Buông xuống! Dark Reunion

134 20 1
                                    

Này vẫn là Kuroro nhìn thấy Saiki hai ngày này tới, lần đầu tiên ở trên mặt hắn thấy mặt khác biểu tình. Tuy rằng biểu tình biến hóa hơi chăng cập hơi, nhưng vẫn luôn ở quan sát Saiki hắn cũng sẽ không bỏ qua.

Kỳ diệu, Kuroro tâm tình cảm thấy cực kỳ mà hảo, nói như thế nào đâu, chính là một loại vi diệu cảm giác.

Saiki thực rõ ràng theo chân bọn họ hành tẩu ở hắc ám thế giới người không giống nhau. Không có bất luận cái gì chiến đấu ý thức, cũng không có sát ý, nhưng là lại có được không giống bình thường không biết cường đại năng lực.

Đúng vậy.

Trải qua hai ngày này đối Saiki quan sát. Tuy rằng cùng lần đầu tiên gặp mặt có điểm vi diệu bất đồng, nhưng là hắn cái loại này gặp được trạng huống vẫn có thể bảo trì không có sợ hãi bình tĩnh thái độ, làm Kuroro tin tưởng Saiki năng lực hẳn là không chỉ có giới hạn trong hắn biểu hiện như vậy.

Hắn hẳn là còn có càng thêm kỳ diệu mà cường đại năng lực.

Kuroro nhắm mắt lại.

Muốn được đến......

Sau đó.

Saiki cảm nhận được Kuroro trên người tản mát ra lệnh người cảm thấy tuyệt vọng hít thở không thông đến xương ác ý, theo bản năng mà nhanh hơn bước chân kéo ra cùng Kuroro khoảng cách.

【 quả nhiên, vẫn là chạy nhanh rời xa này nhóm người tuyệt vời. 】

"Đoàn trưởng, là lại có cái gì địch nhân sao?"

Có được mẫn cảm chiến đấu trực giác Uvogin nhận thấy được Kuroro sát khí biến hóa, cho rằng có địch nhân đuổi theo, đằng đằng sát khí mà chuẩn bị nghênh chiến.

"Không có."

Bình tĩnh một chút tâm tình, Kuroro ý bảo Uvogin không cần hành động thiếu suy nghĩ.

"Tiếp tục lên đường đi."

......

Dâng lên thái dương ở hoang không một vật đường chân trời thượng đặc biệt chói mắt, Ảo Ảnh Lữ Đoàn ở hoang mạc thượng nhanh nhẹn mà xuyên qua. Liên tục một đêm không ngừng tục lên đường, mọi người trên người khó tránh khỏi lây dính tro bụi.

Từ tối hôm qua bắt đầu liền biến mất không thấy Saiki, giờ phút này một thân thoải mái thanh tân mà xách theo một túi cà phê thạch trái cây xuất hiện ở Uvogin trước mặt.

"Tiểu tử thúi, ngươi đi làm cái gì!" Thấy thảnh thơi ăn cà phê thạch trái cây Saiki, Uvogin cả giận nói.

' không làm gì, chỉ là nháy mắt di động đi ngủ một giấc. '

【 ở đáy biển. 】

Lần đó sử dụng nháy mắt di động bị lữ đoàn trong lúc vô tình nhìn đến sau, phát hiện qua tiêu trừ ký ức thời cơ, Saiki không có cách nào chỉ có thể xuyên qua thời không đi bóp méo lịch sử.

Nhưng là hắn tham gia làm lịch sử càng sửa càng thái quá, Saiki nhận mệnh, trở lại nguyên lai thời gian điểm tùy ý sự tình phát triển.

Từ đây, liền càng thêm không kiêng nể gì mà ở Kuroro đoàn người trước mặt sử dụng nháy mắt di động. Không cần thật cẩn thận mà che dấu đối Saiki tới nói cũng là một cái không tồi cảm thụ.

[ tổng ] siêu năng lực giả kịch bản hằng ngàyWhere stories live. Discover now