Chương 11: Sợ gì chứ, chỉ cần làm là được!

1.1K 62 7
                                    

Mộc Hạc vào phòng tắm rửa mặt lại nhưng vẫn không ngăn được nhiệt độ nóng bừng trên mặt. Cô đi lại trong phòng một vòng, rồi lại đến ban công ngoài trời đầy nắng, bầu trời trong xanh không tì vết, giống như một bức tranh tinh khiết bao la rộng lớn.

Cô nhìn thấy những hàng cây xanh mướt trên ngọn núi xa xa, những làn sóng dập dềnh trên mặt nước.

Gió nhẹ thổi vào mặt khiến tóc bên gò má bay bay, Mộc Hạc nhắm mắt lại, thoải mái vươn vai.

Chỗ này có ánh mặt trời tốt như vậy, không trồng một vài chậu cây cỏ thì thật đáng tiếc.

Hơi nóng dần lui đi, nhưng gò má cô vẫn nhuộm một lớp hồng nhạt, ửng hồng trên làn da trắng nõn, xinh đẹp động lòng người.

Ở ngoài ban công mười mấy phút, sau khi bình tĩnh lại, Mộc Hạc mới đi vào phòng bếp nấu nữa sáng. Vừa mở tủ lạnh ra, cô thấy bên trong có hoa quả, rau và sữa bò. Nghĩ đến những thứ này đều do Hi Hành giúp cô mang về, trong đầu cô như phản xạ có điều kiện xuất hiện hai chữ --

Áo ngực.

Sự xấu hổ mãi mới đè xuống được lại quay trở lại.

Mộc Hạc phiền muộn thở dài, ở trong nhà cô có thói quen không mặc đồ lót khi đi ngủ. Theo động tác hô hấp, dưới lớp áo ngủ mềm mại, hai đóa mai hồng xinh xắn nở rộ dưới tuyết trắng, chậm rãi đập vào mắt cô. Vì vậy, hai chữ kia biến thành một vòng tuần hoàn vô tận...

Cô không thể khống chế được nghĩ, không biết lúc Hi Hành nhìn thấy hai chữ ấy sẽ có phản ứng gì. Còn lúc trả lời câu "không thể" sẽ có vẻ mặt gì nữa?

Càng nghĩ càng cảm thấy cô nên dứt khoát đào một cái lỗ chôn mình còn hơn.

Mà lúc này, trong thế giới hư cấu trên Internet, sau khi nhìn thấy đoạn video Triệu Diệc Khả tới tham gia buổi thử vai của Tiên hiệp kỳ duyên, fans Khả Khả lại càng tức giận. Hóa ra nữ thần thật sự bị cướp mất vai diễn!!!

Fans Khả Khả như đối phó với kẻ thù truyền kiếp, dùng bàn phím bắt đầu nhục mạ công kích Mộc Hạc. Tóm lại, ý tưởng trong đầu bọn họ rất đơn giản: Bằng kĩ thuật diễn của Khả Khả, cái vai diễn nhỏ này không phải lấy dễ như trở bàn tay sao? Cái đồ tiện nhân không biết xấu hổ này nhất định là dựa vào thủ đoạn bẩn thỉu mới đoạt được vai diễn! Huhuhu, Khả Khả thật sự quá đáng thương. Không chỉ không lấy được vai diễn mà còn bị cái đồ kỹ nữ tâm cơ này lôi ra dựa hơi.

Nếu như Mộc Hạc ở trước mặt bọn họ, có lẽ bọn họ sẽ ăn tươi nuốt sống cô mất.

Nhưng cho dù người hâm mộ ầm ĩ thế nào, truyền thông Tinh Vũ với tư cách là công ty chủ quản của hai nữ nghệ sĩ chỉ có thể giữ thái độ im lặng trong cuộc phong ba này, tìm người hạ bớt nhiệt độ xuống.

Đạo diễn Tạ đối với những lời lẽ hôi thối mà làm như chính đáng của mấy fan hâm mộ này nhìn không nổi, ông lên Weibo lên tiếng vì Mộc Hạc: "Diễn viên Tê Âm là do tôi định, có tức giận gì đến chỗ tôi mà mắng này."

Tạ Khánh Hoa nổi danh là người ngay thẳng trong giới, tính tình có sao nói vậy. Mọi người đều biết đạo diễn Tạ không bao giờ cho đi cửa sau, cho nên đừng bao giờ nghĩ muốn dựa vào con đường này. Diễn viên nam không đứng đắn lần trước vẫn bị ông ghim bài trên Weibo kìa.

[Edit/Showbiz] Thích có chút ngọt ngàoWhere stories live. Discover now