Chương 1. Thầy dạy toán

21K 87 28
                                    

Lời nói đầu

Trước tiên mình xin cảm ơn tất cả các bạn độc giả đã theo dõi ủng hộ dành cho sự yêu thương cho các tác phẩm trước của mình như là "Dục vọng tội lỗi", "Yêu gia sư của con gái", "Bạn thân đừng hòng chạy thoát".

Bộ truyện "Thầy giáo làm ơn buông tha em" là câu chuyện kể về chàng thầy giáo 26 tuổi nhưng đem lòng cảm mến cô bé Tô Bảo Vy vừa tròn 18 tuổi ngây thơ trong sáng nên đã cố tình bắt cô bé đi học phụ đạo ở nhà mình và từng bước biến cô bé thành người phụ nữ của mình. Dưới sự kích thích của Đỗ Đức Minh thì Tô Bảo Vy từ cô bé ngây thơ trong sáng đã trở thành một cô gái dâm loàng đam mê tình dục và chìm đắm trong tình yêu vớianh , chuyện tình của họ có được gia đình chấp nhận và có cái kết hoàn không thì mời các bạn theo dõi truyện để biết các chi tiết cụ thể nhé!

Truyện là thể loại Cao H tục chủ yếu là thịt và thịt thôi, từ ngữ có thể thô tục trần tụi và hành động bạo dâm vì vậy vứt não đi mà đọc nhé, bạn nào cảm thấy yêu thích thể loại này thì hoan nghênh đến với truyện mới của mình.

Truyện dự kiến sẽ có khoảng 50 chương có thể nhiều hơn chứ không ít hơn, lịch đăng không cố định viết được chương nào thì mình sẽ up chương đó. (sẽ cố gắng mỗi tuần ít nhất 1 chương).

Mình chỉ đăng tại 2 trang chính là Wattpad và app hinovel những trang khác toàn bộ là reup mà không xin phép, các bạn có thể tải app hinovel theo dõi truyện vì thời gian up sẽ sớm hơn và số chương sẽ nhiều bên wattpad nhé (hiện nay đã up đến chương 30 rồi).

Cảnh báo những thành phần sau vui lòng KHÔNG vào đọc truyện của mình:

1. "Thiên thần trong sáng", "Cô bé ngây thơ": mấy ba mấy má này làm ơn né truyện của mình giùm cái, đây không mượn không mướn không thuê vô đọc nha. Trong sáng quá, ngây thơ quá thì vô tìm truyện Cao H đọc chi vậy trời, xong rồi comment là tác giả viết dơ các kiểu, trong sáng quá thì vô đọc truyện thiếu nhi giùm đi chứ vô đọc xong comment kiểu ngứa háng là tui đào 8 đời nhà chúng mày lên chửi thì đừng có nói sao xui nha.

2. "Giáo viên thích sửa lỗi chính tả": trong quá trình viết có thể là do lỗi đánh máy và không có thời gian đọc kỹ chỉnh sửa nếu cảm thấy nó cần thiết không sửa không được thì hẳn comment, chứ rãnh quá ngồi sửa từng lỗi chính ta khiến người khác đọc vô cùng khó chịu, nếu rãnh quá thì tập trung chấm bài con nít cấp 1 đi nha mấy ba mấy má làm ơn né truyện của tui giùm.

3. Thành phần thích gây war: Mỗi người sẽ thích những thể loại truyện khác nhau có thể là truyện tui viết không hợp gu với mấy bạn thì làm ơn lặng lẽ next giùm, đừng có vô bình luận công kích chỉ trích một cách ngu ngục rồi gây war giùm.

Chương 1. Thầy dạy toán

Hôm nay có tiết toán thầy giáo đẹp trai Đỗ Đức Minh sẽ phát bài kiểm tra môn toán đầu tiên từ lúc bắt đầu vào lớp 12 tới giờ, Bảo Vy liền ngồi than thở với nhỏ bạn cùng bàn là Tuyết Nhung: "Lần này tao tạch chắc rồi mày ơi!!!"

Tuyết Nhung liền nhíu mày hỏi: "Sao vậy, bữa lúc kiểm tra tao thấy mày viết quá trời mà."

Bảo Vy liền yểu xìu trả lời: "Tao nhìn bài của lớp trưởng mà chép lộn câu thành ra sai hết, gặp tao thích học xã hội nên không quan tâm mấy môn tự nhiên cho lắm nữa."

Thầy giáo làm ơn buông tha emWhere stories live. Discover now