Phần 3

506 7 0
                                    

Một trăm ba mươi ba chương hoàng đế tính kế, hai kiếp long thủ trận

"Cho ta dừng tay!" Vũ Vương nổi giận, này đó tông môn người, cư nhiên dám ngỗ nghịch mệnh lệnh của hắn!

Nhưng mà bạch cốt điện cao thủ sở tạo thành thất phẩm bạch cốt cũng là chút chưa từng để ý tới Vũ Vương quát lớn, bạch cốt bàn tay đối với kia quan tài đó là chụp đi, lõm xuống bạch cốt hốc mắt trung, tràn ngập tham lam cùng khát vọng.

Thất phẩm Chiến Thánh uy áp, làm cho nâng quan tám vị Ngũ Phẩm Chiến Vương đều không chịu nổi, quỳ một gối xuống , bọn họ sắc mặt rồi đột nhiên đỏ lên, khiêng Thanh Đồng quan tài cũng là ầm ầm một tiếng rơi xuống đối với .

Đông!

Trầm trọng thanh âm vang vọng toàn bộ thiên huyền môn, mọi người động tác đều là bị kiềm hãm, không khỏi nhìn phía kia trầm trọng rơi xuống đất quan tài phía trên, quan tài chạm đất... Này lễ tang, bị hủy? !

Mọi người trong lòng nhiều là hiện lên như vậy ý niệm trong đầu, không khỏi có chút ngũ vị trần tạp, đường đường một thế hệ đại đế, cuối cùng cũng là ngay cả lễ tang đều bị nhân giảo hoàng, là thật đáng buồn vẫn là đáng tiếc?

Vũ Vương ánh mắt co rụt lại, trong lòng nhất thời mạnh xuất hiện ra lửa giận, chân khí mãnh liệt dựng lên, căm tức kia bạch cốt khô lâu.

Cơ Thành Tuyết trên người hơi thở trở nên càng thêm cường thịnh, mượn dùng phá rồi sau đó lập Hoàng Huyết Thảo, hắn nay đã muốn bước vào lục phẩm Chiến Hoàng chi cảnh, này tuyệt đối là ngoài ý muốn chi hỉ.

Một chưởng đẩy ra công kích mà đến đoàn tụ phái ngũ nữ, Cơ Thành Tuyết sắc mặt lạnh lùng, "Các ngươi này đó tông môn loạn đảng, quả thực là ở làm càn!"

Bạch cốt khô lâu cũng là ngẩn ra, về sau mừng rỡ, tùy giơ tay lên, đó là phát ra ra cường đại uy áp đem tám vị Ngũ Phẩm Chiến Vương đều là quét ngang đến một bên.

Hắn từng bước bước ra, đó là đi tới kia Thanh Đồng quan tài phía trước, ánh mắt cực nóng nhìn quan tài, bạch cốt cánh tay đều cũng có chút run run.

Quan tài bên trong, ẩn ẩn tản mát ra một cỗ làm cho hắn khát vọng hơi thở, đó là tang hồn điện bán thần khí... Vong hồn châu!

Bạch cốt điện tuy rằng cùng tang hồn điện là một cái cấp bậc, nhưng là bọn hắn này tông môn không có bán thần khí, này là bọn hắn trong lòng vẫn đau, tang hồn điện bị Tiếu Mông vừa mới phủ định sau, bán thần khí vong hồn châu cũng là bị mang về đế đô.

Vong hồn châu có trấn an vong hồn, thậm chí có thể có được bảo trì thân thể không hủ công năng, là hạ táng tốt nhất vật bồi táng.

Trường Phong Đại Đế nếu chiếm được vong hồn châu, không có khả năng không cần đến táng.

Tiếu Mông ở xa xa, sắc mặt âm trầm, trước mắt này hồn ngàn vẫn thúc dục minh vương hư ảnh sức chiến đấu có chút cường hãn, cho dù là hắn muốn giải quyết cũng là phải muốn phí một ít thời gian, nhìn xa xa kia đã muốn cơ hồ yếu chạm đến đến quan tài bạch cốt khô lâu, Tiếu Mông trong mắt hàn ý càng thêm nồng đậm.

Dị Thế Mỹ Thực GiaWhere stories live. Discover now