1. Thiên hình (Ngọc đế/ Dương Tiễn)

1.4K 9 1
                                    

【 đế tiển 】 thiên hình

windwhisperer

Summary:

SM văn, ngụy thập đại khổ hình

Cửu Trọng Thiên.

Dương Tiễn đích hai tay cùng hai chân đều bị xiềng xích tách ra khảo ở hình cái thượng, cả người sớm hấp hối. Tại đây cái ám không thấy quang đích thiên lao trung, hắn cũng không biết chính mình bị đóng nhiều ít thiên.

Lúc này, môn bị người đẩy ra. Đã lâu đích ánh sáng tiến vào lao trung, làm cho Dương Tiễn đột nhiên có chút không thể thích ứng, không khỏi nhắm hai mắt lại.

Lần thứ hai mở to mắt khi, Dương Tiễn đích trước mắt đã hơn hai cái thân ảnh. Một người mặc áo xám, bím tóc bạc trắng, toàn thân cao thấp nói không nên lời đích đáng khinh. Hắn phía sau đứng một người khác, một thân minh hoàng, thủ niệp râu dài, khí thế bức người.

Thiên nô cùng ngọc đế.

Dương Tiễn cười lạnh một tiếng, lạnh lùng địa nhìn chăm chú vào hai người.

Thiên nô trong tay đang cầm một chén nước, đi đến Dương Tiễn trước mặt, nói: "Khát nước rồi? Nghĩ muốn uống nước sao không?"

Dương Tiễn đích yết hầu theo bản năng mấp máy một chút. Hắn bị quan tiến thiên lao lâu như vậy, đầu viên ngói trích thuỷ chưa tiến, yết hầu sớm làm nói không ra lời. Nhưng là đối mặt cả vú lấp miệng em đích thiên nô, hắn vẫn là tựa đầu nữu tới rồi một bên.

Thiên nô nói: "Loại này thời điểm còn cậy mạnh? Bệ hạ đáng thương ngươi, sợ ngươi bị khát tử, cố ý để cho ta tới cho ngươi đưa nước uống. Ngươi chỉ cần quỳ xuống, nói một tiếng tạ ơn bệ hạ, này chén nước ngươi lập tức có thể uống đến."

Dương Tiễn đột nhiên nở nụ cười, nói: "Muốn ta đối hắn quỳ xuống, đối hắn nói tạ ơn? Nằm mơ!"

Thiên nô cả giận nói: "Dương Tiễn, ngươi thật sự là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Dứt lời, đem một chén nước đều bát tới rồi Dương Tiễn trên mặt.

Dương Tiễn ngẩng đầu, vừa lúc cùng ngọc đế đích ánh mắt tương đối. Hắn nâu đích tóc quăn đã bị xối, bọt nước chính theo hắn đích mặt tí tách đáp địa đi xuống thảng đi, giống như một khối bị mênh mông mưa bụi nhuộm dần quá đích dương chi bạch ngọc. Hắn dài mà cuốn kiều đích lông mi thượng còn lộ vẻ một giọt trong suốt đích bọt nước, cực kỳ giống nước mắt, làm cho ngọc đế đích tâm hơi hơi phát run.

"Thiên nô, ngươi lui ra."

Ngọc đế đi tới Dương Tiễn trước mặt, lạnh lùng đích nói: "Trẫm đích cháu ngoại trai, trẫm đều có biện pháp đối phó."

Thiên nô thức thời địa lui xuống, đóng cửa lại.

Thiên lao lần thứ hai tối sầm đi xuống. Ngọc đế ngón tay một lóng tay, bên người đã hơn mấy con sáng ngời đích ngọn nến.

"Dương Tiễn, đứng ở thiên lao đích tư vị như thế nào a?"

Dương Tiễn cười lạnh nói: "Sống khá giả nhìn đến mặt của ngươi."

Dương Tiễn đồng nhân 1Where stories live. Discover now