10

104 15 0
                                    

Hạ mỹ liền mỹ ở vạn loại cạnh lục.

Mùa hạ nhiệt triều đã ở sáu đế liền lén lút tiến đến, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây đầu hạ, đi học khi hướng ngoài cửa sổ thoáng nhìn có lẽ còn có thể nhìn đến bọ rùa lảo đảo lắc lư mà bay về phía bóng cây.

Hắc xác bút nước bị hoành đặt ở mũi gian, giang trừng nâng mặt làm bộ lơ đãng về phía bên trái nhìn lại. Ánh mặt trời ở lam trạm đỉnh đầu tưới xuống, chiếu hắn khuôn mặt cũng là kim mật sắc, thiếu niên nghiêm túc mà trên giấy viết xuống cụ thể công việc, khớp xương rõ ràng tay cầm kia căn cùng giang trừng giống nhau bút nước, chẳng qua là bạch thân xác.

Tình lữ bút.

Cái này ý tưởng ở giang trừng trong đầu chợt lóe mà qua, làm hắn "Đăng" đỏ mặt. Bút lông rơi xuống ở trên mặt bàn phát ra không lớn không nhỏ tiếng vang, lại đủ để cho lam trạm nhìn qua, đối thượng nghi hoặc tầm mắt, giang trừng ho khan một tiếng: "Kia cái gì...... Ngươi kế hoạch thế nào."

"Ân, tiếng Trung bản thảo đã chuẩn bị tốt, đội danh dự cũng ở huấn luyện trung." Lam trạm đem giấy chuyển qua giang trừng trước mặt, lại duỗi thân đầu tiến đến giang trừng bên người hỏi: "Ngươi thế nào."

Tầm mắt hơi hơi hạ di dịch đến giang trừng trước mặt notebook, thượng kiều lông mi ở đáy mắt đầu hạ một tầng bóng ma.

Trống rỗng.

Lam trạm:......

Giang trừng:...... Kia cái gì, ta lập tức viết.

Giang trừng cuống quít cúi đầu chuẩn bị ở vở thượng viết xuống điểm cái gì, mà khi ngòi bút chạm được trang giấy thượng khi lại là luống cuống, cái gì đều không viết ra được tới. Hắn mơ hồ cảm nhận được lam trạm tầm mắt vẫn luôn ở trên người mình, phía sau lưng càng thêm cứng đờ.

Rốt cuộc phát hiện vấn đề nơi hắn chậm rãi vươn tay trái, lấy ra lam trạm phía trước đưa qua bản thảo, đối lập tiếng Trung bắt đầu chuẩn bị tiếng Anh bản thảo.

Giang trừng vùi đầu múa bút thành văn đồng thời, có người tắc ngồi ở một bên ngắm phong cảnh, chỉ là người nọ tâm tư căn bản không ở phong cảnh, ánh mắt lảo đảo lắc lư mà liền từ ngoài cửa sổ xanh biếc nhánh cây chuyển dời đến thiếu niên trên người.

Thiếu niên cúi đầu khi nổi lên xương cổ cốt dưới ánh nắng chiếu xuống có chút lóa mắt. Sách báo phòng phòng tự học không có điều hòa, bọn họ đành phải đem cửa sổ đều mở ra tới thu hoạch một ít tiểu phong. Hơi hơi đong đưa ngọn tóc như là cào ở lam trạm trong lòng giống nhau ngứa, lại xem đi xuống liền sẽ cảm giác không ổn làm lam trạm thu hồi tầm mắt.

"Ta đi tìm chút thư nhìn xem."

"A...... Hảo."

Chỉ có theo cửa sổ lưu tiến vào phong nghe được, ở lam trạm rời đi chỗ ngồi sau, hai bên hơi không thể nghe thấy xả hơi thanh.

Thích người tại bên người, ai đều sẽ khẩn trương đi.

Cái loại này cả người không được tự nhiên, làm chuyện gì đều sẽ câu thúc chính mình bộ dáng, nội tâm bồn chồn âm thanh động đất vang.

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now