Translate test- CĐSH

41 3 11
                                    


author: @graveyard-haunts

https://www.wattpad.com/60132115-lumos-maxima-one

MỘT

Đôi lúc, cái chết là điều không thể tránh khỏi.

Lần giết chóc đầu tiên sẽ làm bạn kinh hãi tột độ. Nó len lỏi dưới lớp da thịt, xuyên qua từng mạch máu sống một cách nhanh hơn cả lời nguyền tra tấn, quên đi bất cứ niềm vui thú nào có thể đã tồn tại trước cái xác bị bỏ lại mà không có nơi chôn vùi. Khi màn đêm buông xuống, bạn dành cả đêm chỉ để sống lại khoảnh khắc ấy cùng với cái cách anh ta đã gục ngã dưới chân bạn như một con búp bê bằng giấy. Không một giọt máu nào rơi xuống, chỉ có sự trỗng rỗng ở đó. Thuốc ngủ sẽ chẳng là gì cả. Nhưng, giống như đi xe đạp vậy - việc đó sẽ thình lình trở nên dễ dàng hơn.

Bạn tránh khỏi những bóng đen phía dưới đôi mắt họ, và những cây đũa phép run rẩy chĩa vào trái tim bạn, tiếng 'avada-' thì thầm kẹt ở đầu lưỡi họ như một cách tôn sùng bệnh hoạn... Bạn không tiếp tục ở yên đó để xem cách dàn xếp các đám tang. Chạy trốn là cần thiết, những kẻ hèn nhát không tồn tại ở nơi địa ngục này. Chỉ có mình bạn mà thôi.

Cơn ác mộng còn lưu lại, nhưng lại dính vào giường bạn như những bóng ma khoan khoái.

Những ý nghĩ ấy ám ảnh Hermione Granger, khi mà cô né dưới cái bàn và ném các lời nguyền liên tiếp vào trước ngực của Lucius Malfoy.

Đột nhập Thái ấp Malfoy là một kế hoạch khốn nạn để bắt đầu.

"Bỏ cuộc đi, Granger." Giọng nói trầm kéo dài, cặp mắt sắc lạnh của ông ta nhấp nháy vào thứ gì đó na ná sự buồn chán khi chiếc bàn cô đang trốn bay ngang qua căn phòng bằng một câu thần chú không lời. "Đến bây giờ thì cô nên xét lại ý định giết chết cô của ta đi và -" Lucius ngừng lại ngăn cản cô và lẩm bẩm một tiếng 'silencio' nhanh chóng, ông ném cho cô cái lườm đặc trưng của nhà Malfoy khi ông triệu đến đũa phép của cô, ném xuống phần sàn nhà đằng sau ông. "- coi nó như một món quà."

Hermione vật lộn trong sự xiềng xích vô hình, lọn tóc xoăn rơi xuống trước mặt cô một cách đơn độc, giọt lệ không mong muốn chảy xuông má cô.

Khom mình tới gần hơn, Lucius cúi xuống để đối mắt với cô. Bàn tay trắng nhợt của ông với tới cô, gạt các sợi tóc rải rác bù xù ra khỏi mắt của cô.

"Ta đang cố lừa ai cơ chứ?" Ông nói liền một hơi - một mùi nóng và gớm guốc làm cho Hermione rùng mình trong sự ghê tởm. "Ta sẽ rất thích nghe con máu bùn này la hét."

Nét mặt Hermione nhăn lại bởi lời nói tàn độc ấy, và cô nghiêng mình về phía trước, nhổ nước bọt vào mặt tên Tử thần Thực tử. Ông ta chửi thề và bước đi, cuối cùng, thì thầm một tiếng 'finite incantatem' để thả cô khỏi bùa câm lặng.

Mình sẽ chết mất, cô nghĩ, bò về phía sau khi ông ta giơ đũa phép một lần nữa.r

Lời nói bé nhỏ rời khỏi miệng ông ta trong cái thái độ hào nhã đã mang băng đến làm Hermione lạnh sống lưng.

"Crucio"

Và những thứ còn lại trôi vào quên lãng.

Cô đã cố gắng giữ lấy ít nhất là một sợi dây nối đến sự tỉnh táo của mình, nhưng lại thất bại trước cái cảnh rùng rợn tưởng chừng như vô tận này. Có quá nhiều đau đớn cho các suy nghĩ mạch lạc hoạt động, quá nhiều móng vuốt cào xới đằng sau lưng cô và cái cô nghĩ là máu ấm thì đang chảy lai láng ra từ người cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trả testNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ