Test Quản Lí (AMA_Team)

32 3 3
                                    

I. Lí thuyết

1. Cậu nghĩ rằng cậu sẽ quản lí được các thành viên trong AMA_Team không?

- Cái đó tớ nghĩ là còn tuỳ thuộc vào tình hình. Ví dụ như các mem trong team mà không nghe theo lời tớ, còn cãi lại và sẽ công khai pass team thì chắc là việc này còn phải xem xét. Nếu mà các mem trong team mà chăm, nghe lời, tất nhiên rồi, tớ sẽ làm tròn bổn phận của một quản lí. Tuy tớ tham gia khá nhiều team rồi nhưng tớ hứa rằng mình sẽ vẫn dành thời gian cho team!

2. Cậu sẽ chịu khó để nắm bắt kịp thời tính cách của từng thành viên không?

- Vâng, tớ sẽ chịu khó. Và nếu ai mà vào team để làm "cá cảnh" thì chắc chắn sẽ khó. Gặp phải trường hợp như vậy thì tớ sẽ inbox riêng cho bạn ấy rồi làm quen, kể về các mem trong team, chuyện này chuyện kia, bla bla.... để khiến bạn ấy dần quen và hoà đồng với team hơn. Việc làm đó cũng khiến tớ cũng hiểu một phần về tính cách của bạn ấy!

3. Nêu lên những yếu tố để trở thành một quản lí giỏi.

+ Kiên trì, nỗ lực, không bỏ cuộc trong mọi tình huống.

+ Giải quyết ổn thoả mọi việc, không vội vàng.

+ Hoà đồng, thân thiện, lịch sự với team.

+ Là người gắn kết tình cảm mọi người lại với nhau.

+ Giải quyết những vụ gây drama một cách hợp lí cho hai bên.

4. Có phải bạn thuộc tuýp người thích quản lí người khác?

- Không hẳn là vậy ạ. Tớ chỉ muốn là một người hoàn hảo trong mắt người khác. Khiến các team, đội, nhóm đoàn kết với nhau. Một lí do nữa đó là tớ cung Xử Nữ, mọi người hay gọi tớ là "Mama tổng quản" nên tớ thích làm một quản lí tài năng. Thú thật với team lần này là mình hơi liều đấy vì mình chưa làm quản lí ở một team nào nhưng bù lại tớ là boss của một team nên tớ nghĩ mình có đủ khả năng ♡^▽^♡

II. Thực hành

1. Nếu như một ngày có người nói rằng bạn không đủ năng lực để quản lí người khác thì bạn sẽ nói gì?

- Lúc này, mình sẽ xét ra 2 trường hợp:

TH1: Khi bạn ấy nói một cách lịch sự, tế nhị: "Vậy sao cậu? Nếu cậu đã nói vậy rồi thì cậu có thể chỉ ra những sai sót của mình trong khi làm quản lí được không? Mình sẽ khắc phục." (Ngắn vậy?)

TH2: Khi bạn ấy nói một cách kiểu sỉ nhục, dùng những từ ngữ tục tĩu: "Ồ, thế à? Vậy bạn đã đủ những năng lực đó chưa mà đi nói người khác như vậy? Vâng, mình biết mình chưa đủ nhưng phiền bạn sửa lại những từ ngữ thô tục đó đi nếu không muốn mình block bạn!"

2. Nếu một ngày, boss và phó boss đều lặng đi. Thành viên trong team từ đó mà không lo tập trung chỉ biết vui chơi thì bạn sẽ xử lí như thế nào?

- Mình sẽ nhắc nhở lại các mem làm việc. Nếu khách hàng phàn nàn thì mình sẽ trực tiếp yêu cầu những bạn đó xin lỗi khách hàng. Nếu không mình sẽ báo với boss và phó boss giải quyết vụ này nếu hai người quay lại. Còn không mình sẽ đứng ra giải quyết! Giải quyết thế nào thì cũng tuỳ vào thái độ của bạn đó.

_End_

#Yao 

Trả TestTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang