Chị Kwang giật mình một cái, đánh tay lái vào lề đường.
" Cậu nghiêm túc sao? "
Off Jumpol thấy chị như vậy thì ánh mắt dần trở nên nghiêm túc hơn. Nhìn vào chị qua gương.
Hắn thường tỏ ra lạnh lùng nghiêm túc là thế nhưng làm việc với hắn mới biết, hắn rất ít khi nghiêm túc, những lúc tức giận với đàn em trong công ty hay Tay Tawan cũng không thật sự nghiêm túc.
Lúc hắn nghiêm túc nhất mà chị từng thấy là lúc đóng phim. Off Jumpol rất yêu công việc của mình nên lúc đi quay hắn cũng rất có trách nhiệm. Đi sớm về muộn, còn đối diễn thử cùng những diễn viên khác để có những cảnh quay hoàn hảo.
Nhưng còn bây giờ, ánh mắt của Off Jumpol còn hơn cả nghiêm túc. Hắn có lẽ đã thật sự coi Gun Atthaphan là người quan trọng nhất với mình rồi
Hợp tác với hắn đến nay đã 10 năm, chị Kwang cũng hiểu được ít nhiều tính hắn. Việc hắn nhất định muốn làm thì chẳng ai cản được.
" P'Kwang, chị biết tính em mà. "
Chị Kwang nghe được câu này của hắn thì hy vọng khuyên hắn quay đầu của chị bị dập tắt.
Nhưng chị không hiểu, vì một Gun Atthaphan mà đánh đổi danh tiếng và chịu dị nghị thì có đáng không. Dù fandom của hắn có chấp nhận thì định kiến xã hội và con đường sự nghiệp của hắn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.
Đừng trách chị, chị phải làm tròn trách nhiệm của người quản lý.
" Chị tin cậu biết chừng mực "
Chị nói một câu như vậy, rồi khởi động xe, vừa lái xe vừa nói chuyện với Off Jumpol về chuyện buổi công chiếu phim chiều nay.
Dường như cuộc nói chuyện khi nãy chưa từng xuất hiện.
Sau khi bộ phim của Singto Prachaya kết thúc thì Off Jumpol có nhận một dự án phim điện ảnh được quay ở nước ngoài và cả trong nước. Thú thật là đây là dự án mà giám đốc đích thân lựa chọn cho hắn, ông tin rằng đây sẽ lại là một bộ phim giúp hắn giành được để cử.
Off Jumpol cũng đã xem qua kịch bản rồi, kịch bản rất được, thêm nữa đạo diễn của bộ phim này là bạn của cha mẹ hắn càng không có lí do để từ chối.
Nhưng bất cập duy nhất đối với hắn là có lẽ sẽ không được gặp Gun Atthaphan trong một thời gian.
Còn Gun Atthaphan thì sau cuộc nói chuyện với hai cô bạn của mình thì trong lòng đặt ra rất nhiều nghi vấn.
Cậu tự nhận mình không phải người ngây thơ, tự lập từ rất sớm, cậu cũng không cần người bố có gia đình mới trợ cấp mà tự mình kiếm tiền, còn lo được em gái đang học Đại học.
Nhưng cứ liên quan đến Off Jumpol là sự sáng suốt của cậu đi đâu hết cả. Giờ cẩn thận suy nghĩ lại thì cậu thấy mình đúng là ngây thơ.
Nhưng tại sao Off Jumpol lại làm thế? Hắn có mục đích gì.
Gun Atthaphan lại nghĩ đến đủ mọi lí do nhưng tuyệt nhiên loại trừ đi cái lí do vì hắn thích cậu nên mới tìm đủ mọi cách, làm đủ mọi trò để tiếp cận cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / em rất xinh đẹp
Fanfiction" Off Jumpol chỉ thích người xinh đẹp thôi " " Sai rồi. Off Jumpol chỉ thích Gun Atthaphan xinh đẹp thôi " * Bộ fanfic thứ ba tớ viết về OffGun. Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu.