Chương 68

1.5K 75 9
                                    

Mộc Ân mặc một chiếc quần jean sáng màu, tùy tiện chọn lấy một chiếc áo sơ mi đen được treo trong tủ đồ. Kết hợp chúng cùng với đôi giày thể thao, tự mình đứng trước gương rất lâu. Lần đầu tiên hắn mặc trang phục theo kiểu này, thoạt nhìn lúc đầu thấy hắn chọn trang phục khá tùy tiện nhưng khi khước lên người lại rất phù hợp. Với tay lấy một chiếc mũ lưỡi trai màu đen đội lên đầu, trông hắn không khác gì những cậu nhóc trung học. Tổng thể cực kì năng dộng.

Đi qua lại vài lần trong gara, Mộc Ân cuối cùng mới quyết định dừng lại và chọn chiếc moto màu đen, lái nó ra khỏi nhà của mình. Mộc Ân lúc này một mực muốn thấy nhất chính là Thần Hi. Dạo gần đây hắn vô cùng kiềm chế, nhìn thấy Thần Hi đi cùng với Dạ Vũ tuy trong lòng rất nổi giận nhưng ngoài mặt lại không có biểu hiện gì. Cũng vì sợ Thần Hi bị khó xử nên hắn cũng tránh đụng độ với Dạ Vũ. Hắn cũng biết điều không dám gọi điện nhiều làm phiền Thần Hi. Chính vì thế mỗi lần Thần Hi ra ngoài có bắt gặp hắn cũng không còn sợ hãi hay ghét bỏ nhiều như trước. Nếu mọi việc vẫn thuận lợi và đi đúng theo những gì hắn vạch ra thì việc Thần Hi sẽ trở về bên hắn nhất định sẽ không thoát được. Nếu như Thần Hi đã không thích cương quyết thì hắn sẽ dùng nhu mà đối đãi với em ấy.

Nhưng mà muốn gặp em ấy thật sự rất khó. Thần Hi từ trước đến nay đều thuộc tuýp người sống cần phải không ra khỏi nhà. Trước đây hắn thấy vô cùng hài lòng với điểm này của Thần Hi nhưng hiện tại nó lại cực kì đáng ghét và bất tiện. Hắn ở bên ngoài phải chờ rất lâu thậm chí rất nhiều ngày, cho dù sáng sớm hay đêm muộn mới có thể nhìn thấy hình dáng của em ấy, mỗi lần như thế bên cạnh em ấy luôn có một cái đuôi phiền phức. Hắn lúc đó chỉ biết tặc lưỡi khó chịu vô cùng.

Hắn rất muốn trực tiếp đến gõ cửa nhưng lại không dám. Không phải hắn sợ tên Dạ Vũ nhưng nếu Thần Hi cảm thấy khó xử sau đó tiếp tục trốn tránh hắn. Như vậy những hình tượng hắn cố gắng xây dựng trước đây đều vô dụng cả. Nhưng mà ngồi bên ngoài cả ngày với bao cặp mắt nhìn qua lại như vậy thật sự không phải là cách. Mỗi lần hắn đứng bên ngoài thì nhất định luôn có vài cô gái tiến tới kì kè nũng nịu đưa mắt đong đưa dính lên trên người cạnh hắn, hắn xin thề nếu như đối diện hắn không phải là con gái hắn nhất định sẽ không ngần ngại mà đập chết ** cô ta.

Hôm nay cũng không khác hôm trước là bao, đã hơn quá trưa rồi vẫn không thể thấy hình dáng của Thần Hi. Trong lòng hắn không thể không thấy thất vọng. Chẳng biết cô ta từ đâu chui ra, từ lúc nào mà đã đứng trước mặt hắn. Khuôn mặt cô ta thấy rõ nét ngại ngùng, nhưng đôi mắt nhìn hắn một cách dâm đãng. Thật khiến hắn phát ngán với đám ruồi bọ này. Hắn chậc lưỡi một cái không ngại ngùng. Giọng cô ta nhỏ nhẹ yểu điệu vang lên.

- Anh ơi, em...em có thể xin làm quen được không.

Hắn lạnh lùng không thèm để ý, hắn không có nghĩa vụ phải trả lời bất kì câu hỏi nào của ai cả. Chúng thật phiền phức. Bỗng nhiên cánh tay của hắn cảm nhận được hơi ấm cùng với sự mềm mại truyền đến. Hắn quay lại nhìn thì đã thấy cô ta đang áp ngực của mình vào cánh tay của hắn, không ngần ngại mà cọ qua cọ lại vài cái. Trong đầu anh chỉ có duy nhất một suy nghĩ rằng đám ** này thật sự không có gì mới mẻ hơn cách này hay sao. Hắn giật cánh tay ra một cách thô bạo, cũng không giấu nỗi phiền chán của mình mà lên tiếng

[ Yandere ĐM ] Đừng hòng trốn thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ