Chương 5

1.3K 116 0
                                    

Ma pháp sư Off Jumpol có nuôi một tiểu yêu tinh gọi là Gun Atthaphan.

Có một ngày núi Nam xuất hiện luồng yêu khí khác lạ khiến Atthaphan đang gặm lê trong nhà cũng lập tức phát giác ra, nhưng cậu còn chưa di hình xuống núi thì Jumpol đã ngăn lại rồi. Anh lấy gương trong nhà dùng phép biến thành thông thiên nhãn, qua mặt gương cậu nhìn thấy một người đàn ông trên mình đều là vết thương dìu theo một phụ nữ mang bầu lên núi, nhìn có lẽ là đôi vợ chồng. Người vợ vì bụng bầu quá lớn có lẽ không đi được mấy bước liền hóa trở lại nguyên hình là một con cá chép cẩm, người chồng trong lúc hoảng loạn không ngừng dùng nguyên khí truyền cho cô ấy, mặt khác lại vội vàng đi tìm nguồn nước. Nhưng Atthphan biết nơi bọn họ đang đứng cách con suốt gần nhất một đoạn đường, không phải là người trên núi này rất khó có thể tìm ra.

“Em muốn làm thế nào?”

Jumpol đầu tiên là hỏi cậu, từ lúc anh đến đây mỗi chuyện anh làm nếu như liên quan tới vấn đề trong núi anh đều sẽ hỏi cậu, dù sao cậu là đại vương ở đây núi này tùy cậu quyết định. Atthaphan do dự một lát lại nhìn đến hình ảnh truyền tới trong gương cuối cùng cũng gật đầu. Hai người này vừa nhìn đã biết có lẽ đã đắc tội đến ai đó nên bị người ta truy sát đến đây, dưới núi có trận pháp của Jumpol đặt nhưng chủ yếu chỉ để đối phó với người muốn lên núi, có yêu sẽ tỏa yêu khí báo động cho anh nên bọn họ vừa tới liền bị phát hiện cũng không phải dạng yêu tinh kiệt xuất gì, cho lên núi có lẽ đánh cũng không lại Atthphan. Ngoài ra bên cạnh cậu còn có Jumpol, cho nên cậu vốn không có gì phải đề phòng, hơn nữa đều là yêu tinh như nhau không muốn giúp người đàn ông đó cũng không thể bỏ mặc người phụ nữ cùng đứa trẻ chưa ra đời trong bụng cô ấy được.

Lúc cậu tới nơi cũng không vội hỏi han chỉ bảo người đàn ông đó bước theo mình tới suối nguồn trên núi, dòng suối này từ trên trời chảy xuống trong mình tự mang theo linh khí, đối với tình hình lúc này là thích hợp để cá chép cẩm sinh con. Đến nơi người đàn ông vừa xuống nước đã trở về nguyên hình là cá chép sông màu đen, ở trong dòng suối quấn quýt quẩn quanh chỗ vợ mình, Atthaphan cùng Jumpol đứng trên bờ canh chừng cũng có thể lờ mờ đoán ra bọn họ vì sao mà lưu lạc tới đây.

Cá chép cẩm trong số các yêu tinh thuộc vào hàng quyền quý, phải sống trong ao của nhà giàu, hấp thụ phúc phần của nhà ấy mới có thể thành tinh, hơn nữa cá chép cẩm sống thành bầy tạo thành tộc cá chép, bình thường không dao du cùng các loài khác trong ao nên con cá chép sông thành tinh này có lẽ nhờ cơ duyên trùng hợp tiến vào nhà đó cùng một con cá chép cẩm nên duyên. Hiện tại bọn họ đã có hậu thế nhất định bị khép vào tội phản tộc, người đàn ông kia tu vi không nhỏ mới có thể ôm theo vợ mình đến tận núi Nam.

Lát sau cá chép cẩm sắp sinh đau đớn đến bơi thành vòng tròn trong nước, cá chép sông liền tạo thành một chiếc tường thịt chắn trước vợ mình để người vợ không ngừng dùng đầu húc vào thân anh ta giảm bớt đau đớn, cuối cùng từ trong nước cũng rơi ra một viên trứng cá đỏ như hồng ngọc, từ bé bằng hạt nhãn giống như hút nước mà lớn lên đến khi to bằng một trái cầu mây thì ngừng lại. Hai con cá chép xoay vòng quanh nó dùng tu vi dần dần tạo thành lớp màng bọc để giữ trứng đứng lại trong nước không di chuyển đi nữa. Cá mẹ có chút mỏi mệt mà dựa vào trái trứng nghỉ ngơi lại bảo vệ nó, cá chép sông đứng trông bọn họ một lúc mới nhớ đến hai người Atthaphan cùng Jumpol liền tung mình nhảy lên bờ hóa thành dạng người. Vừa xuất hiện đã quỳ xuống khiến cậu sợ hết hồn.

[OffGun] Đại Pháp Sư và Tiểu Yêu TinhWhere stories live. Discover now