Side story: Healing

1.3K 102 8
                                    

Source hình bìa chapter: https://twitter.com/pukizzu/status/1250341064600252417?s=21




- BOBOIBOY!!!

Trận chiến đã kết thúc, phần thắng nghiêng về tân chủ nhân của sức mạnh nguyên tố: Boboiboy. Nhưng cậu chẳng còn đủ tỉnh táo để giữ mình đứng trên đúng chỗ nên thay vì tiếp đất nhẹ nhàng và nằm ngủ một giấc trên đống đổ nát, Boboiboy đã trượt chân và rơi thẳng từ trên bờ đập thuỷ điện, vốn đã nham nhở vì trận chiến, xuống hồ băng lạnh lẽo bên dưới.

Ochobot là người đánh động cả đám đầu tiên. Rồi sau đó, cho dù đang cảm thấy thấm mệt vì chiến đấu dai dẳng, bốn người bạn của Boboiboy vẫn cố chạy thục mạng đến bờ hồ cách một khoảng và không ngần ngại nhảy xuống dưới dòng nước lạnh lẽo đó để vớt cậu bạn xấu số lên bờ. Cuối cùng, nhờ một phần trợ giúp của Ochobot, cả năm người cuối cùng cũng lên được bờ. Nhưng Boboiboy vẫn nằm bất động, mắt nhắm nghiền, trông chẳng có một chút sự sống.

Gopal bắt đầu hoảng loạn và khóc lóc um sùm:

- Chúng ta tiêu rồi, cậu ấy vẫn không tỉnh lại, cho dù tớ đã lay cậu ấy rất mạnh. Phải làm sao bây giờ???

- Yalo, làm ơn anh bình tĩnh được không? Anh có biết tí gì về sơ cứu người bị sặc nước không đấy? - Ying tức tối giữ tay Gopal lại trước khi cậu ta định túm lấy Boboiboy đang mềm nhũn để lắc lấy lắc để với hi vọng nhỏ nhoi rằng Boboiboy sẽ tỉnh lại và đập cậu ta một trận.

Yaya, vẫn còn thở dốc vì mệt mỏi, quay sang gọi với Fang:

- Fang, cậu có biết sơ cứu không, giúp tớ một chút!

- Ờm, biết sơ sơ thôi, nhờ cậu chỉ dẫn.

- Vậy thì cậu hà hơi thổi ngạt đi, tớ ép tim. Ochobot, scan giúp tớ xem thể trạng Boboiboy lúc này như nào. Còn Ying, cậu có thể sử dụng Slo-mo Power lên Boboiboy được không, tớ cần kéo dài thời gian! Gopal, thôi hốt hoảng đi và làm ơn đi liên lạc với Chỉ huy nhanh lên! - Vế đầu của Yaya khiến Fang giãy nảy lên.

- Cái gì, ý cậu hà hơi thổi ngạt là...là hôn ấy hả???

- Cậu còn ý kiến nữa cơ à?

Nhìn khuôn mặt sát khí của Yaya lúc này, Fang nghĩ mình không nên chọc vào tổ kiến thì hơn.

Ochobot cắt ngang hai người:

- Tập trung đi các cậu, tớ đã scan xong Boboiboy rồi. Tình trạng cậu ấy đang rất xấu, chấn thương ở lưng và gáy, trước ngực, cổ và tay khá nhiều vết hằn xước, nhịp thở yếu. Đừng để dư thời gian nữa.

- Đã rõ, Ying, Fang, chuẩn bị sơ cứu. Hãy vận dụng hết các kiến thức mình có để đưa cậu ấy trở về, được không? - Đôi mắt Yaya bắt đầu ngấn lệ, Ying cũng thế. Hai cô nàng vốn mít ướt mà.

Ochobot thấy vậy, suy nghĩ dằn vặt trong lòng bắt đầu dãn ra. Tớ không phải con người, tớ không thể liều mạng nhảy xuống dòng nước để cứu cậu. Nhưng có những con người này ở bên, chắc chắc cậu sẽ sớm trở về thôi nhỉ, giống như lần đó đúng không, bạn thân của tớ...?


Sáu tháng trước.

- Boboiboy...

Người bạn thân của Ochobot, Boboiboy, sau trận đánh thừa chết thiếu sống với Vargoba, vẫn đang nằm trên giường ngủ say. Đã 1 ngày rồi và cậu ấy chưa tỉnh lại, những vết thương chi chít đang phơi bày trước mặt cậu khiến Ochobot không thể ngủ. Trong lòng cậu luôn thường trực một nỗi sợ, rằng, chỉ cần cậu nhắm mắt, và rồi khi mở mắt ra, Boboiboy sẽ không còn đó nữa...

(Boboiboy Movie 2) One and OnlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ