1

4.7K 485 45
                                    

Hasegawa Hoshi, học sinh lớp 1-H thuộc khoa hỗ trợ tại cao trung U.A.

Cô chuyển vào học U.A vào đầu học kì thứ 2 của năm nhất do một số lí do cá nhân.

Trong mắt người khác Hoshi là một thiếu nữ " tài sắc " toàn vẹn. Quả thật ngoại của cô rất khiến người ta để ý, dáng người thanh mảnh, làn da trắng hồng, ngũ quan cân đối. Tài năng kể đến phải khiến người ta nể phục. Cũng giống như cô bạn Hatsume Mei cùng lớp, Hoshi đặc biệt yêu thích việc chế tạo các thiết bị hỗ trợ. Hai người thường cùng nhau qua lại xưởng chế tạo, có khi ở lại đó qua đêm chỉ vì một phát minh nào đó.

Tuy nhiên, trái ngược với tài năng của mình thì Hoshi cũng có một kosei, mang nghĩa vô dụng thật sự. Kosei của cô là " Crush ". Năng lực này khiến cho những người khác sẽ trở nên " Crush " Hoshi. Nhưng lại có 1 điều đáng lo là cho đến nay cô vẫn chưa biết cách thức sử dụng kosei này. Và Hoshi cho rằng nó hoàn toàn vô hại vì cô chưa bao giờ dùng tới nó.

Đấy là Hoshi nghĩ như thế trước tới khi bước vào cao trung U.A. Nhờ cái năng lực chết dẫm này mà cô đã có một dàn Harem cực khủng. Đối với người khác thì nghe có vẻ hay đấy, nhưng đối với thiếu nữ sống nội tâm như Hoshi, đây là một thảm họa thật sự.

...

Một buổi chiều như thường lệ Hasegawa Hoshi lẳng lặng ngồi một góc trong xưởng chế tạo. Tay trái cô cầm một chiếc tua vít, tay phải cầm một chiếc đai lưng lớn làm bằng kim loại. Đây là trang bị hỗ trợ mà một học sinh tại khoa anh hùng đã nhờ cô nâng cấp.

Trong khi Hatsume Mei cùng thầy Power Loaerd tranh luận sôi nổi về điều gì đó, kể cả cho đến khi họ cùng nhau ra ngoài đi đâu đó Hoshi vẫn tập trung vào đai lưng.

Mặc dù khá thân nhau nhưng tính cách của cô và Hatsume Mei lại khác nhau hoàn toàn. Trái với sự náo nhiệt của Hatsume thì Hoshi là một người khá trầm tính và ít nói. Cô không mấy khi bắt chuyện gì đó với người khác ngoài công việc.

Sự im lặng vẫn cứ bao trùm quanh Hoshi nếu như không có một bàn tay vỗ nhẹ lên vai cô. Hoshi giật mình quay lại.

" Eto... xin lỗi cậu, cho mình hỏi chút... "

Một thiếu niên tóc xanh lá chầm chậm nhìn Hoshi. Khi cô vừa quay lại, lời nói trên môi cậu ta cũng dừng hẳn.

" Sao thế ạ ?"

Hoshi hơi nghiêng đầu nhìn bạn học, vì chờ mãi mà không thấy cậu ta nói gì.

Midoriya Izuku hơi ngơ người nhìn thiếu nữ phía trước. Đôi mắt thâm trầm như bị cuốn sâu vào một vòng xoáy lớn. Đến khi nhận ra sự vô ý của mình, cậu mới giật mình thu tay lại, vẻ lúng túng.

" A ... xin lỗi cậu. Mình chỉ là... chỉ là đến hỏi ... không biết cậu có thấy bạn Hatsume Mei đâu không ?"

Hoshi không hiểu vẻ lúng túng kia của cậu ta, nhưng cũng gật đầu trả lời.

" Ừm. Cậu ấy cùng thầy Power Loaerd đã ra ngoài rồi. Chắc lát nữa sẽ quay lại ".

Midoriya ậm ừ quay đi. Cậu không ra ngoài ngay mà lấy một chiếc ghế ngồi đối diện với Hoshi.

Hoshi không phản ứng, tiếp tục với công việc của mình. Người đối diện được cơ hội quan sát cô một cách cẩn thận.

Midoriya chăm chú nhìn từng hành động của Hoshi. Cậu không hiểu sao lần đầu vừa nhìn cô, trái tim cậu trở nên bấn loạn một cách kì lạ, khuôn mặt cũng nóng rần nên.

Đối với ánh nhìn kì lạ từ phía đối diện, Hoshi không có phản ứng, cũng chẳng suy nghĩ nhiều. Cô chỉ đơn giản nghĩ rằng cậu bạn này đang chờ đợi Hatsume.
Nhưng cô không biết rằng càng nhìn cô, Midoriya như đang bị cuốn vào một không gian đầy mộng tưởng về một người con gái.

Trước mắt cậu, Hoshi tuy có vẻ hơi thiếu sức sống, làn da thì nhợt nhạt, tóc tai bù xù, xõa đến ngang vai. Nhưng trong mộng tưởng thì đây là cô gái đẹp nhất mà Midoriya từng gặp.

Hasegawa Hoshi đã không biết một điều, kosei của cô đã bật trong vô thức.

...

Sau buổi chiều hôm đó, Hoshi không có ấn tượng gì nhiều về cậu bạn tóc xanh, thậm chí cô đã quên mất là cậu ta có từng đến xưởng.

Ngược lại với Hoshi, sau ngày hôm đó, Midoriya thường cảm thấy rạo rực bất thường khi nghĩ về cô. Mong muốn được nhìn thấy cô cứ thôi thúc bản thân. Cứ thế, mỗi lần có cơ hội là Midoriya thường đến xưởng chế tạo để hi vọng được gặp Hoshi.
Dần dà, sau mỗi tiết học huấn luyện anh hùng cơ bản, cậu lại xuống đó gặp cô.

Hoshi bắt đầu thấy lạ với chuyện này. Khi nhận ra đã vô tình mất khống chế với kosei của mình, cô cảm thấy hối hận vô cùng với Midoriya Izuku. Nhưng điều đáng tiếc hơn là kosei có thể tắt, chứ cảm xúc Midoriya dành cho cô thì không thể thu hồi.

[ ĐỒNG NHÂN BNHA/MHA] CRUSHحيث تعيش القصص. اكتشف الآن