Chương 10 : Cùng nhau đi làm (2)

871 96 0
                                    


Editor : Harusame248

----------------------------------------

Hắn một mình tiến vào toilet, trong toilet có buồng dành cho người hành động không tiện, tuy Lưu Chấn Vũ lúc này có thể chống nạng đứng lên đi lại trong chốc lát, tự mình đi wc vốn không thành vấn đề. Chỉ là nơi này dù sao cũng không phải nhà mình, sợ quấy rầy đến nhân viên trong công ty thế nên hắn tự mình điều khiển xe vào buồng đặc biệt
Kéo lên khóa quần, Lưu Chấn Vũ cẩn thận mà ngồi lại xe lăn, bỗng kẽo kẹt một tiếng ,hai nhân viên lộc cộc giày da tiến vào toilet. Lưu Chấn Vũ vốn định đi ra, nhưng chợt từ miệng hai người kia nghe được tên chính mình.

"Cái người ngồi xe lăn vừa rồi không phải tôi nhìn lầm đúng không, là Lưu Chấn Vũ Lưu ảnh đế sao ?"

"Không sai, nhất định là anh ta. Lần trước trên bản tin không phải nói rồi à, Lưu Chấn Vũ ở phim trường bị thương ngoài ý muốn, ngã gãy chân. Xem ra bây giờ còn chưa lành đi."

"Kỳ quái thật, anh ta tới công ty chúng ta làm gì ? Cuối năm ngoài công ty phát phúc lợi tổ chức đi xem phim, vốn là định đi xem phim của Lưu Chấn Vũ vậy mà Sở tổng trực tiếp gạt đi. Phòng kế hoạch không phải có mấy người là fan của Lưu Chấn Vũ sao, có một lần tổ chức hoạt động cũng muốn mời Lưu ảnh đế,lại lần nữa bị Sở tổng gạt bỏ . Sở tổng không thích Lưu Chấn Vũ – chuyện này gần như là toàn công ty trên dưới đều cam chịu, ai gan lớn như vậy dám mời Lưu Chấn Vũ đến công ty ? Để Sở tổng biết được lại không sợ bị mắng chết ?"

"Cậu không thấy người đi cùng Lưu Chấn Vũ là ai sao, trợ lý của Sở tổng –Lý Tiểu Phi! Công ty gần đây sắp cho ra mắt dòng siêu xe hướng đến đàn ông thành đạt từ 30 tuổi trở lên, nói là sắp tìm người phát ngôn để tuyên truyền. Trong giới giải trí liệu có ai thích hợp hơn Lưu Chấn Vũ ư ? Tuổi tác phù hợp, danh tiếng tốt lại siêu hot. Nói cho cùng, Sở tổng sẽ là loại người không phân biệt được yêu thích cá nhân và lợi ích công ty chắc ?"

Đợi đến khi 2 người kia bỏ đi Lưu Chấn Vũ mới đẩy xe ra khỏi toilet. Trở về quán café, phục vụ dẫn hắn đến gian riêng có vách ngăn bên trong quán , trước khi đi toilet rõ rằng hắn cùng Lý Tiểu Phi ngồi cạnh cửa sổ ở khu công cộng. Lại nghĩ đến đoạn đối thoại vừa nghe, là sợ nhân công trong công ty nhìn thấy hắn sẽ không hay lắm ư ?

Lòng mang nghi hoặc, Lưu Chấn Vũ đẩy xe lăn tiến vào , Lý Tiểu Phi không ở bên trong.

"Lát nữa cơm trưa muốn ăn cái gì ?" Sở Ca trong phòng ngẩng đầu lên.

---------

Thời gian nghỉ trưa, nhà ăn công ty cùng quán café dần dần trở nên náo nhiệt. Shipper đưa cơm hộp cưỡi xe điện tụ tập ở dưới lầu gọi điện giao hàng –Ô tô Vũ Lâm không cho phép người ngoài đi vào tòa nhà, gọi cơm hộp đều phải tự mình xuống lấy. Cũng có người lựa chọn nhà ăn bên ngoài của công ty để giải quyết bữa trưa :
"Này, nghe nói gì chưa ?"
"Nghe cái gì, có việc cứ nói, ấp úng làm ra vẻ thần bí gì chứ !"

"Sở tổng hình như dẫn người lên tầng cao nhất!"
"Oh, sau đó thì sao ? Công ty nghiêm cấm bát quái cấp trên, chị thấy cô là không cần công việc này nữa nhỉ ?" Lý Thiến – trưởng phòng quảng cáo của Ô tô Vũ Lâm, vươn ngón tay chọc chọc em gái mình, "Kể cả hiện tại chúng ta không ở trong tòa nhà công ty cũng không được tùy tiện bát quái!"
(bát quái : tin đồn, chuyện thị phi không bằng chứng)

[ĐAM MỸ/EDIT] ĐỘ THIỆN CẢM HÔN NHÂNWhere stories live. Discover now