18.

381 31 2
                                    

Từng thanh âm trầm thấp rõ ràng, mang theo tình cảm tựa như một ngọn lửa dần nhen nhóm, đang từ từ hòa tan lớp băng trong lòng Byun BaekHyun.

"Anh ước rằng, sinh nhật năm sau, vẫn sẽ được ở bên cạnh em."

Park ChanYeol chỉ nói một câu mang đầy ẩn ý như vậy, nghe qua thì không có chút tình cảm quá phần dư thừa, nhưng Byun BaekHyun không ngốc. Đối phương đây là không muốn tạo cho cậu quá nhiều áp lực. Nhưng cậu vẫn im lặng cúi đầu, không biết nghĩ gì, qua một hồi lâu chỉ khẽ lí nhí.

"Vâng."

Park ChanYeol thừa nhận, trong lòng hắn có một chút chùng xuống. Hắn đã đọc những dòng tâm sự trên diễn đàn của cậu, cho nên mới mạnh dạn từng bước tấn công như vậy. Nhưng thực sự hắn vẫn không biết với phản ứng này của bạn nhỏ nhà mình, hắn nên làm gì cho đúng đắn. 

Hai người cùng nhau ăn hết chiếc bánh gato nho nhỏ kia, không ai chủ động nhắc đến chuyện ước nguyện vừa rồi, xem như chưa có gì xảy ra. Tiệc sinh nhật của một người trưởng thành thật ra cực kỳ nhàm chán, nhất là chỉ có hai người ở bên cạnh nhau lại không có thân phận gì quá đặc biệt. BaekHyun ngẫm nghĩ, không hiểu sao trong lòng có chút buồn bực. Ngay lúc đó, tiếng chuông điện thoại của Park ChanYeol reo vang, hắn nghe máy, chân mày khẽ nhíu lại.

Cúp máy xong, Park ChanYeol quay sang nhìn BaekHyun với vẻ mặt áy náy.

"BaekHyun, xin lỗi vì có việc đột xuất, có lẽ anh phải đến công ty một chút. Chẳng chỉ tầm một hai tiếng gì đó. Em có thể chờ anh được không?" 

Mới đầu, BaekHyun còn tưởng mình phải về nhà, nghe đối phương nói vậy, trong lòng liền tự nhiên sinh ra vui vẻ. Cậu muốn trải qua cả ngày hôm nay cùng anh Park.

Park ChanYeol thực sự có việc gấp, nếu không hắn thực sự muốn dành thời gian bồi đắp tình cảm với bạn nhỏ nhà mình cả ngày hôm nay. Sau khi Park ChanYeol rời khỏi, Byun BaekHyun một mình ở trong nhà đối phương cảm thấy có chút ngại ngùng, cho nên không dám làm gì quá phận, lại tiếp tục lôi điện thoại ra nghịch.

Cậu mở ra, liền thấy một đống thông báo đến từ diễn đàn. Bài đăng mới xuất hiện ba tiếng trước giờ đã tràn ngập bình luận.

>>user [9981]: Tem!!! Tem là của tui!!!

>>user [1]: Không phải cậu chính là món quà tuyệt vời nhất sao ^^ 

>>user [920506]:  Tui lại ngửi thấy mùi gian tình từ lầu trên!!! Nhưng dù sao vẫn phải công nhận bạn chính là món quà tuyệt vời nhất cho C đó nha! (⌒▽⌒)

>>user [940412]: Mùi gian tình +1!! Tui cũng cảm thấy tốt nhất cậu nên tắm rửa sạch sẽ, nằm lên giường chờ C về kêu meo meo meo sẽ là một món quà tuyệt vời ông mặt trời hehe (⊙ᗜ⊙) 

>>user [6969]: Tui có biết một cửa hàng online chuyên bán đồ sinh nhật giá cả vô cùng phải chăng ≧ω≦ Bởi vì tui thích bồ lắm nên mới chia sẻ đấy nha! [link] À còn giao hàng nhanh trong vòng hai giờ đó bồ nhớ xem thử nhaaaaaaa ୧⍢⃝୨

Byun BaekHyun khấp khởi mừng thầm, ấn vào xem thử.

Chờ trang web hiện ra...

CMN!!!

[Shortfic/ChanBaek] Adorable CWhere stories live. Discover now