Chương 9: Bảo tàng sáp (9)

486 51 1
                                    

Chương 9: Tầng hầm

Editor: Maris

Vương Hưng Bình ngồi ở ghế sô pha trong phòng khách, cách xa tượng sáp xa nhất có thể, nhìn kiểu gì cũng thấy rõ là hắn không muốn dính dáng đến. Hầu tử cũng sợ, trốn ở một bên góc phòng, Kim Hải hai tay ôm ngực đứng bên cạnh, dáng vẻ muốn xem kịch.

Ba tay oldbie làm sao có thể chỉ vì dăm ba lời hăm dọa của một tên người chơi mới mà phải động thủ?

Đừng có mơ.

Dù sao nếu có một người hoàn thành trò chơi này thì tất cả mọi người đều có thể đi ra ngoài.

Kim Hải ôm ý nghĩ độc ác trong lòng, cái tên gà mờ Trần Thải Tinh tốt nhất là ở tầng hầm biến thành tượng sáp luôn đi.

Đừng mơ cậu sẽ biến thành tượng sáp, đời này cũng không thể. Trần Thải Tinh cảm nhận được ba cặp mắt độc ác lạnh lùng nhìn chằm chằm sau lưng, biểu hiện trên mặt cũng nghiêm túc, không buồn nói chuyện cùng ba người kia, hướng Vương Tiêu Tiêu cùng Triệu Như nói: "Các cô dời bức tượng sáp nữ kia đi."

Chặn ở cửa có hai bức tượng nam nhân cao to.

Bởi vì bối cảnh trò chơi là ở Mỹ, nên tượng sáp của một thanh niên nam tính vừa cao vừa to con khỏe mạnh, so với Trần Thải Tinh còn cao hơn nửa cái đầu. Thế nên cậu mới yêu cầu hai cô gái dời bức tượng nhỏ, còn cậu di chuyển hai bức tượng này.

Rõ ràng là ban ngày, nhưng khi đối diện với những bức tượng sáp thật sự có loại cảm giác lạnh người, như thể là những bức tượng sáp này đang nhìn bọn họ. Đặc biệt, hiện tại họ đều biết rằng tượng sáp được làm từ người thật, tối đến còn có thể hoạt động như bình thường.

"Tiêu Tiêu, cô ấy, cô ấy trông thật lạnh lùng, có phải là hiện tại cô ấy đang nhìn chúng ta không?" Triệu Như khóc nức nở hỏi.

Vương Tiêu Tiêu cũng không tốt hơn bao nhiêu, cả đầu tê rần nói: "Cô đừng nhìn ánh mắt cô ấy, cũng đừng động vào phần cánh tay, chúng ta đỡ hông của cô ấy chậm rãi dời đi, tôi hô lên rồi sẽ bắt đầu dùng sức cùng lúc..."

Chỉ sợ bức tượng sáp này giòn, lỡ như làm rơi mất cánh tay liền chết.

Hai cô gái dời tượng sáp mà trong lòng đầy lo sợ, Triệu Như nước mắt chảy càng ngày càng nhiều, mà cô không lùi bước. Cô vẫn muốn sống sót, muốn ra ngoài sớm một chút.

Trần Thải Tinh cũng không khá hơn chút nào, bức tượng sáp nam quá cao to nên cậu không thể khiêng, chỉ có thể di chuyển từ từ, hơn nữa là từng có trường hợp chết thảm do làm bể tượng sáp thế nên cậu di chuyển nó càng cẩn thận.

Lúc đang di chuyển, đỉnh đầu truyền đến từng đợt gió lạnh buốt, thổi qua đầu cậu làm da đầu nguội lạnh, Trần Thải Tinh tưởng tượng đến trường hợp nào đó cực kì phong phú, lập tức dừng lại ngẩng đầu nhìn lên, vừa vặn đối mặt với hai mắt của nam nhân tượng sáp, không phải cậu gặp ảo giác, đôi mắt tượng sáp khẽ chớp, rất khẽ.

Triệu Như nói tượng sáp đang nhìn bọn họ là thật, không phải do tâm lí mà tưởng tượng ra.

Tình huống này thật là quỷ dị.

Ở trong game thần quái sinh bánh baoWhere stories live. Discover now