Chương 3 :Gặp lại Yoo Jin Ho và món quà của các hoàng đế

98 3 6
                                    

Anh tiến vào trong để kiểm tra sức mạnh của mình , trong lúc đang ngồi chờ , 1 người đàn ông lại gần chỗ anh và nói :" Anh có muốn gia nhập hội Ah Jin không ? "
Jinwoo ngoảnh đầu lên và nhận ra Jin Ho. Anh trả lời :" Chúng ta hãy ra nơi khác nói chuyện, ở đây không phù hợp lắm." Các thành viên của những hội khác cười khinh bỉ Jin Ho và Jinwoo vì Ah Jin từ bang hội mạnh nhất đã trở thành hội yếu nhất, vì từ khi Jinwoo biến mất tất cả không còn ai chú ý đến hội Ah Jin nữa. Dù trong vòng 2 năm qua Jin Ho đã đi mời các thợ săn mới nhưng không 1 ai chịu gia nhập với 1 chủ hội là D Rank. Ra đến công viên Jinwoo nói :" hãy gọi tôi là đại ca " Jin Ho nói : chẳng lẽ anh là ... Jinwoo ?
Jinwoo trả lời :" Giờ cậu mới nhận ra à ? " Jin Ho ôm chặt Jinwoo khóc sướt mướt và nói :"Anh đã đi đâu trong suốt 2 năm nay ?"
Jinwoo cất tiếng hỏi :"Sao cậu phải khổ sở thế , cậu có thể giải tán hội mà ?" Jin Ho trả lời :" Sao em có thể giải tán hội được chứ , đây là nơi chứa đầy những kỉ niệm của em và anh mà , đại ca ! "
Jinwoo cảm động vì có 1 người em dành cho anh một sự tôn trọng và đáng kính như anh em ruột vậy. Anh mỉm cười và nói : "Trước tiên anh muốn đi săn quá, em có thể chuẩn bị cho anh 3 cánh cổng Dungeon cấp A, và 1 cái cấp B được không ?"
Jin Ho rút điện thoại ra khỏi túi và gọi cho cục thợ săn đặt đúng như yêu cầu của Jinwoo. Cục thợ săn đã chấp thuận yêu cầu của Jin Ho. Jinwoo và Jin Ho bước vào cánh cổng mặc dù anh còn chưa làm lại 1 cái thẻ thợ săn mới .

" Bạn đã vào cánh cổng, bạn còn muốn hỏi điều gì không ? "

1 dòng trạng thái hiện ra trước mặt anh.
Cổng đỏ là cổng đỏ đó mau đi báo với chủ tịch. Anh nhân viên gọi điện cho Chủ Tịch Woo Jin Chul(từ sau khi go gun hee bay màu, woo jin chul được đề cử làm tân chủ tịch hiệp hội thợ săn Hàn Quốc :D ) Woo Jin Chul phóng xe đến địa chỉ anh nhân viên vừa gửi, anh nghĩ anh đã không thể làm gì chi Jinwoo nên anh phải bảo vệ Yuu Jin Ho để không phụ tấm lòng của Jinwoo, anh cho gọi thợ săn S Rank gần nhất nhưng không ai trả lời. Anh chạy đến bên cánh cổng và chẳng biết làm gì hơn. Trong lúc đó Jinwoo ở trong cánh cổng cất giọng : "Trỗi dậy"
Khác với những lần trước số quân lính bước ra từ trong bóng của anh gấp gần như 100 lần, hơn 900 000 000 binh lính cúi đầu trước mặt anh có những gương mặt quen thuộc trong trận chiến 7 cái bóng bước ra cuối cùng là 7 vị hoàng đế anh nhớ ra 7 vị hoàng đế sẽ tặng anh món quà, ra đây là chủ ý của họ
7 vị hoàng đế cất giọng : " Thưa bệ hạ hãy đặt tên cho chúng thần "
Jin Ho ngạc nhiên trc binh đội hùng hậu của anh và ngã phịch xuống đất.
Jinwoo nghĩ tên cho 7 vị tướng mới và nói :" Lần lượt xếp hàng đi. Đầu tiên là Hoàng đế băng, tên ngươi sẽ là Icist
Tiếp đến là Hoàng Đế Dã thú sẽ là Beastill. Sau đó đến Hoàng đế rồng sẽ là Dragence. Tiếp theo đến hoàng đế người khổng lồ là Giantess. Ngươi là Karos,rồi Jincy và Leones được ko
7 vị tướng mới cất giọng :
"CHÚNG THẦN CẢM ƠN NGƯỜI, BỆ HẠ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Solo leveling SS2 (Fanmade)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ