Chap 3

225 34 6
                                    

Phong Diễn nghĩ nghĩ một hồi, cảm giác ủ rũ lại đánh úp tới, không lâu sau, hắn liền đi đánh cờ với Chu Công*, hôm nay phải trải qua quá nhiều sự việc, đầu tiên là một âm mưu mưu sát, sau đó chính mình xuyên qua đến thời không lạ lẫm này, nếu tố chất hắn không mạnh mẽ, chắc cả người hỏng luôn mất.

(*: đi ngủ)

Ngày hôm sau, hắn bị một âm thanh bước chân rất nhỏ đánh thức.

Mới vừa trợn tròn mở hai mắt, cả người Phong Diễn lông gà lông vịt dựng đứng hết lên, như là một con nhím tạc mao, ánh mắt đề phòng nhìn chằm chằm vào người đàn ông xa lạ như muốn đục thủng một cái lỗi:" Cậu muốn làm gì?"

"Thiếu gia....." Avil vừa mừng vừa sợ, ống tiêm trong tay rơi xuống đất, hắn ba bước cũng thành hai bước chạy vội tới trước giường, ý định cầm tay Phong Diễn." Thiếu gia, cậu rốt cuộc cũng tỉnh lại".

Phong Diễn sởn tóc gáy, vội vàng né bàn tay đang muốn bắt lấy tay hắn, hắn không thích cùng người khác có bất luận động chạm tiếp xúc nào.

"Thiếu gia!" Avil nghi hoặc mà nhìn hắn, trong mắt hiện lên một mạt thần sắc kinh ngạc, từ trước đến nay, thiếu gia chưa bao giờ né tránh hắn bao giờ.

"Cậu hôn mê vài ngày, tôi thực lo lắng, đang định tiêm cho ngươi chất dinh dưỡng, nếu không, cậu sẽ ngày càng yếu". Avil quan tâm nói, nếu không phải tiếp nhận ký ức của nguyên chủ, thì có lẽ hắn sẽ nghĩ người trước mặt này là thực lòng lo lắng cho hắn, dù sao vẻ mặt hắn cũng vô cùng chân thật,  thế giới này thiếu tên này cúp Ảnh đế mà.

Phong Diễn trong lòng rùng mình, hồi tưởng lại tính cách của nguyên chủ, hắn mê man nhìn thoáng qua khắp nơi trong căn phòng, nhẹ nhàng xoa nắn huyệt Thái Dương, nhíu nhíu mày nói:" Tôi đây là làm sao vậy, như thế nào lại đột nhiên hôn mê bất tỉnh? Hôm nay là ngày bao nhiêu....tôi nhớ rõ.... Cậu..........."

Phong Diễn ánh mắt đăm chiêu phức tạp, nguyên chủ là uống nước trái cây của Avil đưa cho, mới có thể hôn mê bất tỉnh. 

"Thiếu gia, là tôi có lỗi với cậu". Avil vẻ mặt đau đớn khổ sở quỳ gối trước giường hắn.

Phong Diễn mặt vô biểu tình, không nghĩ tới tên Avil này mặt dày hơn cả mặt đường như thế, vẻ mặt như muốn lấy cả cái chết để đền tiền của gã, có lẽ nghề diễn kịch là nghề tay trái của hắn đi?

Phong Diễn trong lòng phun tào như vậy, ngoài miệng lại bộ dáng sửng sốt, vội vàng cúi người đỡ hắn dậy :" Cậu đang làm gì vậy, mau đứng lên đi, chúng ta là anh em từ nhỏ sống nương tựa vào nhau, nào cần khách khí như người ngoài như vậy, cậu còn làm thế là tôi giận đấy."

Avil ánh mắt thâm trầm, bộ dáng không oán không hận, gã nghiêm túc mà lắc lắc đầu:" Không được , tôi nhất định phải cùng thiếu gia nói rõ ràng mọi thứ, nếu cậu trách tôi, hận tôi thế nào, tôi đều chấp nhận."

Phong Diễn nhướng đôi mày đẹp, nguyên chủ đến tột cùng ngu xuẩn đến mức nào, mới có thể bị kỹ thuật diễn của gã lừa gạt, dùng một câu nói thời đại của hắn, Avil chính là kỹ nữ còn muốn lập đền thờ trinh tiết. Dùng một hai câu, liền muốn đổ hết tội lên người hắn, nói hắn là người hẹp hòi, có chút việc mà cũng bám riết không tha.

[ONGOING] [EDIT] XUYÊN VIỆT CHI VỊ LAI CHẾ TẠO SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ