Chương 12: Hạng mục mới?

514 84 9
                                    


--------------------------------------------- 

[ Máy chủ Hệ thống 1811 đã bắt đầu thoát ly ngủ đông. Khởi động lại trong vòng 30s.] 

[ Đinh! Khởi động lại thành công! ]

 [ Ký chủ!!!!!!!! Nhớ ta sao? Bổn Hệ thống nhớ ngươi muốn chết nha ký chủ. Aaa cuối cùng cũng thoát ly ngủ đông! Quá. Hạnh. Phúc. Mà ~] 

[ Aiza? Ký chủ??? Sao không nói tiếng nào?] 

Hệ thống 1811 vừa khởi động lại đã tung tăng nhảy nhót. Aiz, cảm giác ngủ đông thật đúng là kinh khủng đã chết. Rõ ràng số liệu của nó không hề hoạt động, không thể tiếp tục mô phỏng các giác quan con người. Nhưng Hệ thống biết, chính mình sợ hãi.

 Tuy nói là ngủ đông, nhưng thực chất chỉ là giảm thiểu hoạt động của Hệ thống tới mức thấp nhất. Mà một khi phần máy móc trong Hệ thống bị thuyên giảm, ấy chính là lúc "phần người" nhỏ bé trong Hệ thống trỗi dậy. 

1811 cảm thấy chính mình giống như bị giam giữ trong một chiếc lồng rộng lớn, chiếc lồng không song sắt của bóng tối vô tận. Nó không thể nghe giọng báo cáo số liệu, cũng không thể nghe giọng của ký chủ. 

Bao trùm xung quanh là màn đêm tăm tối, là nỗi cô đơn tột độ. Không ánh sáng, không âm thanh, cũng không tồn tại bất kỳ sinh vật sống nào. Chỉ có mình 1811 lơ lửng giữa không trung, trầm mặc chờ đợi. 

Tuy nói ký chủ nhà nó biến nhỏ, chẳng những không khốc không soái, lại còn 1 không năng lực 2 không tích phân, Hệ thống vẫn tin tưởng ký chủ có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, mang nó thoát ra khỏi nơi này... 

Đúng không???

 [ CMN ký chủ ngươi cố gắng đừng chết a! Ngươi chết cũng có nghĩa là ta vĩnh viễn ngủ đông đấy biết không? Mau xách mông đi làm nhiệm vụ đi a!] 

[ Ký chủ ngươi rốt cuộc có đang làm nhiệm vụ không vậy hả?] 

 [ Ký chủ ngươi đang ở đâu?] 

[ Ký chủ ngươi đang làm gì?] 

[ Như thế nào lâu vậy aaa... Bổn Hệ thống quả nhiên ghét nhất một mình. Muốn khóc một cái, nhưng là khóc không ra QAQ!] - 1811 chỉ muốn ngay lập tức ngổi xổm góc tường vẽ xoắn ốc.

[ Hừ! Bổn hệ thống quyết định rồi! Tỉnh lại nhất định phải bắt ký chủ bồi thường tinh thần mới được! Tốt nhất là một hơi trấn lột toàn bộ tích phân! Chậc... mà cũng chả biết ký chủ đã làm ăn được cái mọe gì chưa nữa! Lỡ đâu đi đời nhà ma thì cả người lẫn thống nuốt bao nhiêu tích phân cũng không bù nổi QAQ]

Đang lúc nó chán nản thầm than, rốt cuộc một cái Hệ thống như thế nào liền cảm tính như vậy?!  Đột ngột, không biết từ đâu xuất hiện một cơn lốc xoáy mạnh mẽ, cuốn Hệ thống thoát ra khỏi cái không gian kì quái này. Chỉ kịp nghe thấy một tiếng kêu thảm thống tựa như gà bị chọc tiết:

[ Oaaaaaaaaaaaaaa................]

 Sau một hồi tưởng như trời long đất lở, hoa mắt chóng mặt, Hệ thống mới bình tĩnh trở lại được. Nó thở hắt một hơi:

[ Hunter x hunter ] Uchiha không thể tuyệt diệt!!!Where stories live. Discover now