Dược thiện nhân sinh (Trọng sinh) - Lưu Thủy Ngư

10.5K 78 11
                                    

[Trọng sinh] Dược thiện nhân sinh - Lưu Thủy Ngư

Tựa : [Trọng sinh] Dược thiện nhân sinh

Tác giả : Lưu Thủy Ngư

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, chủng điền văn,  trung y dược thiện, cán bộ cao cấp, quân lữ, ấm áp văn, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Nói ngắn gọn: năm gần bốn mươi đích lão cừu bổn phận thụ, trọng sinh đến mươi chín tuổi đích tinh thần phấn chấn tiểu kim mao thể xác lý, gặp được tính tình vô thường quỷ súc công, sau đó bị bộ lao đích chuyện xưa.

Cái gọi là văn án:

Hàn Vũ không nghĩ tới có thể trọng sinh, nhưng hắn càng không nghĩ tới trọng sinh lúc sau mươi chín tuổi đã bị bộ lao! !

Trọng sinh một hồi không nói phong vân thiên hạ, như thế nào cũng phải phong hoa? ┰ bắt tang?

"A! Không! Ngươi nghe lầm , ta cái gì cũng chưa nghĩ, cái gì cái gì phong a hoa đích, không phải ta nói đích, đến, chúng ta về nhà, cho ngươi ngao thang. . . Mùa đông a, uống ngưu cốt đương quy thang tốt nhất, chân của ngươi không phải tham gia quân ngũ thì rơi xuống phong thấp sao? Uống ngay mùa đông sẽ không phạm a! ? ?

Cừu thụ Hàn Vũ nắm nhà mình quỷ súc dã thú công từng bước một dẫm nát đèn đường đích vựng huy hạ đi trở về gia.

Nội dung nhãn: làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Hàn Vũ, Tả Duy Đường ┃ phối hợp diễn: An Húc Dương, Quý Ly, Nhạc Song Bân, Tề Lâm, Nick ┃ cái khác: làm ruộng văn, ấm áp văn, trung y dược thiện, đề cập cán bộ cao cấp cùng quân lữ

================================

Chương thứ nhất ( tróc trùng )

"Tiểu Ngũ, nổi lên! Tân học kỳ ngày đầu tiên luyện tập, đến muộn, sẽ chết rồi tử rồi đích !"

Hàn Vũ mê mê hoặc trừng gian, phát hiện có người dùng lạnh lẽo đích thô thủ ở phát mặt mình, một cái kinh thần, cho vay nặng lãi dường như, xoay người ngồi dậy!

Chính mình đích trong phòng nhỏ, trừ mình ra làm sao có thể còn có những người khác? !

Hàn Vũ đứng dậy sau, lấy lại bình tĩnh, đưa mắt nhìn lại, nơi này là... Địa phương nào?

Bốn tờ giường, hai hai tương đối, mỗi cái giường hạ phối trí tủ quần áo bàn học, thấy thế nào, như là trường học ký túc xá?

Nơi này rốt cuộc là làm sao? Ai ở chỉnh chính mình vẫn là dù thế nào?

"Tiểu Ngũ! Hàn Vũ! Đừng vựng hồ ! Mau khởi mau khởi, ca giúp ngươi điểm tâm đều mang theo, phải luyện tập, ta đắc kiềm chế điểm a!" Một cái khôi ngô đích nam nhân, hoặc là nói, nam sinh, mười tám | cửu tuổi đích bộ dáng, huy cánh tay đối với hoàn ngây người đích Hàn Vũ ồn ào.

Hàn Vũ nhìn chăm chú hướng về chính mình dưới giường nhìn nhìn, trừ bỏ này kêu chính mình Tiểu Ngũ đích nam sinh bên ngoài, còn có hai cái nam sinh một bên hướng tới hai người bọn họ chào hỏi, một bên bận rộn đích ra vào phòng rửa mặt.

Dược thiện nhân sinh (Trọng sinh) - Lưu Thủy NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ