(51 - 80)

3.3K 34 3
                                    

Chương thứ năm mươi mốt

Chương trình học tiến vào hạ bán học kỳ sau, trừ bỏ bài chuyên ngành trình đích gia tăng, mỗi ngày đích quân sự huấn luyện đã ở vô hình đích tăng thêm rất nhiều, gây sức ép đích Hàn Vũ ký túc xá lý vài cái tiểu thanh niên cũng có chút theo không kịp tranh đích cảm giác, mỗi khi chấm dứt một ngày đích chương trình học sau, vọt tắm cũng chỉ nghĩ nằm ở trên giường nằm ngay đơ, động cũng không lớn vui nhiều động một chút.

So với trong phòng ngủ đích tam chỉ, Hàn Vũ liền càng mệt mỏi một chút, trừ bỏ đệ tử thuộc bổn phận chuyện tình phải nhất nhất làm tốt bên ngoài, hắn thật vất vả mân mê ra tới một cái sự nghiệp đường là như thế nào cũng không muốn buông tha cho đích, vì thế liền chỉ có thể gạt ra thời gian đi chế tạo gấp gáp thuốc Đông y hộ phu sản phẩm, đồng thời còn muốn đi thiết kế nhãn hiệu cùng với sửa sang lại cùng thu thập các loại đăng kí nhãn hiệu sở cần sử dụng đến đích tài liệu.

Hàn Vũ vội vàng bên này đích các loại công việc thì, Quý Ly bên kia cũng thường thường đích truyền đến các loại tin tức, đầu tiên chính là sản phẩm tiêu lượng vấn đề, nàng phụ cận đích đệ tử thị trường trước mắt đã muốn đạt tới một loại bão hòa trạng thái, đơn đặt hàng hạ, phỏng chừng có gần hai tháng lý, chỉ biết có con mèo nhỏ tam hai con đích đơn đặt hàng, tạm thời không sẽ xuất hiện phía trước cái loại này rất nhiều lượng đích đơn đặt hàng.

Điểm này Hàn Vũ cùng Quý Ly nhưng thật ra sớm có đoán trước, cũng làm chuẩn bị tâm lý, mà chân chính có thể mở rộng nguồn tiêu thụ đích, hay là muốn nghĩ biện pháp tìm kiếm những thứ khác tiêu thụ con đường. Mà mặc kệ cái gì tiêu thụ con đường, sản phẩm đích đủ tư cách cùng chính quy là đã bị thị trường tán thành đích điều kiện tiên quyết.

Bởi vậy, đăng kí chuyện của công ty tình liền có điều lửa sém lông mày, tài chính hoàn hảo nói, hai người đem năm trước đích lợi nhuận thấu nhất thấu, tiểu công ty vẫn là biến thành xuống dưới đích, nhưng là bởi vì Hàn Vũ xin đích công ty tính chất quan hệ đặc thù, các loại vệ sinh cho phép chứng kinh doanh cho phép chứng và vân vân, hoàn toàn chính là đối chiếu ăn uống nghiệp đích tiêu chuẩn yêu cầu, nhất thời hồi lâu thật đúng là nan cho tới.

Hàn Vũ nghe Quý Ly đích hội báo, cũng là lược cảm đau đầu —— quả thật là vạn sự khởi đầu nan.

Hắn suy nghĩ thật lâu, cuối cùng cũng chỉ có thể khô cằn đích đối Quý Ly nói, trước phóng nhất phóng, việc này hắn còn muốn nghĩ biện pháp. Dù sao Quý Ly cũng chỉ là cái rời xa gia hương đích tiểu nha đầu, mấy thứ này thật sự kháo nàng đi làm, có thể hay không lo liệu xuống dưới hoàn hai nói, chủ yếu là sợ nàng chịu thiệt.

Liền như vậy đủ loại sự tình vén ở bên nhau, nhất bận rộn, Hàn Vũ hợp với hai cái cuối tuần đều ngâm mình ở trong trường học, bình thường đi học huấn luyện liền mệt đích thủ đều lười đề, cũng cũng chỉ có thể thừa cuối tuần có thể làm một việc.

Vả lại, hắn đến hiện tại cũng không có chính mình đích phòng làm việc, phao ở trong trường học, mân mê các loại thuốc Đông y hộ phu đích sản phẩm, gần nhất, có thể ưỡn nghiêm mặt đi cọ Kinh Vĩ Quốc đích dược thất dùng; thứ hai, căn cứ Quý Ly bên kia đích sản phẩm sử dụng báo cáo, cũng có thể kéo Kinh Vĩ Quốc cho mình đích sản phẩm làm một ít phối phương điều chỉnh cùng thăng cấp, thuận tiện cũng đi theo phía sau hắn, tăng mạnh hạ chính mình đích chuyên nghiệp tri thức.

Dược thiện nhân sinh (Trọng sinh) - Lưu Thủy NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ