"Mẹ, chúng ta hiện tại chính là thời điểm khổ tận cam lai, đến lúc đi ra đại sảnh người cũng không thể biểu hiện bộ dáng ai oán như vậy, trường hợp này chúng ta phải biểu hiện thật khéo léo mới không làm những người đó chê cười."

Nghe đến đây, Ngô Nhược vốn còn thấp thỏm cũng chậm rãi trầm ổn xuống, "Con nói đúng, người ta nhiều năm chê cười như vậy, chúng ta đều kiên cường vượt qua."

|EDIT - HOÀN| Hào môn nịch sủng: Manh thê quá đáng yêu - Miêu Mao Nhoحيث تعيش القصص. اكتشف الآن