Đệ 9 chương

43 8 0
                                    


"Uy, nguyệt khuynh thành, ngươi làm sao vậy, xử tại đây làm gì?" Liễu sinh lăng, nàng cùng nguyệt khuynh thành trước sau chân ra phòng học đi tennis bộ, đi ở nguyệt khuynh thành phía sau nhìn đến nguyệt khuynh thành thẳng ngơ ngác đụng phải khung cửa, che miệng lại cung thân mình cười một hồi lâu mới ngồi dậy.

Lại phát hiện gia hỏa này đứng ở nơi này bất động, cảm thấy có chút không thích hợp. Nhìn kỹ mới phát hiện nguyệt khuynh thành vẻ mặt không biết làm sao lặp lại trợn mắt nhắm mắt, để sát vào còn có thể nghe được đối phương trong miệng lẩm bẩm: "Không có khả năng, không có khả năng."

Chú ý nguyệt khuynh thành Fuji Syusuke hiển nhiên cũng phát hiện nơi này không thích hợp, chạy tới: "Tiểu nguyệt, ngươi làm sao vậy?" Màu lam con ngươi có rất nhiều không giống giả bộ lo lắng.

Nguyệt khuynh thành lúc này mới giống bị bừng tỉnh giống nhau phục hồi tinh thần lại, giọng nói mang theo khóc nức nở, một đôi không tiếng động đôi mắt đựng đầy nước mắt, giây tiếp theo liền phải rơi xuống: "Chu trợ, ta nhìn không thấy."

Ra chuyện lớn như vậy, nguyệt khuynh thành khẳng định là không thể tham gia bộ sống, tay trủng cùng như một phụ trách đem người đưa đến bệnh viện, những người khác cứ theo lẽ thường huấn luyện

Thực bình thường tham gia bộ sống, sau đó thực không bình thường đánh vào khung cửa thượng, càng không bình thường đụng vào cái trán lại đem đôi mắt đâm mù, nghe tới có phải hay không thập phần interesting?

Có thể nói là phi thường cẩu huyết triển khai.

Đều nói sẽ không đào tròng mắt tề thần lạnh nhạt mặt đi theo xã viên nhóm làm huy chụp huấn luyện, cũng thuận tiện nghe xong một lỗ tai bộ viên nhóm tiếng lòng --

{ tưởng tượng đến ta nguyệt nguyệt nữ thần trong mắt mất đi sáng rọi, ta tâm đều phải đau hít thở không thông. }

【 ngươi nguyệt nguyệt nữ thần trong mắt sáng rọi cũng không là vì ngươi xuất hiện. A đồng học, lấy ngươi nhan giá trị nguyệt nguyệt nữ thần là sẽ không xem ngươi liếc mắt một cái. 】

{ anh anh anh ~ ta nguyện cho ngươi một con mắt a, như vậy chúng ta chính là tình lữ mắt, ái ngươi liền phải đưa ngươi mắt. }

【 hảo, tiếp theo vị. 】

Giống thượng một vị đồng học như vậy tang bệnh ý tưởng cũng không nhiều, đại đa số đều là đối nguyệt khuynh thành trạng huống tỏ vẻ lo lắng tiếng lòng.

Saiki Kusuo tuy rằng không có nghe được chính mình muốn tiếng lòng, nhưng từ nguyệt khuynh thành vừa mới hoảng loạn tiếng lòng tới xem, hắn đóng cửa cái kia kỹ năng phương thức hẳn là không sai.

Đó chính là bởi vì kỹ năng ảnh hưởng tạm thời còn không có biến mất, ngày mai nhìn nhìn lại đi.

Bên kia bệnh viện --

Làm xong lớn lớn bé bé một đống kiểm tra nguyệt khuynh thành được đến bác sĩ một cái "Trong đầu có thứ gì áp bách thần kinh làm cho tạm thời mù, còn không biết khi nào có thể khôi phục." Kết luận kết luận sau mấy dục hỏng mất.

Tổng mạn tề thần phản tô hằng ngàyWhere stories live. Discover now