DAY 1

11 1 0
                                    

 Đôi lời của tác giả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Đôi lời của tác giả

 Có lẽ bạn sẽ thắc mắc khi mình làm về fic này, hay có nhiều bạn sẽ không thích.

 Đây là bến đỗ nho nhỏ của mình, nếu không react xin hãy thoát và đừng để lại bất cứ lời lẽ khó nghe gì. Cảm ơn💜

 Những Fic còn lại mình sẽ cố BETA lại lúc rãnh, huhu.

___

 -"Jeon Jungkook!! Em có gì muốn nói với hyung không?" Jin từ trong bếp vọng ra hỏi, Jungkook cảm thấy không ổn rồi, hiếm khi nào hyung gọi thẳng cả họ tên ra để gọi em cả, đưa đôi mắt tròn xoe chuyển từ màn hình tivi sang phòng bếp, nơi đôi vai kia khổng lồ hơn bao giờ hết.

Jungkookie xin giới thiệu với mấy chị xinh đẹp!!

Googie mới vào học lớp một mấy tuần trước rồi đó, lớn rồi nên sáng nào cũng phải dậy thật sớm để đi học, mặc dù hơi khó khăn một chút nhưng nhờ có Chimin- sii hyung lúc nào cũng hôn buổi sáng và gọi dậy để vệ sinh răng miệng, bữa sáng là do Jin hyung nim làm, thực ra Nyunki hyung nấu ăn ngon lắm nhưng hình như hôm qua hyung ấy thức khuya nữa rồi, chắc giờ hyung ấy đang nằm vật vờ trong studio. Nhìn kìa, Namchun hyung lại làm đổ cái chén nữa rồi, không sao Chin hyung sẽ xử lý việc đó.

Hobi hyung ăn chuối!! Jeon cũng muốn, nhưng không thèm đâu vì Googie đã có sữa chuối rồi. V hyung thì chắc chưa dậy đâu vì hyung ấy hay ngủ nướng lắm. Em bé sẽ không buồn khi mọi người không đưa em đi học thường xuyên, mấy hyung bận lắm nên Jungkook sẽ tự lập thôi.

Thế là cứ như mọi ngày, Kookie sẽ chào tạm biệt mọi người và lên xe buýt của trường. Nhưng mà..

-"Em bị điểm kém à?!" Hobi và Taehyung gần như muốn hét lên, nhưng đã vội che miệng lại. Namjoon thì ngồi đó xem lại bài tập của thằng bé, con số không tròn trỉnh và lời phê bình đầy thất vọng của cô giáo. Kookie ngồi đan chân lại thành một cục tròn ủm, day day môi nhỏ xíu, mắt thì gần như sắp khóc đến nơi, thằng bé vo vo cái áo, không dám nhìn các hyung của mình.

-"Có nên nói cho Jin hyung biết không, vì kí tên là do hyung ấy làm mới được" Taehyung nhìn đến Namjoon, sau lại nhìn đến Kookie, hai cái tai thỏ của nó rủ xuống kìa, bộ dạng đáng thương vô cùng.

-"Jin hyung chắc chắn sẽ giận lắm đó" Hoseok nở nụ cười gượng, mấy câu cuối tất nhiên là nói nhỏ dần đi, sợ một xíu nữa sẽ làm thằng bé vì thế mà khóc mất.

Namjoon nãy giờ vẫn không nói gì, mắt tìm kiếm lý do vì sao thằng nhóc nộp giấy trắng cho cô. Bàn tay xoa lấy quả đầu tròn tròn kia, Kookie rưng rưng mắt sắp khóc đến nơi rồi, cái mũi đỏ ửng lên của thằng bé, nhưng vẫn chưa rơi bất cứ giọt nước mắt nào xuống đôi má tròn trỉnh, thằng nhóc chắc là nghe lời Yoongi bảo "Là đàn ông đích thực thì không được khóc, cho dù té cũng phải đứng dậy, thất bại thì làm lại từ đầu". Dù gì thằng nhóc còn nhỏ, nên khi nói vậy cũng có hiểu hết được đâu, trong nhà ai nấy đều tưởng em bé sẽ quên mất thôi, ai ngờ..

-"Nghe này Kookie, cho dù em có bị điểm kém thế nào cũng được, nhưng em phải trung thực, không được lừa dối bản thân. Tại sao em lại không làm bài?" 

Thằng bé nghe đến mếu máo khóc, đứng thẳng dậy chạy đến chổ Namjoon mà ôm lấy, bàn tay bụ bẩm bám lên cổ áo anh, nức nở từng đợt. Hoseok tưởng chừng sắp khóc đến nơi rồi, nhẹ nhàng đưa tay xoa lưng người nhỏ rồi đến người lớn hơn.

Trở lại đến bây giờ, chỉ còn có Jin hyung là không biết em bị điểm kiếm và lý do vì sao. Người trong nhà đều im lặng cả, Taehyung thì gối đầu lên đùi Jimin trên ghế xem tivi, Hoseok và Suga đã ra ngoài, hình như là mua kim chi và sữa chuối, thứ mà không thể thiếu trong tủ lạnh.

-"Dạ hyung nim..." Thằng nhóc bước xuống bếp, giọng ỉu xìu vì sợ, không dám ngước nhìn mặt Jin.

-"Hôm nay, cô giáo gọi cho hyung.. rằng em bị điểm ké-"

-"Hức.. hyung..hyung nim.. em biết.. nỗi..rồi.." Cuối cùng là khóc, thằng nhóc thấy có lỗi lắm, em chạy òa đến chân Jin hyung mà ôm, dụi dụi mặt lên cái tạp dề màu hồng thuần. Jimin và Taehyung đã đứng cạnh bàn ăn tự lúc nào, môi vô thức nở nụ cười ngọt ngào.

-"Hyung biết, không trách Kookie đâu. Vì đề bài là kể về người em yêu nhất trong gia đình phải không?"

Nhà này ai cũng biết, Jungkook yêu nhất là sáu hyung. Không ai hơn ai, không ai kém ai, thằng bé cho dù không nói ra thì ai cũng biết được. Jin hyung cũng đã bàn với cô giáo lúc nãy, đoán ra được đề bài rồi, thằng bé thông minh như vậy, chỉ có mấy cái đề như vậy mới không viết được. Ai nỡ trách chứ!

-"Vậy giờ Kookie thu dọn đồ giúp hyung để ăn cơm, sau đó chúng ta làm lại bài nhé"

-"Dạ" 


_TBC_ 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FANFICTION BANGTAN] Series: Em Bé JeonWhere stories live. Discover now