Trường Start World :
Ở trường lúc này nhóm người Thiên Yết đã có mặt đông đủ, cả đám ngồi tụm lại tại bàn Thiên Bình nói chuyện đánh thời gian. Bạch Dương đang ngồi nói về việc trong bang thì lòng đâu đó dấy lên một nổi bất an là lạ, Thiên Yết cũng có dự cảm không mấy tốt, sáng giờ mắt cậu cứ giật liên hồi.
Bất đắc dĩ quá, Bạch Dương đành lấy điện thoại gọi cho Bảo Bình, điện thoại cô ấy vẫn reo mà lại không có ai bắt máy.
- " Sao Bảo Nhi không nghe máy vậy? Cậu thử gọi cho Cự Giải đi Thiên Yết. " - Bạch Dương vừa ấn điện thoại tiếp tục gọi cho Bảo Bình, song nói với Thiên Yết.
Thiên Yết lôi điện thoại ra gọi cho Cự Giải, nhưng cũng không liên lạc được.
- " Sao lại tắt máy lúc này chứ. " - cậu siết chặt điện thoại trong tay, không liên lạc được với Cự Giải, Thiên Yết lúc này có hơi hoang mang.
- " Hai người bình tĩnh đi, bình thường hai cậu ấy vẫn đi chung mà, chắc là cũng sắp đến rồi. "
Song Ngư nhìn Bạch Dương đi qua đi lại mà nhức cả đầu, buộc miệng lên tiếng. Có gì đâu phải lo như vậy, chi bằng ngồi đó lo lắng vô ích thì kiếm việc gì khác làm còn hay hơn.
- " Mong là vậy. "
Đợi thêm 30 phút nữa mà vẫn chưa thấy Cự Giải với Bảo Bình đâu. Thiên Yết và Bạch Dương càng sốt ruột hơn, đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng thì nghe tiếng Song Tử :
- " Này mọi người, hình như Xử Nữ hôm nay không đi học. "
Mọi người đồng loạt đánh mắt về phía bàn Xử Nữ, quả thật không thấy cô ấy, Xà Phu cũng không.
Lập tức, Sư Tử phán - " Không lẽ là cô ta làm gì Giải Nhi rồi? "
- " Không có bằng chứng thì đừng đổ tội cho người khác. " - Song Ngư lừ mắt nhìn Sư Tử.
- " Tớ chỉ nói sự thật thôi, cô ta có đi học đâu, nếu cô ta không làm thì ai làm. "
- " Lí do gì mà Xử Nữ phải làm như vậy? "
- " Để trả thù, cô ta cứ luôn ghi hận Cự Giải chuyện 8 năm trước mà. "
- " Không lẽ nào lại là cậu ấy? Không thể nào, Xử Nữ không làm vậy. "
Song Ngư đập bàn đứng phắt dậy - " Xử Nhi không phải là người như vậy! "
Sư Tử vẫn thản nhiên - " Ai biết được chứ. "
- " Thôi được rồi Sư Nhi. " - Nhân Mã chen vào, cậu kéo Sư Tử ngồi xuống, ngăn không cho cô nói gì thêm.
Đúng lúc này thì điện thoại Bạch Dương reo lên, là từ Bảo Bình. Cậu vội bắt máy, mở cả loa ngoài để mọi người cùng nghe.
YOU ARE READING
[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.
RandomTruyện [ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân là bộ truyện được lấy từ bản Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi và cải tiến lên. Mong mọi người sẽ thử đón đọc bộ truyện Nữ Sát Nhân của mình. P/s : Truyện đã được xin phép từ tác giả gốc. ========== Thành Quả : 2...