Chương 4 : Bày tỏ

171 14 0
                                    

   Sau khi nụ hôn chấm dứt, hai người đều thở hồng hộc cố gắng điều chỉnh lại hơi thở của mình. Mặt cậu đỏ như nắng chiều, đôi môi hé mở hít thở từng ngụm khí, anh phì cười dùng đôi tay áp lên hai bên má của bé con ấy.

  Cả hai người nhìn vào mắt nhau đều là một thứ tình cảm say mê lẫn nhau. Sau đó Joseph đã ôm bé con ấy thật chặt, anh cứ nghĩ Aesop bé nhỏ của anh sẽ bị hoảng sợ và đẩy anh ra. Nhưng ngược lại bé con ấy lại tiếp nhận nụ hôn và cái ôm này, những điều ấy đã cho anh thêm dũng khí để nói ra điều trong lòng chính mình. Anh khẽ thủ thỉ bên tai Aesop:

_" Anh có điều muốn nói với em "

_" Em biết không. Trước khi biết đến em ,cuộc sống của anh luôn vay quanh những nỗi buồn và sự nhàm chán, không một tia sáng, không một hi vọng "

_" Và em chính là người đã mang lại những hi vọng và ánh sáng đến bên anh"

_" Anh bây giờ không thể sống thiếu em được nữa rồi bé con ! "

_" Anh yêu em nhiều lắm ! Nhiều hơn bất cứ thứ gì trên cõi đời này "

_" Nên bây giờ em làm nửa còn lại của anh nhé ? "

  Lúc này cậu ngẩng mặt lên nhìn anh, đôi mắt cậu phản chiếu hình bóng của anh và dường như lúc này nó còn phát sáng như những vì sao trên cao, anh ngây ngốc nhìn cậu, nhân lúc anh như vậy cậu khẽ khiễng chân lên đưa môi mình khẽ chạm vào môi anh. cậu nói :

_" Joseph ! Em cũng yêu anh nhiều lắm"

  Anh hạnh phúc ôm bé con của mình, hai người triền miên trên sân thượng một lúc lâu thật lâu cho đến khi trời đã khuya anh mới đưa cậu về vì sợ gió lạnh sẽ khiến cậu bị cảm. Sau khi đưa Aesop về đến nhà, anh lại đè cậu lại trên tường hôn sâu một trận mới thỏa mãn buông cậu ra.

_" Em tắm rồi ngủ đi, sáng mai anh tới đón em đi làm "

Cậu đỏ mặt gật đầu sau đó tiễn anh ra ngoài cửa

_" Anh về cẩn thận về tới thì nhắn tin qua cho em "

  Anh cười chào cậu xong quay lưng đi. Cậu vừa đóng cửa vào nhà thì mặt đã đỏ như muốn nhỏ máu hai tay che hai gò má nóng rực. Cậu vừa hạnh phúc vừa ngượng nghĩ
_ " Thì ra anh ấy cũng thích mình! "

_" AAAAAAA~~~~~ HẠNH PHÚC CHẾT MẤT "

===========================
aaaa lâu r tui hog có ngoi lên tại tui khá nản vs việc học vs một phần là lười nữa nhưng tui nghĩ chắc tui sẽ cố hoàn bộ này sau đó tui hog viết truyện nữa ☹


 

 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Joseph x Aesop ] My Sunshine's Where stories live. Discover now