| ○ Chương 02 ○ |

1.1K 91 10
                                    

"Bữa tiệc đã tàn rồi,

Nhưng anh vẫn luôn khao khát được nhảy với em,

Đến mức chẳng thể ngủ được,

Và đến một lúc nào đó, ngọn lửa trong anh

sẽ tiếp cho em ý chí."

(Dororo opening song 1 - Ziyoou-vachi - Kaen)

*************************************

Uchiha Madara nhịn không được phun ra phao phao, thưởng thức hậu bối cái gì... Nay bất quá cũng chỉ là một tiểu tử hài sáu tuổi a, hoàn toàn không có cái loại bộ dáng ẩn nhẫn thâm trầm, gián điệp hai mặt của ngày sau này.

Nhưng lại cứ thích chọc chọc trán hắn!

Nuôi heo ngày qua thật sự mau (cụ tự nhận mình là heo à :))), Uchiha Madara trên cơ bản đều là tại trong lòng hoặc là trên lưng Uchiha Itachi, chỉ có đói bụng mới có thể được đưa đến chỗ của mẹ là Mikoto, mà phụ thân Uchiha Fugaku, đó là rất ít gặp, hơn nữa bình thường phi thường nghiêm túc, nếu là tiểu hài tử tầm thường, không bị hắn dọa đến khóc mới là có quỷ, may mà Uchiha Madara đã sớm nhìn ra bản chất mặt lãnh tâm nhiệt đối phương, tự nhiên sẽ không kinh hoảng.

Hậu bối của chính mình, cần kinh hoảng sao?

Rất nhanh, đã tới đầu tháng mười, Mikoto ôm oa nhi của chính mình lắc lư đi ra ngoài, trên cơ bản vẫn là để khoe ra nét của đứa nhỏ này, bởi vì tiểu Sasuke hoàn toàn di truyền mỹ mạo của nàng, bộ dạng phấn điêu ngọc mài, vô cùng tinh xảo, so với tiểu cô nương bình thường đều phải xinh đẹp hơn rất nhiều.

Uchiha Madara im lặng chờ ở trong lòng mẹ, một đôi mắt tối đen mở to nhìn qua những nơi phồn hoa, không một tia gợn sóng, không sợ hãi, chỉ có tới khi nhìn đến một nữ tử xinh đẹp trông còn trẻ tuổi với mái tóc dài mang sắc đỏ rực hướng đến chính mình bên này mà đi tới, mới hơi hơi nổi lên một tia gợn sóng.

Uzumaki Kushina, mẫu thân của Uzumaki Naruto, cũng là Jinchuuriki Cửu Vĩ thứ hai.

Giờ phút này Uzumaki Kushina người mang lục giáp sinh nở sắp tới, toàn thân đều tràn ngập một cỗ vui sướng khi làm được làm mẹ, hơn nữa nàng mang tính cách hướng ngoại, thiên tính hào sảng, tổng là một bộ dáng trông rất tùy tiện.

"Ôi nha, hài tử rất khả ái, Mikoto, đây là tiểu nữ nhi của ngươi sao?" Uzumaki Kushina nhìn đến tiểu Sasuke khuê mật trong lòng khả ái đến mức không chịu được, nhất thời mẫu tính đại phát.

Uchiha Mikoto mím môi cười, ôn nhu chân thành."Không, đây là nam hài tử, tên là Sasuke."

"Cùng cha của ngài Đệ tam có danh tự giống nhau a !" Uzumaki Kushina nhất thời có chút điểm thất vọng, bất quá như trước hưng trí dạt dào, duỗi tay tại khuôn mặt trắng trắng tròn tròn của tiểu Sasuke chọc chọc một cái rồi lại một cái."Thật đáng tiếc, nếu là nữ hài tử thì tốt quá, có thể cùng Naruto nhà chúng ta định hôn ước từ bé."

Uchiha Madara trương khuôn mặt nhỏ nhắn đang đen lại, phóng thích vô hạn lãnh khí kháng cự Uzumaki Kushina đang đùa giỡn mình. Định hôn ước cái gì, mau nhanh chóng cút đi, bổn đại gia về sau còn phải thống nhất nhẫn giới thần thoại (cụ chưa từ bỏ đam mê a:))), như thế nào có thể cùng cái tên tiểu tử tóc vàng kia định cái gì hôn ước từ bé?

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộМесто, где живут истории. Откройте их для себя