Chương 2

46.2K 2.4K 153
                                    

Trong bộ tiểu thuyết vô danh mà Hạ Noãn xuyên vào này, cốt truyện thuộc về Thịnh Ngật được đề cập ở phiên ngoại. Vì vai ác này quá biến thái, tác giả cảm thấy cần giải thích thêm kỹ càng tỉ mỉ một chút.

Thịnh Ngật sinh ra trong một gia đình bình thường, năm hắn bảy tuổi, cha hắn ngoại tình, tiểu tam mang bụng to đến trước cửa khiêu khích, hắn suýt chút nữa giết tiểu tam cùng cha Thịnh, nhưng bị mẹ hắn ngăn cản, nếu không phải hàng xóm chung quanh không ai báo cảnh sát, chắc hắn đã sớm lên báo phần tin tức xã hội.

Sau này hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau, mỗi ngày trôi qua cũng ổn, Thịnh Ngật đi học thành tích cũng tốt, lớn lên cũng đẹp trai, mẹ Thịnh mỗi ngày đều săn sóc cho con trai mình gọn gàng sạch sẽ, hắn đi đến trường học nào cũng trở thành hotboy. Lúc đang học cao trung, hắn lọt vào mắt xanh của một đạo diễn đoàn phim văn nghệ, lập tức được chọn, hắn vì tiền nên đi đóng phim.

Bảy năm trôi qua, Thịnh Ngật 25 tuổi đã là đại ảnh đế, đoạt vô số giải thưởng. Hắn cũng có quy tắc của mình, hầu như không bao giờ xuất hiện trong các gameshow, cho dù là phim điện ảnh tuyên truyền hắn cũng cực ít tham gia, người bình thường mà làm như vậy đều bị xem là chảnh, bệnh ngôi sao, tuy nhiên đến phiên hắn làm thì lại có vô số fans ủng hộ, fan não tàn của hắn cũng có một đống lớn cho dù đến nay Weibo hắn cũng còn chưa mở.

Ở cái giới giải trí nóng nảy này, hắn là bạch nguyệt quang của mọi người, có thực lực, có nhan sắc, lại còn có fan khủng, nghiêm túc lại nỗ lực, hầu như đạo diễn nào quay phim đều muốn đem kịch bản cho hắn xem thử, xem hắn có thể nhìn trúng không.

Hậu quả của việc đứng đầu tàu là có khối người hận hắn. Giới giải trí vốn chính là cái thế giới tràn ngập cạnh tranh, tài nguyên vốn đã không nhiều lắm mà Thịnh Ngật còn đặc biệt nỗ lực, một năm bốn bộ điện ảnh, hầu như không nghỉ ngơi. Phim hắn đóng cũng là loại chất lượng tốt, phim bom tấn, người khác chỉ có thể lượm lặt những thứ hắn không cần, làm sao có thể cam tâm.

Bởi vậy khi Thịnh Ngật ra tai nạn xe cộ, kết quả chẩn đoán là hắn bị liệt nửa người, khả năng hồi phục hồi như cũ rất thấp, vô số người vui vẻ tung ra tin tức bôi đen hắn.

Ban đầu chỉ tung những tin đồn bôi nhọ hắn là do ghét hắn, nhưng sau này, một số người muốn nổi nương theo scandal của hắn liền tung ra vô cùng tận những "phốt đen của làng giải trí" liên quan đến hắn.

Thịnh Ngật là một người cao ngạo và lạnh lùng, thường không nói nhiều, hầu hết thời điểm đều có vẻ mặt "im lặng là vàng". Bộ dáng này của hắn trước mặt người ngoài chính là cao ngạo, không biết đã đắc tội với ai không nên đắc tội hay không, nên nhất thời không ai dám giúp hắn nói chuyện.

Ngay cả các bằng hữu của hắn thực chất đều không hiểu về hắn nhiều, chưa nói tới các tin tức bôi đen kia lại có chứng cứ xem ra vô cùng xác thực, hình tượng của hắn cứ như vậy liền sụp đổ.

Tiếp theo là các hợp đồng đại diện kết xù của Thịnh Ngật liên tục bị hủy, còn đòi phí bồi thường hợp đồng khổng lồ.

Từ một người đang đứng trên đỉnh cao bỗng chốc bị thua đến không còn gì chỉ trong thời gian một tuần, và sau đó một tháng, hắn hoàn toàn trở thành người cô đơn.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ