CHAPTER 7

874 48 2
                                    

Cô mỉm cười, phần tóc mái rơi ngược lòa xòa rối bên chân mày ai đó, cô rướn người sang, nghịch ngợm thổi cho nó tung bay.

Trông thật đáng yêu.

Chạm khẽ lên bờ má bầu bĩnh, Tiffany chỉ yên lặng và nhìn cô gái của mình ôm lấy một giấc ngủ bình yên, tiếng thở cũng trở nên thanh thản hơn sau bao nhiêu tháng ngày đã gồng gắng mỏi mệt. Nhớ đến một điều sẽ đến sau này và Tiffany bất giác mỉm cười, cô lại nhìn Taeyeon, nỗi tha thiết kéo dài trong ánh mắt… một chút thời gian nữa thôi để cô kịp trọn vẹn… bỗng nhiên cô nao núng.

_Taeng a…

_...

_TaeTae…

Ghế máy bay luôn không thoải mái như chiếc giường ở nhà, Taeyeon nhíu mày,  một sự cọ xát dễ thương gảy lên bờ má và cô thấy một thiên thần trao cho mình đôi mắt cười tuyệt đẹp. Nhưng cô chỉ đáp lại bằng cái nhướn mày và một cái ngáp dài. Thiên thần gõ lên trán cô. Trông cô thật ngớ ngẩn.

_Chúng ta đi thôi.

_Um…mmm, MiYoung…

 Bờ lưng Tiffany quay về phía cô, dây yếm đang rơi xuống và cô ấy đang kéo lại và cũng khoác túi xách lên nữa. Có lẽ Tiffany đã chải tóc lại vì đuôi tóc lệch vai trông dễ thương quá. Taeyeon mỉm cười nhìn bóng lưng cô từ phía sau, đã từng có ai biết rằng SNSD’s Tiffany luôn xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu thật ra chỉ là một bé con thật ngơ ngác và vụng về hay không? Bỗng nhiên Taeyeon thấy mình đang ngu ngốc, sao cô lại muốn người ta tìm hiểu điều này cơ chứ? Cô lèm bèm gì đó trong cuống họng, dường như Tiffany nghe được và quay xuống nhìn cô với cái nhìn khó hiểu, và Taeyeon chỉ có thể trân mặt ra cười một nụ cười ngố tàu.

Tiffany đi trước cô, đôi dép dưới chân lẹp xẹp thứ âm thanh nghe buồn cười. Cô nhớ đến Tiffany đã mang giày cao gót lúc họ còn ở sân bay Gimpo, bỗng nhiên Taeyeon cũng cười nữa, tự nhiên cười như vậy và cô cũng thấy Yuri đang lườm lườm cô, biểu hiện giống như nhìn thấy cái đồ gì đó lạ lùng kỳ cục và sau cái nhìn ấy thì cô ấy tự nhiên đi nhanh hơn bình thường. Taeyeon chắc rằng mình sẽ tính sổ cái tên đen thùi ấy ngay lập tức khi về nhà vì dám quăng cái thái độ vô duyên ấy vô cô, rồi cô cũng lèm bèm nữa, rồi tự nhiên Sunny cũng nhìn cô y chang như cái cách mà Yuri vừa mới dòm ngó cô. Hai cái đứa này!!!

Trông theo bóng lưng của cô gái ấy, đôi dép kẹp vẫn vô tư trải dài trên đường nhựa sân bay, Taeyeon bất chợt mỉm cười. Đường băng Nagoya chắc sẽ không dài như đường băng Gimpo.

Taeyeon cười rất nhiều và cô trông rất ngố, cô vò vò mái tóc đã bung xõa của mình, vẻ mặt ấy vô cùng đáng yêu và Sone đã không ngừng xuýt xoa. Taeyeon vốn rất nổi tiếng với gương mặt trẻ con và khi cô cười, lúm đồng tiền nhỏ bé dưới môi lại lúng liếng, rất nhiều Sone nữ đã cố hết sức vẫy tay với Taeyeon và chỉ trỏ lên môi dưới, Taeyeon nhếch môi cười và họ trông như đang có bệnh tim vậy, vì Taeyeon thấy họ há miệng và ôm lấy ngực. Một nụ cười đểu bung nở trong lòng Taeyeon, nó thể hiện lên mặt cô cái biểu hiện kỳ cục, và bây giờ thì Sooyoung đang đập lên đầu cô bằng hộ chiếu của cô ấy. Trời ơi, cái cây sậy thành tinh này!!!

[SHORTFIC][Taeny] |PG| Âm VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ