66-70

2.9K 138 67
                                    

Chương 66
Kỷ Như Sơ nghe xong mãn nhãn thất vọng: "Là ta không đủ cho ngươi cảm giác an toàn sao, ngươi cư nhiên, không dám cùng ta nếm thí một phen."

"Không phải, không phải," Giản Uyển Thi liều mạng lắc đầu, chịu đựng ngượng ngùng, đem trong lòng nói một cổ não nói ra: "Ta hiện tại nghĩ thông suốt, nếu không thể cùng ngươi ở bên nhau, ta đây sinh hoạt cũng liền không có ý nghĩa."

Nguyên tưởng rằng thực nị oai, rất khó há mồm nói, không nghĩ tới hiện tại cũng có thể thổ lộ ra tới.

"Ta không thể như vậy lo trước lo sau do dự không trước, ta cũng muốn nhiệt liệt chạy về phía ngươi, tựa như ngươi chạy về phía ta giống nhau. Về sau, ta không bao giờ sẽ chỉ làm ngươi một người ở chiến đấu.

Như Sơ, chúng ta hảo hảo ở bên nhau được không? Từ khuê mật đi hướng tình nhân......"

Giản Uyển Thi vốn tưởng rằng Kỷ Như Sơ nghe xong chính mình lời từ đáy lòng sẽ tha thứ nàng, không nghĩ tới nàng chỉ là thấp thấp cười.

Giơ tay nhẹ nhàng chậm chạp hủy diệt chính mình khóe mắt còn tàn lưu nước mắt: "Tiểu Uyển, ngươi vẫn là nghĩ lại đi, chúng ta đều từng người bình tĩnh suy nghĩ một chút nữa."

Giản Uyển Thi ngốc ngốc nhìn Kỷ Như Sơ, không rõ nàng ý tứ.

"Suy nghĩ một chút nữa?"

"Ngươi sẽ bởi vì sợ hãi mà cự tuyệt ta, cũng chỉ thuyết minh ngươi đối chúng ta chi gian quan hệ còn chưa đủ tín nhiệm. Có thể là ta làm còn chưa đủ hảo, làm ngươi do dự......"

"Không phải, ngươi làm đã đủ nhiều, ngươi vì ta làm thật sự đủ nhiều, là ta vấn đề, là ta......" Giản Uyển Thi quyến luyến dùng gương mặt cọ xát nàng ấm áp lòng bàn tay, muốn cho nàng mềm lòng, cũng rốt cuộc minh bạch sự tình nghiêm trọng tính.

"Trên mạng có người nói, ta bất quá là ỷ vào có tiền, mới có thể được đến như vậy hữu nghị, ngươi có phải hay không cũng là như thế này tưởng?" Kỷ Như Sơ tự giễu cười.

"Sao có thể! Chỉ là bởi vì người kia là ngươi mà thôi a." Giản Uyển Thi trong lòng hoảng loạn bất kham, Như Sơ vì cái gì sẽ nói ra nói như vậy, nàng là muốn cùng nàng phủi sạch quan hệ sao?

Không thể, không thể như vậy.

"Mặc kệ có phải hay không, ta cũng mệt mỏi, chủ động lâu rồi, có lẽ liền sẽ trở nên giá rẻ. Chúng ta lẫn nhau đều bình tĩnh một đoạn thời gian đi, ta tưởng lẳng lặng." Kỷ Như Sơ mệt mỏi nói.

"Lẳng lặng?" Cứ việc biết Kỷ Như Sơ ý tứ không phải nàng tưởng, nhưng Giản Uyển Thi vẫn là sẽ nhịn không được suy nghĩ.

Là tưởng một mình lẳng lặng, vẫn là tưởng cái kia chiếu cố nàng Đường Tĩnh?

Bởi vì nàng bên người xuất hiện Đường Tĩnh duyên cớ sao?

"Ngươi...... Ngươi là không nghĩ muốn ta sao?" Cho nên nói ra nói như vậy tới.

Cái gì tưởng bình tĩnh tự hỏi, bất quá đều là lấy cớ.

Kỷ Như Sơ giương khẩu hô hấp, xem Giản Uyển Thi như vậy, nàng cũng không chịu nổi.

"Ta......"

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Khuê Mật Tiểu Trà Xanh - Thị MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ