Hải quái liên minh - Part 03

2K 29 9
                                    

126

126, giải trí... 

Biển Caribbean chìm thuyền tuy rằng phủ đầy đá san hô cùng hải quỳ, nhưng nơi này hiển nhiên so Drake eo biển bi đát hơn, chìm thuyền thượng cho dù có bảo tàng, đã ở này mấy trăm năm nội bị các loại có mang tài phú mộng lặn xuống nước giả lao xong rồi, còn lại cho dù còn ngủ say tại nơi bí ẩn, cũng đều không đáng giá tiền . Ngân Sa châu chính là bởi vì thật lâu phía trước, một con thuyền thu hoạch lớn bạch ngân Tây Ban Nha thuyền lớn chìm nghỉm ở chỗ này mà được gọi là. Đương vô số hải tặc cùng mạo hiểm giả bí quá hoá liều, đem nơi này cho rằng trong mộng Thiên Đường mà lao tới khi, càng nhiều chìm thuyền cũng liền nối gót tới, có Nhân Ngư ở nơi này, cũng không tính ngạc nhiên.

Nơi này nước biển cũng không tính quá nhỏ bé, chỉ là bởi vì dương quang hảo, cho nên góc thâm khu vực đá san hô cũng sinh trưởng tràn đầy.

Núi lửa phun trào xu thế đã muốn dần dần yếu bớt, rất nhiều loại cá đều bởi vì tránh né mà tụ tập tại tiểu tiểu ngân Sa châu, có vẻ có chút xao động bất an. Có hơn phân nửa là lấm tấm cá heo, bụng thượng một khối khối hắc sắc, cho nhau chi gian cũng thực thân mật, cọ đến cọ đi cho nhau trấn an. Còn có vượt qua hai mươi điều tòa đầu kình, này đó là không có trưởng thành, nhưng lại qua bộ nhũ kì hài tử, bị di lưu tại biển Caribbean ấm áp đá san hô phụ cận, mà trưởng thành tòa đầu kình hội sinh hoạt tại Đại Tây Dương lý, nhanh đến hàng năm mười một cuối tháng mới có thể phản hồi sinh sản sinh lợi.

Tòa đầu kình nổi tại mặt biển thượng để thở, chúng nó tương đương nôn nóng, không ngừng phát ra dài ngắn không đồng nhất lâu dài điệu.

Sirens đi tìm thực vật , Hạ Ý nhắm mắt lại.

Cảm giác kia thanh âm tựa như trúc tiếu thổi ra đến, hoặc như là đại hình Organ ba năm ấn phím âm, phản lặp lại phục liền như vậy vài cái âm tiết, xuyên thấu lực lại đặc biệt cường.

-- so Phong Linh đan điều thanh âm mạnh mẽ hơn.

Nước biển chợt mạnh sóng gió nổi lên, lấm tấm cá heo cùng tòa đầu kình đều lần lượt hốt hoảng chạy trốn.

Hạ Ý bị một cái cá heo đụng vào tay, không tự chủ được nhất oai, suýt nữa theo Thaumas trên lưng ngã xuống tới, mê hoặc hướng trái ngược hướng vừa thấy, lập tức liền hiểu được nguyên nhân.

Dưới ánh mặt trời toàn thân phiếm vàng óng ánh, phủ đầy từng vòng lam sắc vòng tròn đồng tâm xúc tu thực bưu hãn cuộn lên một cái không đủ mười thước tòa đầu kình, lệnh mấy cái xúc tu cũng thân quá khứ hiệp trợ trói trụ, kia đáng thương cá voi đầu phun nước, không ngừng giãy dụa.

A Bích Sắt tựa hồ cuốn lấy cũng không nhanh, phỏng chừng giác hút nội răng nhọn đều không có xông ra đến, cho nên làm cho tòa đầu kình liều mạng tránh thoát thành quả văn hoa, đi theo xúc tu quấn quanh độ cong từng vòng lăn buông ra -- đáng thương yêu, đầu óc choáng váng, kình vĩ ra sức vuốt mặt biển, thật vất vả thân hình buông lỏng, rốt cục tránh thoát này đáng sợ quái vật ràng buộc đi, A Bích Sắt mặt khác một cái xúc tu lại quay tròn đem nó tuy tùng nhưng kín không kẽ hở nhiễu ở.

Hải quái liên minh - Thiên Đường Phóng Trục Giả (Hoàn cv)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora