[CV] Phiên ngoại: Lang dữ sơn trà hoa (3)

31 3 0
                                    

"Các ngươi buông ta ra tỷ tỷ!" 

Tiểu kha không quan tâm xông lên suy nghĩ muốn đem thanh thanh cấp liền xuống dưới. Sùng lợi minh một phen giữ chặt hắn cả giận nói: 

"Ngu ngốc! Đừng qua đi!" 

Đối diện quan sai thấy tiểu kha cũng mặc kệ thanh thanh, cầm lấy súng nhắm ngay tiểu kha, dẫn đầu quan sai là người mù sao? Thấy hắn sùng bối lặc tại đây còn dám kia thương đối với hắn, này không phải tìm chết là cái gì? Trở về nhất định phải thượng tấu bọn họ một quyển, gọi bọn hắn tất cả đều lăn trở về gia đi uy heo! Dẫn đầu quan binh kêu to này phân phó: 

"Tiểu tử này chính là bị truy nã loạn đảng, đừng gọi hắn chạy lạp! Trực tiếp nổ súng đánh chết hắn, có thể lĩnh thưởng!" 

"Tiểu kha chạy mau đừng động ta!" 

Thanh thanh ở một bên kêu to. Không đợi đám kia quan binh khấu động cò súng, một cái màu bạc dắt tình ti từ sùng lợi minh trong tay áo bay ra, trực tiếp ngăn cách những cái đó quan binh trên tay súng ống, nguyên bản hoàn chỉnh một khẩu súng liền cắt thành hai tiết rơi xuống trên mặt đất, ở tất cả mọi người khiếp sợ là lúc, sùng lợi minh quay người lại vung tay vung lên, dắt tình ti liền hướng tới tiểu kha đánh tới, cùng tiểu kha cổ động mạch gặp thoáng qua, máu tươi phun trào mà ra, tiểu kha đồng tử đờ đẫn phóng đại, hơi bất lực nhìn thanh thanh, vĩ ngạn thân hình ầm ầm ngã xuống: 

"Tỷ tỷ." 

Con thỏ kia hết thảy đều cho sói xám, nhưng rừng rậm thật sự là quá lớn, ở như vậy đánh như là toàn bộ thế giới trong rừng, như vậy thế đạo, ta không biết nên cùng ngươi trốn đi nơi nào. Máu tươi cùng nước mưa nhuộm đẫm đơn điệu mà đen tối ngõ nhỏ, toàn bộ không trung đều âm u, phảng phất thế giới này đã không có quang minh.

Một xuyên cây thuốc lá, mãn thành phong nhứ, quả mơ hoàng khi vũ, nhàn gõ lạc hoa đèn.

"Vũ rốt cuộc mau ngừng, loại này triều hồ hồ thời tiết ra cửa làm việc gì đó ghét nhất lạp! May mắn theo kịp cơm trưa a." 

Nhưng nhan tân cùng A Dịch lải nhải thu dù đi vào trong phòng, liền xem sùng lợi minh chỉ mặc một cái tử đằng la áo sơmi dựa vào trên giường trong miệng ngậm một cây yên, đầu gối đặt ở một phần báo chí, nhưng nhan tân nghi hoặc: 

"Tiểu bối lặc? Ngài sáng nay không phải cưới cùng khánh thân vương bọn họ đẩy bài chín đi sao? Như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại?" 

Sùng lợi minh còn tưởng trừu một ngụm yên khi trong tay yên lại bị một bên thị nữ đông oanh cái đoạt đi, đông oanh đem mâm bên trong nhiệt phó mát đưa cho sùng lợi minh tức giận nói: 

"Chủ tử, ngươi này yên nên giới, lại trừu đi xuống ngươi liền phải đến ung thư phổi lạp!"

Khả nhan tân phụt cười một tiếng, đông oanh đều mau biến thành sùng lợi minh bảo mẫu, nhưng nhan tân đi vào phòng liếc mắt một cái liền thấy cửa sổ bạch ngọc lưu li hoa tôn trung cắm một đại thốc tuyết bạch sắc Bạch Sơn trà, tê giáp lăng hàn bích diệp trọng, ngọc ly kình chỗ lộ hoa nùng.

Khi nào mượn thọ Trường Xuân rượu, chỉ khủng trà tiên chưa chịu dung. Nhưng nhan tân đi qua đi duỗi tay sờ sờ cánh hoa, hỏi:

[Edit - CV] Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ