Đưa về

195 12 0
                                    

Cậu bắt đầu lúng túng khi thấy hắn dừng lại

[Valt]: "không lẽ bị phát hiện rồi, làm sao đây làm sao đây !?"

[???]: Mày tới rồi sao ?

[Valt]: "thôi chết rồi ! Bị phát hiện rồi !"

[???]: Xem ra mày cũng to gan lắm đó Kinz !

[Valt]: "ra không phải, mà hắn vừa nói Kinz sao ?"

Cậu ló đầu vào trong thì thấy một đám người của trường khác 8,9 tên đứng bao vây Kinz. Cậu nhận ra đám đó chính là đầu gấu của trường đó.

Cậu thắc mắc không biết hắn có quan hệ gì với đám đó và tại sao họ lại cầm rất nhiều vũ khí trên tay. Gậy bóng chày, thanh sắt, côn nhị khúc,.. bộ họ định học làm Lý Tiểu Long hay sao vậy ? Đó là dòng suy nghĩ ngây thơ của Valt.

Đang mải nghĩ ngợi thì cậu thấy một trong số chúng giơ gậy lên rồi phang vào người hắn, hắn né một cách dễ dàng rồi tung một cú vào bụng của hắn.

Tên đó ngã lăn quay ra đất ôm bụng nhăn mặt đau đớn, những tên khác liền lao vào đánh hắn tới tấp. Hắn nhanh nhẹn né tất cả các đòn rồi phản tất cả chỉ bằng một cú đá.

Hắn nắm cổ một tên rồi xoay người thành vòng tròn quật ngã tất cả bọn chúng. Một tên đánh lén từ đằng sau nhưng không thành, ăn trọn một quả đấm của hắn.

Hắn xử bọn chúng chưa đến 5 phút, bọn chúng nằm la liệt dưới đất. Tên ôm bụng, tên ôm mặt, tên ôm đầu, mặt tên nào cũng sưng vù bầm tím. Tay chân chúng xước xác, máu dính cả vào mặt, áo, thấm xuống đất.

Hắn nhìn chúng một cách khinh bỉ, phủi tay rồi xoay người định bỏ đi nhưng có một bóng đen vút đến. Hắn quay lại định né đòn nhưng không kịp.

Bóng đen đó tung một cú thật mạnh vào bụng của hắn, hắn loạng choạng mất thăng bằng ngã xuống đất. Bị một lực mạnh đá vào bụng, hắn ôm bụng nhăn nhó, miệng hộc máu.

Valt mở to mắt hoàng hồn, cậu muốn chạy lại xem hắn nhưng sợ bị phát hiện rồi bị đánh mẹ cậu lại lo nên cậu chỉ có thể đứng nhìn từ xa.

Tên đó lại gần hắn, ngồi xổm xuống dùng tay nắm tóc kéo đầu hắn lên

[???]: Xem ra mày cũng không tệ nhỉ ? Hạ cả đàn em của tao trong nháy mắt.

[Kinz]: Hộc...hộc..hộc t.ao...mày..t..tên..đ..đánh..lé..n hèn hạ

Hắn nhấn mạnh chữ hèn hạ làm nó cau mày đập đầu hắn xuống đất. Đầu hắn bị đập xuống đất, hắn đau đớn khẽ rên lên

[Kinz]: a..

[???]: Ha ! Đau sao ?

Nó cười khẩy một cái rồi thả tóc hắn ra, đứng dậy rồi lấy chân đạp lên mặt hắn một cách man rợ. Hắn đau nhưng không dám kêu, khuôn mặt điển trai bị lấm bẩn, bên má đỏ ửng, máu từ môi nhỏ giọt xuống.

Nó bỏ chân ra rồi cúi xuống nâng đầu hắn lên, lấy tay phủi bụi trên mặt hắn. Tay nó mần mò xuống phần cổ hắn, nó cúi xuống liếm nhẹ vào cổ hắn rồi hà hơi vào chỗ vừa liếm.

[Beyblade Burst] Bạn thân hay người yêuWhere stories live. Discover now