Định mệnh năm Lớp 9

31 2 0
                                    

Có thể nói, khoảng thời gian cấp 2 là khoảng thời gian mà ta trân trọng nhất. Năm cuối cấp, áp lực đủ chuyện từ việc học đến việc gia đình ép buộc đậu trường này trường kia. Nhưng đó chỉ là 1 phần nhỏ, thời học sinh ai cũng đã từng mắc phải. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có rung động đầu đời, cảm xúc khác lạ khi gặp người khác giới. Tôi cũng không hẳn là không có những cảm xúc đó. Ba năm đầu tại môi trường cấp 2 có thể nói tôi vô tư pha chút đanh đá chua chát. Những đến khi lớp 9, tôi gặp người con trai đã cho tôi cảm giác an toàn khi ở bên họ, người đó tên là NTHL......Là 1 anh chàng lớn hơn tôi 2 tuổi, tôi gặp anh qua 1 người bạn của tôi trong tiệc sinh nhật của nó.

Cả hai thời gian đầu rất bình thường, cũng như bao người khác không hề có tiếng sét ngay lần đầu gặp. Sau buổi tiệc đó anh thường xuyên nhắn tin cho tôi, tôi cũng không có ý nghĩ là " ừ ah thích mình hả ta? "Không, tôi vẫn vô tư trả lời anh như người em được anh car quan tâm e út vậy.

Duy trì mối quan hệ ấy đến gần 5 thãng thì tôi sắp thi vào lớp 10, anh cũng chúc tôi thi tốt và cho tôi động lực này kia. Khoảng thời gian tôi ôn thi thì anh vẫn làm trò cho tôi không bị stress có tinh thần thoải mái hơn.....Sau kì thi, tôi thi cũng gọi là tạm ổn vì năm đấy cả trường tôi đều bị tủ lật môn Văn. Anh rủ tôi và Tuấn ( bạn thân của tôi ) cùng vài người bạn đi ăn mừng bọn tôi thi xong.  Cuối buổi tiệc anh không cho Tuấn chở tôi về mà thay vào đó là anh chở. Đoạn đường từ quán về nhà tôi hôm đó trông gần lắm mọi người ạ. Nó gần vì anh thổ lộ hết cho tôi và nói rằng " anh tôn trọng ý kiến của em, không thì vẫn là anh em nếu như chuyện anh nói em không đồng ý " . 

Tối hôm đó, tôi cứ suy nghĩ câu nói của anh, anh quan tâm chăm sóc tôi đủ đều. Đang suy tư trần trọc đủ chuyện. Tuấn bạn tôi cũng có thổ lộ với tôi, trong khi cả anh và Tuấn lại là anh em thân thiết. Tôi khó xử lắm, 1 bên là bạn thân 1 bên là người cho ta cảm giác an toàn. Rồi tôi cũng đưa ra quyết định là cho anh cơ hội. 

Điều gì đến nó cũng đến, anh và Tuấn cạch mặt nhau. Vì bạn bè thân thiết lâu Tuấn vẫn quan tâm như bình thường với tôi. Mỗi khi tôi giận anh, Tuấn vẫn bên tôi chia sẽ với tôi. Rồi  tôi bị gia đình gửi vào ngôi trường có tiếng nhất tỉnh ĐN, học cả ngày không sử dụng điện thoại này kia...Rồi anh dần nhạt dần nhạt đi rồi kết thúc....Tuấn vẫn bên tôi như người thân. Được 1 tháng thì anh nhắn tin xin lỗi tôi và xin cho anh cơ hội...tính tôi vốn dĩ mềm lòng nên đã đồng ý cho anh quay lại. Tuấn biết vào không nói chuyện với tôi một thời gian...tôi biết là mình có lỗi với Tuấn tôi không dám nhìn Tuấn. 

Tiếp tục quen đến năm lớp 12 thì tôi phát hiện rằng anh đã cấm sừng tôi. Quen ngay cô gái mà tôi từng ghét....lúc đấy tôi hiểu rằng trên đời này chỉ có con gái ngu dại mê mụi mà thôi...con gái luôn là trò chơi của bọn con traii....tôi buồn rồi khóc...chỉ biết khóc thôi các bạn ạ :(( Tôi lại nhắn tin cho Tuấn, xin lỗi Tuấn và kể cho Tuấn nghe tất cả mọi chuyện....Tuấn khuyên tôi không hề có sự giận dữ gì cả....Tôi và Tuấn lại làm bạn như xưa, quan tâm nhau như đứa bạn thân..tôi hứa rằng sẽ không bao giờ làm cho Tuấn buồn về mình nữa...

Bình thường lại chưa bao lâu, võn vẹn được hơn 1 tuần thì tôi nghe 1 tin bàng hoàng từ Tuấn...Tuấn đã rời xa tôi, rời xa bạn bè, rời xa gia đình....Tuấn đã mất do cơn ép tim. Đêm hôm trước, Tuấn nhắn với toi rằng  "tao mệt mỏi quá đại ca ơi.." Tôi lúc nàybàng hoàng không tin vào mắt mình,  không dám đến nhìn Tuấn lần cuối, tôi rất sợ, tôi ám ảnh rất nhiều...Tôi từng khứa từ tình cảm của Tuấn thì bây giờ mình ân hận vì điều gì....bạn bè Tuấn trách tôi đủ điều...cha mẹ Tuấn thì thương tôi, bảo vệ tôi trước họ.....tôi hứa với Tuấn là sẽ làm con của ba mẹ Tuấn thay Tuấn, sẽ lo cho cha mẹ thay Tuấn...

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Tuấn rời xa tôi, tôi vẫn giữ những tin nhắn những sự quan tâm trước khi Tuấn mất đã tâm sự với tôi....Suốt đời này tôi vẫn không quên được người đã cùng tôi năm đó cười vui, cùng nhau học, cungc nhau phá :((

29/11/2018 rip

Thanh xuân của tôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Cười Đi ChứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ