(JosVic) Moonlight

507 29 5
                                    

Couple: Joseph Huyết Kiếm x Victor Kẻ Săn Mồi

Summary: dưới ánh trăng bạc, người trở lại rồi biến mất...

***

Khi mà tham vọng làm lu mờ đi đôi mắt, cho đến khi nó sụp đổ rồi hắn chẳng còn gì.

°

Joseph tùy tiện mà nói là một kẻ thuần huyết lâu đời trong gia tộc. Thân bá tước cao quý, hắn luôn ấp ủ ham muốn chiếm đoạt Ma Điển của gia tộc. Thứ sức mạnh ẩn chứa trong từng câu từ to lớn đến độ chỉ cần hắn có, chỉ cần hắn có được, tất thảy sẽ quỳ gối dưới Huyết Gia Tộc.

Nhưng thật ngu ngốc làm sao, Ma Điển không thuộc về hắn. Vì cớ gì Ma Điển lại thuộc về tên bá tước ngu ngốc đó. Vì cái gì hắn ta muốn dĩ hòa với những kẻ thấp kém kia? Chúng ta có sức mạnh, cái sức mạnh to lớn bao kẻ thèm khát. Hà cớ gì hạ mình với bọn kia.

Hắn tự hỏi tên ngu ngốc kia chẳng lẽ không biết gia tộc đang bị kẻ khác lăm le cướp đoạt, không biết rằng những kẻ phản bội đang đầu quân cho kẻ thù chống lại dòng máu cao quý chúng được ban.

Hắn tức giận, hắn ghen ghét, hắn căm thù, nhưng... hắn bất lực.

°

Lâu đài sụp đổ, vạn vật sụp đổ. Vì ý tưởng điên rồ kia, mọi thứ sụp đổ.

Nhưng như vậy cũng tốt, hắn sẽ lấy được Ma Điển. Ma Điển rồi sẽ thuộc về hắn và hắn sẽ chấn hưng gia tộc.

Và rồi một lần nữa, Ma Điển từ chối hắn.

Bóng lưng đơn độc hiển hiện giữa màn đêm. Trăng bạc đổ lên thân ảnh một lớp dạ quang phục. Kẻ kia như ma như quỷ ẩn hiện trong đêm. Huyết phục màu dung nham, gương mặt bị chiếc mặt nạ bằng vàng che khuất đi nửa bên phải thanh tú.

Kẻ đó đứng trên đỉnh của đống đổ nát, khuôn miệng mỉm cười nhàng nhạt như có như không chẳng mặc sự đời. Ma Điển lục đục từ dưới đống đổ nát, vì thần lực không rõ phá vỡ thứ chắn đường mà ngoi lên dưới tầng tầng lớp lớp vụn vỡ kiến trúc. Trước mặt kẻ đó chầm chậm hạ xuống trên bàn tay bọc bởi găng trắng.

Joseph nhớ như in dáng vẻ của kẻ kia, đồng tử huyết sắc vụt qua tâm trí hắn. Chúng sáng rực như lửa nhưng tuyệt nhiên không tỏa nhiệt. Ma thú dưới chân kẻ đó kêu lên một tiếng. Ánh cười nhạt kia bỗng biến mất, cả thân ảnh kẻ kia chậm rãi đạp lên đất đá mà bước vào bóng đêm vô tận.

Ngay khoảnh khắc kẻ kia xuất hiện, Joseph đã khóa chắc con mồi tiếp theo vào đáy mắt. Hàng lông mi dài đáng ghen tị của hắn rũ trên đồng tử màu lam. Khóe miệng nhếch lên một nụ cười mỉm đẹp đến mê hoặc lòng người. Ấy vậy nhưng tâm địa sâu không đáy, chẳng biết đâu mà lần.

"Ah... thật lâu mới gặp lại người, Kẻ Săn Mồi."

°

Từ rất lâu về trước, khi bá tước và cô dâu chỉ là những đứa trẻ. Người đã ở đó với chúng. Cũng một nụ cười nhàng nhạt trên đầu môi, giáo dưỡng chúng thành những kẻ vì gia tộc.

Vào một ngày, người biến mất. Chỉ có Ma Điển trơ trọi nằm trên bàn. Căn phòng mãi đóng chặt cửa cùng với nó.

°

"Lần này người không thoát khỏi tôi đâu."

°

#Kai

Identity V| 𝓣𝓱𝓮 𝓵𝓮𝓽𝓽𝓮𝓻𝓼 𝓲𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓱𝓪𝓷𝓭Where stories live. Discover now