3. 2 bro's chillin' in the hot tub

1.3K 82 0
                                    

Draco's POV

H.P

Gặp nhau trong bồn nước nóng và cách nhau 5feet.

D.M

Tôi chuyển cho con cú và nó bay đi. Tôi nhìn theo cho đến khi không thể nhìn thấy nó nữa, sau đó nhanh chóng thay quần áo bơi. Tôi kéo áo choàng và lấy khăn tắm trước khi xuống hồ. Khi tôi đến bồn nước nóng, toàn bộ nơi này khá trống trải. Tôi tuột chiếc áo choàng ra và treo nó lên chiếc ghế mà tôi đặt khăn. Tôi nghe thấy một tiếng huýt sáo và ngước lên khi thấy Harry bước tới chỗ tôi với một chiếc quần bơi bó sát đang giúp chủ nhân khoe ra cái vật thể to lớn bên dưới. Tôi mặc kệ anh ta và ngâm mình vào trong nước ấm. Anh ta đặt đồ đạc của mình xuống trước khi cũng ngâm mình vào trong bồn. Tôi cau mày khi anh ta cách tôi khoảng 5 feet. Anh ta ngước lên nhìn tôi. Tôi thở dài lấy tinh thần. Ai đó đang liếc tới, hoặc có lẽ là một thứ gì đó. Chẳng mấy chốc, Harry bơi về phía tôi. Anh ta tấn công môi tôi với đam mê và nóng bỏng. Tôi đưa lưỡi lướt qua môi dưới của anh và bắt chúng phải mở ra. Lưỡi của chúng tôi tấn công nhau và Harry chiến thắng. Anh ta khám phá khoang miệng tôi bằng lưỡi và tôi rên lớn. Tay Harry đang trượt xuống ngực tôi và ngang qua cơ bụng của tôi đến vòng eo của chiếc quần bơi của tôi. Tay anh ta lao vào nắm lấy dương vật đang cứng lên của tôi. Anh ta bắt đầu với tốc độ chậm sau đó lại nhanh lên. Tôi rời khỏi nụ hôn và kéo một nụ hôn từ cổ đến quay hàm Harry.

"Ai đó đang nhìn qua cửa sổ." Anh ta nói với giọng khàn khàn.

"Im đi. Nói sau. Mày đang làm hỏng khoảnh khắc này đấy Har-RY!" Tôi thở hổn hển phần sau khi đầu ngón tay cái Harry khẽ miết nhẹ trên đầu dương vật tôi. Tôi rên rỉ và đạt đến cao trào. Tôi bắn vào tay anh ta.

"Cậu bé Draco hư đốn. Cậu phải vào bồn nước nóng đi." Harry nói trong một tiếng gầm gừ quyến rũ khiến tôi cứng trong tay anh ta gần như ngay lập tức. Tôi nghe anh cười thầm.

"Tao có đủ hư không?" Tôi hỏi anh ta và anh ta cười nhếch mép.

"Có." Anh xác nhận trước khi hôn tôi lần nữa.

Dean's POV

Tôi tính đóng cửa sổ vào. Và dừng lại khi thấy có hai gã trong bồn nước nóng. Tôi lấy điện thoại ra và bắt đầu ghi âm.

"Hai anh zai đang phê trong bồn nước nóng. Cách nhau 5feet bởi họ nào phải gay!" Tôi nói với giọng như đang hát và dừng ghi âm. Tôi đặt điện thoại xuống gần bàn cà phê và quay lại để đóng cửa sổ. Khi nhìn xuống bồn nước nóng lần nữa tôi thấy hai anh chàng đang hôn hít nhau.

" Hai anh zai đang phê trong bồn nước nóng. Cách 1cm bởi họ là gay!". Tôi lẩm bẩm với chính mình. Nghe thấy một tiếng rên lớn và nhanh chóng đóng cửa sổ.

"Không! Không cần nghe thêm bất cứ gì cả!" Tôi lặng lẽ nói với chính mình.

"Cậu không sao chứ Dean?" Một giọng nói vang lên từ phòng ngủ của tôi.

"Yea. Tôi ổn. Đã sẵn sàng để tôi âu yếm đến mức cậu phải rên rỉ rồi chứ?" Tôi trả lời.

"Đến đây nào tình yêu." Seamus trong trạng thái trần-như-nhộng nói khi thấy tôi bước vào. Tôi mỉm cười và vồ lấy hắn.

Short stories [HarDra]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ