chap 2 : Kích Dục (H)

16.9K 361 18
                                    

P/s: mình viết H là dựa theo cảm nghĩ
và thứ mình tưởng tượng ra lên có gạch đá gì mình nhận :3

Thấy trợ lý báo cáo đã hoàn thành nhiệm vụ , đôi môi của Lâm Nguyệt giương lên một nụ cười nhợt nhạt nhìn nam thần lạnh lùng ngồi trước mặt mình , càng nhìn lại càng thấy hợp làm đối tượng mở màn . Bình thản ngồi ăn hết đĩa thức ăn , Lâm Nguyệt quay sang đối mặt với Triệu Uy lên tiếng :
" Vừa rồi đến đây đỗ xe vào hơi sâu , tôi lại không thuận tay lái không biết Triệu thiếu gia có thể giúp tôi không ? " - đôi mắt thăm thẳm nhìn Triệu Uy như thể không cho anh ta cơ hội từ chối

Triệu Uy ngẩng đầu đối diện với tầm mắt của cô chẳng hiểu sao theo linh tính của một người lăn lộn trên thương trường mách bảo,  anh đang bị tính kế. Nhưng ngay sau đó anh lại gạt ngay đi suy nghĩ của mình vì trước mặt anh, cô gái này có dáng người mảnh khảnh không có lực sát thương mà 2 người cũng không có ân oán.

" Được "

Lâm Nguyệt nhanh chóng đứng dậy ném chìa khóa về phía anh
" đi thôi, ở đây thật nhàm chán. "

Triệu Uy cũng đứng lên đi theo cô đến nơi cô để xe . Đúng như lời cô nói xung quanh xe cô đều được bao vây bởi những chiếc xe tới sau , Triệu Uy nhíu mày nhìn cô :
" với địa vị của cô hoàn toàn có thể cho vào khoang vip "
" Tôi thích để ngoài này "
Triệu Uy không chút nghi ngờ cúi đầu định chui vào trong xe thì gáy anh chợt đau nhói, anh mất cảm giác ngất đi trong xe cô . Lâm Nguyệt nhíu mày thì thầm:

" con sói này, có phải hay không quá dễ lừa rồi? "

Cô nhanh chóng đẩy Triệu Uy vào xe rồi mình cũng vào nhìn thấy chiếc túi đen trợ lý để lại kèm theo tờ giấy " cô chủ xin giữ sức " khóe môi không ngăn được mà treo lên một nụ cười bất đắc dĩ . Cô lấy dây thừng bắt đầu trói tay chân của Triệu Uy lại thoát hết quần áo trên người anh rồi vuốt ve . Từ trong túi đen rút ra một ống kim tiêm, tiêm vào người anh .

Triệu Uy nhanh chóng tỉnh dậy , gáy đau buốt . Đôi mắt xanh lam nhìn xung quanh xác định hoàn cảnh thì bắt gặp khuôn mặt xinh đẹp của Lâm Nguyệt đang mỉm cười nhìn anh . Anh cất giọng :
" cô làm gì tôi thế hả ?? Mau cởi trói cho tôi ! "
Lâm Nguyệt nhìn biểu cảm trên mặt Triệu Uy :
" bảo bối , tỉnh dậy cũng thật nhanh "

Bàn tay cô bắt đầu vuốt ve trên cơ thể hoàn mỹ của Triệu Uy giúp thuốc ngấm nhanh hơn .
Triệu Uy thấy người mình nóng ran tính khí đã ngẩng cao đầu rỉ nước . Đôi mắt anh bắt đầu xuất hiện tia hoảng loạn
" cô ... Cô....làm gì tôi thế hả , mau buông ra ,cởi trói cho tôi . Tôi sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra "
" bảo bối , đến nước này còn đòi chạy ?"

Bàn tay mềm mại như nhung của Lâm Nguyệt luồn xuống tính khí của anh bắt đầu xoa nắn . Triệu Uy kiên quyết cắn chặt răng không để lộ ra một tiếng rên rỉ nào .

Triệu Uy là con lai Âu-á lên có một làn da trắng như ngọc còn tốt hơn cả nữ nhân . Nhìn làn da này Lâm Nguyệt lại chậc chậc cảm thán .
Lâm Nguyệt cúi đầu cắn lấy nhũ hoa hồng nhạt đang thẳng đứng của Triệu Uy . Thuốc ngấm làm anh dần không thống chế phát ra vài tiếng nỉ non

" hư...A...A...Tôi....không để yên cho cô ..đâu..ư "

Động tác tay của Lâm Nguyệt nhanh chóng tăng dần , Triệu Uy cắn môi của mình thật chặt, run lẩy bẩy phun ra một lượng lớn trọc dịch

" ha chưa gì đã ra rồi , bảo bối ngươi đây là lần đầu sao "

Triệu Uy đỏ mặt không biết do xấu hổ , do kích thích của thuốc .quay mặt đi tránh ánh mắt của cô . Lâm Nguyệt lật người Triệu Uy nằm sấp xuống lấy lượng tinh dịch hắn vừa phun ra làm bôi trơn xoa xung quanh hậu huyệt . Triệu Uy trợn mắt hoảng hốt
" cô đang làm cái gì thế ?! Không được như vậy ! Mau buông ra ...A"
Lâm Nguyệt cho một ngón tay vào trong hậu huyệt của Triệu Uy nới lỏng từng nếp gấp , mị thịt xung quanh ấm nóng bao chặt lấy ngón tay cô. Triệu Uy nhanh chóng phản kháng , anh giãy giụa kịch liệt

" mau rút ra ....ân...a"
"Bảo bối nếu cứ giãy như vậy người chịu thiệt chỉ có ngươi a~"

Đôi mắt Triệu Uy dần dần mờ đi vì tình dục . Thuốc đã ngấm hết anh không thể làm gì ngoài nhắm mắt như đã chấp nhận số phận mình .chờ Hậu huyệt của Triệu Uy tiếp nhận được 3 ngón tay Lâm Nguyệt liền lần mò , cô nhanh chóng tìm được điểm nhô lên, cô cười ác ý nhấn mạnh vào . Ngay cả Triệu Uy cũng không thể tiếp nhận nổi kích thích mạnh rên lớn

" A ...không chịu được...A... "
Bỗng tiếng bước chân ai đó vang lên như đang tới gần chiếc xe . Dây thần kinh của Triệu Uy căng cứng

" A...A...có người..ư"
" bảo bối cũng biết là có người a~"

Xe của cô có bề mặt cách âm tốt , cửa kính chỉ cho phép người trong xe nhìn ra ngoài chứ người ngoài không thể nhìn thấy tình huống trong xe mà hình như chàng trai bên cạnh không hề biết điều này .

Lâm Nguyệt nhẹ nhàng đeo dương cụ to thô lên người nhìn gương mặt người đàn ông đang căng cứng vì sợ bị phát hiện ,cảm thấy ngày càng kích thích , đôi môi nhếch lên một nụ cười yêu dã .

Bảo bối , thời gian còn dài~ta sẽ ngươi biết tư vị mới lạ này

------- ư ...ư -------- hóng chap sau nào:3






#Mee.

ÁI MUỘI ( NỮ CÔNG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ