Chap 1

2.6K 168 8
                                    

Vào một ngày đẹp trời, nắng mây đan xen, thỉnh thoảng lại có những cơn gió mát mẻ thổi qua, trong sân nhà của vị hiệu trưởng trường Morinomiya nổi tiếng có một cậu con trai đang phơi quần áo.

- Koutaro, đợi anh làm xong rồi anh chơi với em nha. _ Ryuuichi cười trừ nhìn xuống cậu em trai đang cứ ôm lấy chân mình không buông.

- Ryuuichi- sama !

- Á Á Á Á Á Á !!! À, ra là anh à Saikawa - san ? Đừng có hù em như thế chứ.

- Vâng, tôi vô cùng xin lỗi ạ. Hiệu trưởng có nhờ tôi nhắn với cậu rằng hôm nay cậu cần đến trường để trông Kirin- sama, Taka-sama, Takuma-sama, Kazuma-sama , Midori-sama cùng với Usaida-sama ạ.

- Nhưng hôm nay là ngày nghỉ mà anh.

- Hôm nay có một cuộc họp đột xuất giữa các giáo viên trong trường với nhau và những người bố đều bận việc rồi ạ.

- Dạ, thế thì đợi em vào thay quần áo rồi em sẽ đi ngay ạ.

- Vâng, để tôi đi lấy bento cho hai cậu .

- Koutaro, em vào thay quần áo rồi chúng ta cùng đi chơi với mọi người nha. _ Bóng dáng Saikawa đã khuất thì Ryuuichi ngồi xuống hỏi Koutaro.

- Ưm !! _ Koutaro ngoan ngoãn gật đầu .

Khi Ryuuichi và Koutaro vừa mở của phòng bảo mẫu ra thì cảnh tượng quen thuộc như mọi ngày hiện lên. Kirin ngồi vẽ tranh và Taka đang chơi cùng với cặp sinh đôi hay cười, hay khóc, Usaida-san thì vẫn đang ngái ngủ với Midori trên lưng. Khi thấy anh thì tất cả bọn trẻ đều xô ra chào đón.

- Ryuu- chan, em đến rùi hả ? _ Usaida sau khi bị Midori đạp mấy phát vào lưng mới tỉnh dậy.

- Dạ, anh ngủ mà để mấy đứa nhỏ chơi một mình thế này vẫn ổn sao ?

- Ổn mà, anh doạ bọn nó là nếu bước chân một bước ra khỏi cửa thì con sói nó sẽ đến bắt từng đứa đi để ăn thịt.

- Ổn chỗ nào vậy anh ? _ Ryuuichi bất lực nhìn Usaida đang ngả ngớn đùa.

- Ryuu-niichama, hôm nay anh chơi đồ hàng với Kirin nha ? _ Kirin ôm chân cậu nói.

- Không được, hôm nay Ryuu sẽ chơi siêu nhân với tớ ! _ Taka ẩn Kirin ra nói.

- Hức hức, nhưng mà......... Tớ hỏi anh ấy trước mà . _ Kirin mặt phụng phịu rồi oà khóc.

- Thôi được rồi hai đứa, hôm nay anh sẽ chơi với cả hai đứa mà nên đừng khóc nữa nha, Kirin-chan. _ Ryuuichi vội vàng ôm Kirin để dỗ dành.

Và rồi sau đó, hết chơi đồ hàng với Kirin thì Ryuuichi tội nghiệp nhà ta bị Taka, Takuma, Kazuma đánh cho không thương tiếc. Đang đọc truyện cho Koutaro thì bị Takuma, Kazuma nhảy lên lưng khiến cho anh mất thăng bằng mà ngã sấp mặt xuống nền nhà, đã thế còn bị Taka với Kirin nhảy bồm bộp trên lưng nữa chứ. Cậu đang hi vọng có một phép màu nào đó xuất hiện lên để cứu mình thì XOẸT, cửa phòng đột nhiên bị mở ra.

- Xin lỗi nhưng đây có phải là Clb Bảo mẫu không ạ ? _ Một chàng trai trông bằng tuổi với Ryuuichi bế trên tay một bé gái đi vào hỏi.

- ......... _ Cả phòng im lặng, đứng hình.

- À, vâng đúng rồi ạ, cậu có việc gì không ạ ? _ Ryuuichi cuối cùng cũng đứng được dậy vì mấy đứa nhóc sợ người lạ nên đã trốn sau lưng Usaida.

Yêu em suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ