4

4 0 0
                                    

 04

Lý Vấn Hàn sững sờ nửa ngày: "Ngươi, ngươi ngươi..."

"Ừm?" Quản Nhạc mang theo điểm mê hoặc ánh mắt nhìn hắn. Ánh mắt của hắn bình thường rất lớn, mê hoặc thời điểm sẽ thoáng híp mắt một điểm, sẽ còn vô ý thức cong lên miệng.

Lý Vấn Hàn trước kia chưa thấy qua hắn bộ dạng này. Quản Nhạc ở trước mặt hắn luôn luôn phi thường "Đại nhân giá đỡ", một mực tại thuyết giáo, giống như mình không phải cái cùng hắn không chênh lệch nhiều nam nhân, mà là cái học sinh cấp ba đồng dạng.

Lý Vấn Hàn vẫn cảm thấy hắn là chướng mắt chính mình.

Giờ phút này gặp hắn bán manh, chỉ cảm thấy mới mẻ, cười nói: "Ngươi cũng sẽ chu môi a?"

Quản Nhạc con mắt híp sâu một chút, lần này là nguy hiểm híp mắt, hắn bắt lấy Lý Vấn Hàn tìm từ bên trong "Vậy", hỏi: "Còn có ai ở trước mặt ngươi bĩu qua miệng."

"Hà Sưởng Hy a." Lý Vấn Hàn không chút nghĩ ngợi địa đạo, còn cùng hắn cáo trạng, "Tên kia đáng yêu nũng nịu, Minh Minh cao như vậy vóc dáng, ngay từ đầu ta cùng hắn đứng cùng một chỗ còn có áp lực, về sau phát hiện nguyên lai hắn —— "

"Hắn như thế nào a?" Quản Nhạc đã buông lỏng ra hắn.

Lý Vấn Hàn không có phát giác, chỉ là nhớ tới Hà Sưởng Hy nũng nịu bộ dáng, tận lực khách quan nói: "Kỳ thật trả, thật đáng yêu." Mặc dù hắn già đỗi Hà Sưởng Hy, nói "Ta không phải lão công ngươi", nhưng có chút cố ý thành phần ở bên trong, nhìn Hà Sưởng Hy kinh ngạc chơi rất vui. Hắn cảm thấy Hà Sưởng Hy rất dễ bắt nạt.

"Là —— sao?" Quản Nhạc âm cuối đã kéo đến cực kỳ dài, đưa tay níu lại chăn mền, đem mình trùm lên, đem Lý Vấn Hàn từ trong chăn đẩy đi ra, "Ta muốn đi ngủ."

Lý Vấn Hàn: "?"

Vậy liền ngủ đi. Lý Vấn Hàn từ trong nhà chạy đến nơi đây, vẫn còn hưng phấn trạng thái. Hắn thật cao hứng Quản Nhạc vậy mà thật tại trong tửu điếm chờ hắn, điều này nói rõ kỳ thật hắn còn có hi vọng đúng không? Cũng không phải là tuyệt đối đuổi không kịp.

Hắn một hưng phấn căn bản nghĩ không được quá nhiều, nghe Quản Nhạc nói ngủ cảm giác, vậy thì nhanh lên đi ngủ. Hắn còn đem chăn mền giật giật, lòng tham đại đạo: "Cho ta một điểm."

Quản Nhạc: "..."

Hắn nhịn lại nhẫn, không có đem Lý Vấn Hàn đạp xuống dưới, mà là đưa lưng về phía hắn, dạng này chăn mền mở ra một điểm , mặc cho Lý Vấn Hàn kéo quá khứ, mình cầm qua điện thoại tìm Gia Nghệ. Hắn chuẩn bị cùng Gia Nghệ nhả rãnh hai câu.

Lý Vấn Hàn lại mắt sắc nhìn thấy, ngữ khí rất không cao hứng hỏi hắn: "Ngươi thật cùng tên kia quen biết?" Gia Nghệ dáng dấp có chút đẹp trai, ngay cả Lý Vấn Hàn đều không thể không thừa nhận, hắn là cái uy hiếp.

Quản Nhạc: "..." Không muốn nói chuyện với ngươi.

Lý Vấn Hàn gặp hắn không trả lời, cũng không dám đoạt hắn điện thoại di động, chỉ có thể nói sang chuyện khác: "Nhạc Nhạc, ngươi nói ta nên làm cái gì a? Hiện tại đã cùng Hà Sưởng Hy kết hôn, hai chúng ta về sau... Làm sao cùng một chỗ a?"

ycln. hy. yêu đương muốn trước trèo tườngWhere stories live. Discover now