Chương 1: Chuẩn bị

36 2 0
                                    

       Khi mở mắt ra đập vào mặt họ (t/g: còn ai ngoài ren và waru) là một khuôn mặt khổng lồ đầy vẻ nghiêm nghị. Họ hét lên"Cái...cái...quái...gì...?" hai đứa quay lại nhìn mặt nhau, Thanh Thanh lên tiếng trước "Ê mày, tụi mình ngủm rồi hở!!" "Ừ hình như ngủm rồi" Vũ trả lời một cách rất ư là tỉnh rồi hai đứa qua mặt về phía người đàn ông khổng lồ hét lên

"AAHHHHH, người...người khổng lồ, cái quái !!??" người đàn ông khổng lồ nhíu mày lên tiếng "Này này, ta là diêm vương chứ ko phải cái quái!! . Mà thôi vào vấn đề chính, các ngươi có muốn sống lại ở thế giới One Piece ko?!" hai đứa đang ngơ ngác khi nghe được sống lại mà khi nghe ở thế giới One Piece thì hai đứa mắt trở nên sáng rực hơn cả cái bóng điện háo hức. (t/g: dù gì hai đứa nó là phan anime và manga mà *thở dài*).

      Người định thần lại đầu tiên là Vũ nghi vấn hỏi " Tôi có vài câu hỏi cần ông giải đáp??" " Cứ hỏi đi!!!" diêm vương thong thả nói, còn Vũ thì laị hỏi dồn dập"Đầu tiên'Tại sao lại cho hai chúng tôi sống lại ? còn ở thế giới One piece nữa? chắc chắn ko có miếng bánh miễn phí nào trên trời tự nhiên rơi xuống cả đúng ko???" Vũ mặtđầy nghi vấn, lúc đó Thanh cũng đã định thần lại.

 "Ha ha thông minh lắm nhóc " diêm vương cười lớn rồi trả lời "Đúng ta cho hai nhóc sống lại vì ko thể lảng phí tài năng của hai nhóc và hai nhóc chết quá trẻ, còn ở thế giới one piece là do con tác giả yêu cầu và đứa phải làm nhiệm vụ do nó đưa ra, ko hoàn thành thì sẽ bị trừng phạt. Thấy thế nào muốn sống lại hay đi đầu thai về thế giới cũ chọn đi nhóc". Sau một hồi suy nghĩ Thanh và vũ đồng loạt nhìn nhau gật đầu, thanh là người bước lên trả lời "Được chúng tôi đồng ý, nhưng ông phải có cái gì đó cung cấp cho chúng tôi 'ở thế giới đó sống ko phải dễ'". 

Ông nghe vậy bật cười lớn "Hahaha tất nhiêN RỒI!!!" ông sai người đem ra hai cái rương và hai tờ giấy, rồi nói "Đây là đồ cung cấp cho các ngươi, rương đỏ này chứa trái ác quỷ Dracula no mi tất nhiên ta đã loại bỏ tác dụng phụ ko thể ra nắng của nó nhưng khát máu vẫn còn, ngươi có thể rút máu người khác và biến nó thành vũ khí, còn cái rương màu bạc này chứa trái ác qủy Kronus no mi trái này có thể gúp ngươi điều khiển gió và tạo ảo ảnh nhưng ta nhắc nhở trước ngươi ko nên biến thành dạng rồng hoàn chỉnh quá 10 lần 1 năm nếu không rất dẽ bị tổn thọ và hai tấm triệu hồi phù, thế nào!!!" ông hỏi với khuôn mặt gian thương. 

Thanh và Vũ cùng nhau bàn bạc và quyết định, thanh lấy trái Dracula no mi còn vũ lấy Kronus no mi, ăn xong hai đứa không hẹn mà nói "Eọ kinh quá, cái gì mà tởm dữ vậy" [T/g: dù hai đứa mày đã biết trước *lắc đầu ngao ngán*]

Thanh quay lại hỏi"Ê ông già còn hai tờ giấy này làm sao??" ông chỉ" chỉ cần nhỏ máu vào nhưng..." ông chưa nói xong hai người họ đã làm"Ê KHOAN" ông hét lớn nhưng đã muộn 'BÙM' khói bay mù mịt trong đám khói là thân ảnh của hai con thú khổng lồ, 1 con sói có bộ lông xanh đen vs 3 con mắt,  1 con chim với bộ lông đen tuyền. Diêm vương ha hốc mồm ko tin vào mắt mình"Đù!! hại đứa nó vậy mà triệu hồi ra thần thú, Đại Ngục Điểu và Thanh Ngục Lang", "Này ông chú chúng tôi có thể đến thế giới one piece được chưa vậy háo hức quá!!!" Tâm trạng bất ngờ của Diêm vương bị một câu nói của thanh lôi ra khỏi.

"Ừ được" ông búng tay 1 cái bổng có một cái hố màu đen lớn dưới chân 2 người giống như rơi xuống hố sâu ko đáy, thanh và vũ vừa rơi vừa lôi dòng họ tổ tiên Diêm vương ra chửi.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                   Nói chuyện với tác giả

-Con t/g: Này này, ta cũng có quà cho hai đứa đấy

-Thanh/ Vũ: gì? *mặt hầm hầm*

-Con t/g: ấy đừng hầm hầm vậy chứ,  món quà đó

-Thanh/ Vũ:*mắt sáng rực* đâu cho xem.

-Con t/g: món quà đầu tiên là, ta tặng cho hai đứa vũ khí mà hai đứa dùng lúc trước (ý thế giới trước khi xuyên) súng đạn thì dùng thả thoải mái. Còn món quà thứ hai thì đến lúc thì ta sẽ đưa.

-Ông diêm vương: t/g sao buf tụi nó dữ vậy. Bà cho tụi nó  trái ác quỷ hiếm, rồi còn thêm 2 tờ giấy triệu thú quý hiếm 1000 mới có một tờ, giờ lại thêm vũ khí hiện đại dùng free nữa chớ!!

-Con t/g: trời con ta mà, phải thương tụi nó chớ hahahaha * mũi dài, tự đắc*

-Thanh/Vũ: hắc hắc *cười nham hiểm*

-Diêm vương: * hết nói nổi*

-Diêm vương: * hết nói nổi*

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.
[One piece][Đồng nhân] Cùng phiêu lưu ở thế giới One PieceDär berättelser lever. Upptäck nu