Chap 21

627 39 7
                                    

Kitsune ngồi trong con rối nghỉ ngơi mắt hơi nhắm lại, bắt đầu suy nghĩ tới những lời của Kabuto trên cầu. Nói ra thì cô hoàn toàn không tin hắn. Bất kể xét dưới góc độ của 1 độc giả theo dõi truyện, hay một ninja thực sự của thế giới này, nàng đều có thể thấy rõ mức độ trung thành và phục tùng của tên Kabuto đối với Orochimaru. Chưa nói tới chuyện Kabuto là một kẻ ranh ma thế nào, chỉ riêng vs Orochimaru, bản thân hắn vốn là ninja cực mạnh, cũng xảo quyệt đến nguy hiểm, thật sự sẽ đi nhắm mắt tin tưởng một gián điệp tới 5 năm trong khi hoàn toàn ko hay biết chuyện gì sao? Hơn nữa, Orochimaru và Sasori cũng từng là đồng đội trong tổ chức, mức độ hiểu bt Sasori của tên Orochimaru tuyệt đối ko thua ko kém mớ tin tức mà Sasori ngầm thu thập, nếu hắn sắp đặt trong kế để cắn ngược lại Sasori 1 ngụm, ai bt đc bên nào sẽ thắng? Sasori rất mạnh cũng rất thông minh nhưng lại quá tự tin vào nhẫn thuật của mình. Tự tin đến chủ quan, lại có thể vì vài lời thuyết phục mà dễ dàng đồng ý đi theo tên gián điệp mấy năm không gặp để tới thẳng sào huyệt của hắn. Với những gì nàng hiểu bt về tên Kabuto, chuyện lần này tuyệt đối không đơn giản như vậy. Đó cũng là 1 lý do Kitsune chọn tiếp tục ngụy trang trong con rối thay vì là công khai tỉnh dậy bc ra ngoài. Cơn đau đầu vừa qua nên cô chưa muốn lập tức đánh nhau, nhưng nếu Kabuto có ý làm phản tấn công này vậy thì đừng trách cô ác độc. Nhắm mắt lại cảm nhận từng nhịp di chuyển, ngay lúc Kitsune sắp thiếp đi, giọng nói thận trọng của Kabuto vang lên cách một lớp rối:
- Chính là chỗ này, Sasori - sama.

Căn cứ của Orochimaru rất bí hiểm y hệt bản thân hắn. Toàn bộ căn cứ kiến trúc đc xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất, bao xung quanh là những tảng đá rất lớn, gần như chẳng tìm thấy đc lối vào. Bề mặt đá nhấp nhô khiến những ng ko chú tâm đi ngang qua cũng khó mà để ý tới. Kabuto bc tới trc phiến đá ko mấy thu hút, quay đầu ra hiệu cho Sasori dừng lại, nhỏ giọng nói:
- Cửa vào là chỗ này, Sasori - sama.

Dứt lời, hắn đặt bàn tay lên một vị trí, xoay nhẹ. Sau tiếng động nhỏ, cửa đá lệch sang bên trái, lộ ra khe hở với lối đi vào sâu hun hút. Kabuto:
- Để đề phòng Orochimaru phát hiện, tôi sẽ vào thăm dò trc. Căn cứ lúc này còn có Uchiha Sasuke, nếu hắn nhúng tay vào, việc giết Orochimaru sẽ gặp cản trở.

Sasori lẩm bẩm, cặp mắt vô hồn có chút suy nghĩ liếc qua Kabuto.
- Uchiha Sasuke, tại sao ngươi ko nói ngay từ đầu?
Chuyện em trai Itachi bỏ làng đi theo Orochimaru sớm đã truyền khắp nơi tổ chức, hắn cũng đoán đc 2 kẻ đó có thể đang ở cùng nhau, nhưng Kabuto đi cùng hắn nãy giờ lại không nói ra chuyện đó, cố tình đợi tới tận lúc này?Kabuto như nhìn ra vẻ không hài lòng của ng đối diện, vội giải thích:
- Không dám gạt Sasori - sama, từ sau khi ngài giải thuật, đầu tôi vẫn còn rất choáng váng. Trí nhớ trước và sau khi là ng của ngài cứ đan xen lẫn lộn, nhất thời không nhớ ra đc chuyện này. Thật sự xin lỗi!

Nhìn vẻ thành khẩn của hắn, lại nghĩ tới tình huống hiện tại, Sasori không kiên nhẫn phất tay:
- Được rồi, ngươi đi đi.

Cúi đầu cái, Kabuto nhanh chân bước vào cánh cửa đá, chẳng mấy chốc đã khuất dạng. Còn lại mình, Sasori nhìn mảnh đất hoang vắng nhàm chán này, ánh mắt rơi trên con rối Hiruko đang nằm yên 1 bên. Đúng lúc bàn tay hắn sắp mở khớp vào của rối, chiếc nhẫn trên tay chợt động, ngay sau đó truyền tới giọng nói gấp gáp của Deidara:
- Sasori, Kit đang ở chỗ ông hả?

[ĐN Naruto] Xuyên Không Vào Thế Giới NinjaWhere stories live. Discover now