Chương 36

9.9K 595 75
                                    

Re-up from: https://arumae4.wordpress.com/

Chương 36
Giang thiếu gia những năm sau khi kết hôn nhìn hợp đồng mà ngẩn người, anh cảm thấy hình như mình đi nhầm bước rồi, rõ ràng là trong lòng rất thích, lại dùng cách này để đến bên nhau.

_____¯\_(ツ)_/¯_____

Thẩm Thư Kiệt tham gia chương trình thực tế rất nổi tiếng hai năm gần đây, vừa có tiểu thịt tươi vừa có cuộc sống dã ngoại, lại không có kịch bản mà là tính cách thật sự của người tham gia, cho nên chương trình này vừa có fan vừa có antifan, nhưng mặc kệ thế nào thì sức hút cũng sẽ tăng cao, dù sao thì antifan cũng là người mà.

Lý tổng ngoài miệng nói cậu dẫn người mới. Nhưng thật ra hai người đó cũng không phải là người mới, chính là hai cậu trai trẻ gần đây rất nổi tiếng trong công ty, Từ Địch và Trương Lộ Nghiêu.

Hai người này vào công ty không lâu, bởi vì bộ phim đầu tiên nổi tiếng mà cũng kéo theo bản thân nổi tiếng sau một đêm, nếu so về sự từng trải thì Thẩm Thư Kiệt già hơn hai người đó, nhưng so về độ nổi tiếng thì Thẩm Thư Kiệt lại không bằng số lẻ của bọn họ.

Lần đầu gặp mặt Thẩm Thư Kiệt liền thăm dò tính tình của hai người, từ trước đến nay cậu đều thông minh, biết cách nhìn sắc mặt người khác.

Tuổi của Từ Địch không lớn nhưng mà rất kiêu ngạo, lúc nhìn thấy Thẩm Thư Kiệt thì còn ngẩng cao đầu, ngay cả chào hỏi cũng không có.

Trương Lộ Nghiêu không kiêu ngạo như thế, nhưng cũng không có chào hỏi ân cần khi nhìn thấy tiền bối, chỉ đơn giản là giới thiệu bản thân với Thẩm Thư Kiệt mà thôi.

Thẩm Thư Kiệt kéo hành lý đi theo mọi người, trong sân bay có rất nhiều fan, cậu đứng phía sau chụp ảnh cho Giang Hạo Phong xem: "Người mới của công ty em rất nổi tiếng."

Hình như Giang Hạo Phong đang bận, một lát sau mới trả lời: "Chú ý an toàn, đừng chen lấn."

Chỗ ngồi của Thẩm Thư Kiệt bên cạnh hai người đó, cậu vừa định lấy bịt mắt chuẩn bị ngủ thì Từ Địch quay qua nhìn cậu cười, nụ cười kia không thể nói rõ, vừa vô hại lại có chút khinh thường: "Anh Thẩm, chưa từng thấy nhiều fan ở sân bay như vậy đúng không?"

Thẩm Thư Kiệt cười gật đầu: "Đúng là có hơi hoảng sợ."

Từ Địch thấy Thẩm Thư Kiệt không xấu hổ thì tự cảm thấy mất mặt, hắn thu lại nụ cười: "Nghe nói anh Thẩm vào công ty đã nhiều năm, sao trước đây em chưa từng xem bộ phim nào mà anh diễn?"

"Đều là vai phụ, diễn xuất của anh không tốt, không lợi hại như tụi em."

Từ Địch cười khinh thường, nói khiêu khích: "Đúng vậy, có người trời sinh nên ăn chén cơm này, cũng có người dù làm thế nào cũng không ăn được."

Thẩm Thư Kiệt không biết vì sao mình lại trêu chọc hắn, nhưng cậu cũng không phải loại người ngồi im cho người ta bắt nạt, cậu cười tủm tỉm nhìn mặt Từ Địch rồi gật đầu hào phóng: "Đúng vậy, anh không có ưu điểm gì khác, chỉ là lớn lên coi được mà thôi, xem như chén cơm mà ông trời thưởng đi."

Tình Yêu Cuồng Nhiệt Sau Khi Kết HônDonde viven las historias. Descúbrelo ahora