CHAPTER 2

5.6K 91 3
                                    

Falling In Love With My Brother
BxB

Trace POV.

"Samahan mo ko mag masturbate." Nagulat ako sa sinabi ni kuya.

"Nasisiraan ka ba nang ulo?" Sambit ko dito at saka ito tumawa nang napakalakas. Konti na lang susuntukin ko na ito.

"Biro lang haha... Basta sabay tayong papasok bukas." Sabi niya.

"Yun lang?" Tanong ko dito at saka ito tumango. Napakadali naman pala eh.

Humiga muna ako sa kama at saka umidlip ako kasi ansama nang pakiramdam ko.

"Traceeee.... Gising kakain na tayo." Sambit ni kuya pero hindi ko magawang tumayo sa sakit nang katawan ko.

Naaninag ko lumapit si kuya sa akin para gisingin ako.

"Trace gising na." Sambit niya habang niyuyugyog yung balikat ko.

"Teka antaas nang lagnat mo sasabihan ko sila mama." Sambit niya saka dali daling bumaba para sabihan sila mama.

Ilang minuto ang lumipas ay bumalik na siya at may dala nang pagkain at gamot.

Tinulungan niya akong maka upo at saka hinain sa akin yung mga pagkain.

"Bukas daw aalis sila mama at papa kaya ako mag aalaga sayo bukas." Tumango na lang ako.

"Kaya kong kumain mag isa." Sambit ko kasi ayaw niya sa akin ibigay yung kutsara at saka pinipilit niya akong subuan. Hayy ano pa nga bang magagawa ko.

"Oh dahan dahan." Sambit niya at saka ako sinubuan. Pagkatapos niya akong pakainin ay pinainom na niya ako nang gamot.

------------------

Hindi ako makatulog sa lamig kahit na magkumot ako di mawala yung lamig. Shit.

"Oh bat gising ka pa?" Tanong niya sa akin habang nakakunot ang noo.

"Di ako makatulog sa lamig eh." Sagot ko at saka niya ko niyakap nang mahigpit.

"Oh ngayun matulog ka na. Goodnight." Sambit niya at saka pinikit ang mata. Ilang minuto ang nakalipas ay nakatulog na rin ako.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Falling In Love With My Brother (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon