81-90

1.9K 107 33
                                    

Chương 81 thế thân bạch nguyệt quang ( 06 )

Tống Phiên Tiên thực mau đem chia tay sự tình nói cho hai vị đồng sự, nàng giống nói chuyện phiếm giống nhau thuận miệng nói ra, đem hai người dọa nhảy.

Phía trước đối Tịch Hành khăng khăng một mực Tống Phiên Tiên nói như thế nào phân liền phân?

Đối này, Tống Phiên Tiên chỉ nói muốn thông, thuận miệng đề ra câu hắc tạp lễ vật linh tinh nói, chỉ nói đem hắc tạp lui về, một ít lễ vật còn không có lui.

Triệu Oánh không khách khí nói: “Ngươi ngốc bạch ngọt đâu? Hắn đùa bỡn ngươi cảm tình, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận quyết định thoát ly khổ hải còn muốn đem lễ vật còn trở về? Thật sự cảm thấy chướng mắt ném là được.”

Lý Uyển sắc mặt mấy độ biến ảo, nói: “Phiên Tiên ý tưởng này cũng không sai a, tịch tổng ra tay bất phàm, tùy tiện đưa đều đủ nàng mấy tháng tiền lương đi? Tổng không hảo lưu lại, giống bị…… Giống nhau.”

“Nhân gia nam nữ bằng hữu chia tay, bị ngươi nói ra một cổ bao dưỡng cảm giác, có thể hay không được rồi?”

“Ta không có ý tứ này ——” Lý Uyển vội phản bác.

Tống Phiên Tiên đem toái phát vãn đến nhĩ sau, khẽ cười nói: “Đúng là bởi vì lễ vật đều không tiện nghi, cho nên mới muốn còn.”

Lý Uyển lập tức truy vấn: “Hắn đều tặng ngươi chút cái gì a?”

Tống Phiên Tiên còn chưa nói, Tịch Hành bên người Mạnh nhảy lại xuống dưới.

Mạnh nhảy đưa qua một trương cực kỳ tinh mỹ tấm card cùng một phen chìa khóa xe, nho nhã lễ độ nói:

“Tống tiểu thư, tổng tài khẩn cấp đi công tác, làm ta đem này hai kiện đồ vật cho ngài. Xe ở gara ngầm, này trương là chung cư địa chỉ, đã ghi vào ngài vân tay khóa.”

Bên cạnh Triệu Oánh cùng Lý Uyển lập tức động tác nhất trí nhìn về phía Tống Phiên Tiên.

Không phải nói chia tay? Tịch tổng đây là lại tặng Tống Phiên Tiên căn hộ cùng chiếc Maserati?

Tống Phiên Tiên nội tâm không hề dao động, hơn nữa biết rõ Tịch Hành không phải ra cái gì kém, là muốn chạy đến Nhiếp Lăng Ba sẽ tham dự một hồi trong nghề hội nghị, chế tạo ngẫu nhiên gặp được.

Trong nguyên văn, nguyên thân không đề chia tay, Tịch Hành đi theo Nhiếp Lăng Ba, không ở nguyên thân trước mặt xuất hiện quá, làm ồn ào ngược lại còn có lễ vật thu?

Đáng tiếc hiện giờ Tống Phiên Tiên chướng mắt.

Mạnh nhảy không dám đem đồ vật thu hồi đi, Tống Phiên Tiên không khó xử hắn, chuẩn bị nghỉ trưa thời gian tự mình đưa đến văn phòng tổng tài đi.

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ