hai

927 130 11
                                    

day 1: em thích anh.

lúc quay về liền nhìn thấy yeonjun cặp cổ hú hí với beomgyu, hai người đấy nói cái gì mà vui đến cười tít cả mắt, đã vậy anh bé còn xoa đầu nó nữa. quả này beomgyu không chết thì cậu bin tình nguyện cho nó đấm vỡ mồm.

nghĩ thế, soobin nhanh tay lấy điện thoại ra gửi cái video thằng cu beom khóc mếu máo vì làm mất quà của người yêu đi.

"thằng taehyun nó mà không xử mày ra trò thì tao không phải bạn mày đâu choi beomgyu !" - cậu nghĩ thầm.

"anh ơi em ghi xong rồi nè, em đưa anh đi nộp luôn nhé ?"

"thôi beomgyu đưa anh đi được rồi, không cần phiền đến cậu đâu." - yeonjun nháy mắt ra hiệu cho đứa em trai của mình.

vừa dứt lời thì trùng hợp thay điện thoại beomgyu có cuộc gọi đến.

"choi beomgyu sang nhà bố mày ngay, tao sẽ nhắn với anh trai mày sau !"

"nghe chưa, đi đi kẻo bị đá thì mệt."

vì nghe được câu nói trong điện thoại nên ai nấy đều trợn mắt ngạc nhiên, có mỗi choi soobin là đứng đó nhởn nhơ hối thúc thằng bạn về lẹ lẹ, còn thằng bạn vẫn đang không biết mình làm gì có lỗi mà bị la như vậy. choi yeonjun ngồi kế cũng nghe được từng chữ gằn của taehyun thì bèn quay sang nhìn thằng em trai yêu quý của mình, nhưng nó lại cười hề hề với anh rồi quay sang lườm soobin thiếu điều muốn lé cả mắt.

"thông cảm nha, những người không có bồ như anh thì không hiểu cảm giác này đâu."

beomgyu đi rồi thì mặt soobin cũng đanh lại chẳng buồn nói gì. đưa tờ giấy cho anh bé cầm sau đó khụy một gối xuống đón anh lên lưng mình, yeonjun thấy vậy cũng không còn cách nào để từ chối nữa. ghé ngang qua phòng giáo viên nộp đơn xong, ngay lúc ấy yeonjun định nói gì đó nhưng giây sau lại chẹp chẹp miệng rồi thôi, đành miễn cưỡng để choi soobin cõng mình về nhà.

đi suốt cả đoạn đường, một người thì hậm hực còn một người thì bối rối chẳng ai muốn mở lời trước, tự nhiên choi soobin đột ngột thay đổi thái độ khiến yeonjun không biết phải làm sao. thiết nghĩ chắc vì lúc nãy anh từ chối làm cho em nó buồn.

"cậu sao thế, giận vì anh từ chối để cậu cõng à ?" - yeonjun hỏi.

"dạ không."

"anh không cố ý, chỉ là anh không quen để người khác cõng mình thôi. đừng hiểu lầm nhé, anh không vì ghét cậu mà làm như thế đâu."

"từ nay về sau đừng có xoa đầu nó nữa." - soobin khó chịu nên giọng vì thế mà trầm xuống hẳn.

"nó là đứa nào ?"

"choi beomgyu ấy, từ nay về sau anh đừng có xoa đầu nó nữa, nó toàn nói xấu anh cho em nghe.."

"anh làm thế với em trai mình chứ có làm với cậu đâu ? nhìn vậy chứ beomgyu thực chất là một đứa trẻ ngoan ấy, mỗi tội thích giỡn kiểu thèm đòn thôi."

"ngoan cái con khỉ, biết nó thèm đòn nên em để cho thằng taehyun xử nó rồi còn gì. khùng khùng điên điên ai mà biết được, tự nhiên em thích anh vào một ngày bầu trời láng o, thích thôi mà cũng bị nó cằn nhằn kể xấu cho bớt thích. bực cả mình !"

⁵|yeonbin| - nine daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ