Chap 32: story

9.2K 279 10
                                    

Jungkook chạm chạm nơi đuôi nhỏ, tay cầm lấy đuôi nhỏ ấn ấn vào hậu huyệt, lại rút ra một tí rồi mạnh mẽ ấn vào. Taehyung lo sợ Jungkook rút ra liền la lên.

"A ... Jungkook ... Đừng ... không được ..."

Thế nào mà lại ngăn được Jungkook chứ, mạnh mẽ nắm lấy chiếc đuôi nhỏ kéo ra, cùng lúc một dòng sữa liền theo hậu huyệt bắn ra bên ngoài. Hai tay Taehyung run rẫy ôm lấy hông Jungkook, bụng cũng bắt đầu nhỏ lại, cậu em bên dưới lại bắn ra, hai cánh mông giật giật theo dòng sữa trắng tuôn xối xả. Taehyung sợ giường mình sẽ bị ướt nên đã cố ngăn Jungkook lại, thế quái nào bây giờ trong người có bao nhiêu sữa bơm vào liền đổ ào hết lên giường.

Vùi mặt bên cạnh cự vật của Jungkook, miệng trên không ngừng phát ra âm thanh dâm dục, miệng dưới lại tuôn sữa. Jungkook cầm lấy đuôi nhỏ, đúng là đuôi nhỏ nhưng thứ đâm vào bên trong lại không hề nhỏ, tên bạn học phòng bên kia nhìn thấy một màn vừa xảy ra liền run cả người, Taehyung chịu được cái thứ khủng khiếp kia!

"Ưm ... hức ... hư ... a ..."

"Á ..."

Jungkook cầm cái đuôi trên tay, mặc kệ sữa trong người Taehyung còn chưa ra hết, bụng xẹp chưa được bao nhiêu liền mạnh tay đâm trở vào chặn lại. Taehyung cả người giật giật bấu chặt lấy hông Jungkook mà khóc.

"Bé con, ngăn lại nếu không daddy sẽ giận đấy."

"Hức ... Daddy ... đồ xấu tính ... hức ..."

Bạn học phòng bên được chiêm ngưỡng một Kim Taehyung khác với lời đồn đẹp trai, cool ngầu, nhiều gái mê liền hoảng hồn. Thì ra Kim Taehyung dâm đãng đến như thế, chỉ tiếc là đã có chủ mất rồi, lại còn là Jeon Jungkook, còn cái kiểu daddy kinks. Thật là quá buồn cho phận kẻ đến sau mà!

Taehyung lắc lắc cánh mông đòi Jungkook rút cái đuôi nhỏ ra cho em.

"Daddy ... rút ... rút nó ra đi ..."

"Cưng có chắc không?"

"Ưm ... Chắc ... chắc a ..."

Jungkook theo ý Taehyung, mạnh mẽ rút cái đuôi nhỏ ra, dòng sữa lại tuôn ra nhưng lần này đã được em tự mình chặn lại. Jungkook vỗ lên cánh mông Taehyung "bốp" một cái, em giật mình làm sữa trào ra một chút.

Jungkook bước xuống giường, di chuyển ra sau mông Taehyung. Tay cầm cự vật cương cứng, ở trước cửa hậu huyệt lướt qua lại. Taehyung cảm thấy bị trêu chọc liền tức giận đẩy đẩy hông về phía sau, lắc qua lắc lại. Jungkook vẫn không chịu đâm vào trong em, Taehyung tức giận quay lại quát một cái liền cảm nhận thứ kia đâm sầm vào hậu huyệt, còn đâm thẳng đến điểm nhạy cảm của em, sữa theo đó rỉ ra một chút.

Cười một cái, Taehyung quay mặt vùi vào gối, Jungkook liền rút cự vật ra khỏi hậu huyệt tiếp tục vờn Taehyung.

"A ... Daddy ... Đồ xấu xa ... Mau làm đi ... ư ..."

Taehyung mạnh mẽ lắc lắc hai mông căng tròn, Jungkook cười cười liền không làm mà đưa hai tay vỗ cánh mông em liên tục đến sưng đỏ cả lên. Taehyung vừa rên vừa khóc lớn, không phải vì đau mà là vì sướng đến phát khóc. Số sữa còn lại trong bụng Taehyung cơ hồ cảm nhận được nó chuyển động theo từng cái tát lên mông em.

κοοκν ⚘ 𝓟𝓵𝓪𝔂 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓱𝔂𝓾𝓷𝓰 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ