Chương IX : Tiết Mục : Cháu Kể Ông Nghe

1.7K 161 19
                                    

Phải mất 3 tuần lận để con tàu của Akari tiến tới Water Seven, phần vì bão, phần vì cái tính mù đường mà không chịu gắn GPS của nó '-')

Ngay khi thấy hòn đảo trước mặt, Akari nhanh chóng đưa tàu cập bến. Nhảy xuống đi vào quán ăn nào đó để đỡ đói, đùa gì chứ 2 tuần nay nó toàn ăn thịt khô, sắp đói chetme rồi. Đập cửa chạy vào quán, Akari hét lên một tràng mà chưa để ai kịp suy nghĩ gì.

- ÔNG CHỦ, CÓ GÌ ĂN LÔI HẾT RA ĐÂY, BÀ ĐÂY SẮP ĐÓI CHẾT RỒI !!!!!!

- Akari ???

- Akari-nee ????

Akari cười nhẹ khi thấy bản mặt đang muốn đánh người của Garp, lập tức xoay gót chuyển chủ đề

- Aiza, trời đẹp ghê ~

Chưa được hai phút, nó quyết định nhịn đói cũng được, mạng nó quan trọng hơn. Akari ý định đi về tàu mình rồi lẩn đi không dấu vết, ai ngờ Garp lại đấm cho nó thêm mấy quả ổi như Luffy. Akari phun tào: Dudime ta đã đụng chạm gì tới lão đâu, tự dưng đấm ta, đm ta ghim !!!!

- Garp-san, ngài có việc...

Nặn ra nụ cười mà nó cho là miễn cưỡng nhất, Akari cũng chẳng có ý định nán lại đây lâu làm gì. Chỉ cần đợi lão mất cảnh giác, nó sẽ trực tiếp đánh ngất lão rồi rời đi, lũ hải quân gà mờ này chắc cũng không đủ năng lực nhỉ.

- Không làm việc lại nhởn nhơ đi đâu đấy

Chúng thuyền viên biểu tình : NGÀI CÒN KHÔNG NHÌN LẠI BẢN THÂN !!!

- Liên quan đéo gì tới ngài

Ở với người khác nó nhất định có thể tức giận, nhưng ở cùng lũ hải quân thì tuyệt đối phải cười tươi thật tươi, ai biết giây sau chúng sẽ làm gì mình cơ chứ. Chửi người, đánh người, nhất quyết cười. Bị đánh, bị đấm, vẫn phải cười. Cười đến khi đời mày tàn, cười tới khi mày chết đi. Có lẽ nụ cười mỉm vô sự này đã ngấm vào máu nó.

Cả băng Mũ Rơm bây giờ không biết nên phản ứng thế nào, cả hai vị Phó Đô Đốc đang ở cũng chỗ với họ. Riêng Luffy cùng Sanji chẳng biết nên biểu hiện thế nào cho đúng, vui mừng hay lo sợ.

- Akari ?

- Hửm, ora Sanji ! Quả là càng ngày càng đẹp trai nga ~

- Sao nhóc lại ở đây, không phải là người của- Khụ !

Chưa để cho người kia nói hết, Akari chạy lại bịt miệng Sanji bằng cách đá một phát vào bụng người ta rồi nhìn xuống cười mỉm

- Ây dà đây là nhiệm vụ nha, giữ im lặng chút chứ ~

- A... Akari-nee....

Luffy thoáng chốc suy nghĩ về bến đỗ tiếp theo của cậu có phải hay không là Hoàng Tuyền. Ông cậu có thể cãi lại, riêng Akari tuyệt đối không thể chọc tới. Lời khuyên của Luffy xin gửi tới cả nhà : Nếu bạn muốn dạo chơi Hoàng Tuyền rồi trở về một cách nhanh gọn, cứ thản nhiên cà khịa Akari. Còn tùy mức độ cà khịa thấp hay cao, khả năng xuống đại dương chơi cùng cá và xuống Hoàng Tuyền chơi với Mạnh Bà sẽ lâu thêm chừng đó.

Akari nhìn sang Luffy, ánh mắt đủ lạnh để đóng băng ngày hè nóng nực, nụ cười vẫn tiếp tục nở trên môi. Luffy dần cảm thấy đời mình sắp tàn tới nơi, được người đẹp Phó Đô Đốc trẻ nhất Hải Quân chú ý, nên vui hay buồn đây. Châm ngôn của cậu luôn gắn liền với mấy chữ : Thịt, Thịt, Thịt, và Đừng Động Tới Akari.

°OP ĐN° Hôn Thê Nhà VinsmokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ