01 -- 10

16 1 0
                                    

Văn án:

Kiều Sâm thích Huyền Ngư trên mạng, ở trên mạng vì đại thần của cậu mà chiến đấu (*) bảo vệ chồng, vì anh học làm hậu kỳ, thề đem chính mình lưu lại trong tất cả các nhóm của anh.

Trình Tư Nam thích Kiều Sâm, nhưng anh vẫn phiền não có nên bẻ cong nhóc con nhà anh hay không. Gần đây lại buồn lo trúc mã của anh tựa hồ có người thầm mến.

Kiều Sâm có một bí mật ngay cả Trình Tư Nam cũng không biết, đó là, cậu vẫn luôn biết đại thần trên mạng cùng trúc mã cách vách là một người.

...

1. Ghét nhất bị ghép CP gì gì đó

Kiều Sâm hoàn thành bài tập tuần này, duỗi thắt lưng, đi lên chim cánh cụt liền nhìn thấy nhóm【 Mặc Hương Thanh Sắc 】không ngừng nhảy lên, nhấp mở nhìn một cái, liền phát hiện bản thân bị đùa giỡn ——

Chu Sa: Tiểu Kiều, mau nằm xuống.

Hoa Thanh: Tiểu Kiều, mau nằm xuống.

Tử Đường: Tiểu Kiều, mau nằm xuống.

. . . . . . Trong chốc lát cả màn hình đều xoát thành "Tiểu Kiều, mau nằm xuống."

Lỗ tai Kiều Sâm có chút nóng lên, lúc trước bởi vì tay tiện, khi Huyền Ngư phát "Chào mọi người", đột nhiên phát ra một cái "Nằm thẳng, cầu vuốt ve." Kết quả Huyền Ngư thuận tay phát một cái "Vuốt ve" , sau đó Kiều Sâm bị các cô nàng trong xã đoàn đùa giỡn. Như thế đến mấy tuần, còn chơi chưa chán. Kiều Sâm có chút mừng thầm có chút bất đắc dĩ, mừng chính là, bên tai cậu giống như nghe Huyền Ngư lặp lại thanh âm trần thấp như đàn Cello, đang nói: "Vuốt ve em." Bất đắc dĩ chính là, hắn biết Huyền Ngư không thích bán hủ, tuy rằng ghép CP với anh thực ra không ít, nhưng Huyền Ngư một cái cũng chưa thừa nhận qua, chỉ có khi phát kịch thì bán một chút để quảng cáo, những lúc còn lại quả thực không dính một phiến lá, bên ngoài đều xưng là bằng hữu. Tuy rằng, trong nhóm vui đùa một ít, Huyền Ngư vẫn thực nể tình đáp lại, nhưng thái quá liền trực tiếp không nhìn, dần dà lâu ngày mọi người cũng liền nắm chắc được đúng mực. Kiều Sâm sợ trong nhóm đùa giỡn quá mức, Huyền Ngư sẽ phiền chán cậu.

Nam Hữu Kiều Mộc: _(: " ∠)_

Chu Sa: Báo cáo Huyền đại, Tiểu Kiều đã nằm thẳng ~( ▽ ' )

Huyền Ngư: Ừ, vuốt ve. ε-('; )

Mặt Kiều Sâm lại bắt đầu phiếm hồng, giống như người nọ thật sự đang sờ cậu, phát ra một cái emo ———

Nam Hữu Kiều Mộc: o(*////▽////*)q

Lê Hoa Bạch: tôi cũng có thể cầu vuốt ve sao? ^ – ^

Lê Hoa Bạch gần nhất hợp tác với Huyền Ngư hai bộ kịch, cũng mới gia nhập xã đoàn gần đây. Thụ âm trong trẻo nhưng lạnh lùng bắt được một lượng lớn fan CP, trên diễn đàn lầu của CP Huyền Bạch đã sớm nâng lên một tầng. Hơn nữa Lê Hoa Bạch rõ ràng có ý với Huyền Ngư. Khóe miệng Kiều Sâm hơi hơi xụ xuống.

Gần như cùng lúc, lời của Huyền Ngư cũng phát ra ———

Huyền Ngư: mọi người cú đùa đi, tôi đi nấu cơm.

[Võng phối] Trúc mã, anh rớt ngựa rồiWhere stories live. Discover now