bảy) chuyển plot phim trường

506 64 15
                                    

Cuộc đời là một bức tranh, và chúng ta sinh ra là để khiến bức tranh này trở thành một kiệt tác mà đến thế hệ sau cũng phải biết - đó là lời bà từng nói với tôi, nhưng lý tưởng của tôi thì lại không đòi hỏi thứ cao sang như thế.

Tôi không ép mình phải trở thành một nhân vật nổi tiếng, càng không ép mình phải quen được một người có tầm ảnh hưởng rộng, trừ phi, đó là duyên mệnh.

Nhưng dù có thế nào, cuộc đời tôi, và cuộc tình tôi, Shin Yuna này mặc định phải là nhân vật chính. Phải đấy. Chẳng ai muốn làm cameo trên đường đi đến hạnh phúc của riêng mình cả. Wonyoung từ đầu đã không có thẩm quyền cướp lấy cái vai cast chính từ tôi. Nó thuộc về cuộc đời của Huening Kai, luôn luôn là vậy.

Pussy Money Weed đã phai mờ khá lâu kể từ ngày thằng Kai xác định được đó là châm ngôn sống của mình. Bởi khi yêu Wonyoung, gái gú trong mắt Kai chỉ thuộc "mục phụ". "Mục phụ" mà tôi nhắc đến ở đây là những người được xếp có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống của Kai sau bố mẹ, người thân bạn bè, trúc mã (là tôi) và thú cưng. Giá trị của con nhóc mầm non đó to lớn vậy đấy, nó khiến buddy nhà tôi quý trọng hơn về khái niệm "hãy cười khi bạn còn sống".

Nhưng chẳng ai biết được trước tương lai, chỉ đùng một cái vào hôm qua, có lẽ là do sức ảnh hưởng của vụ party mà dòng Pussy Money Weed đáng lẽ sắp biến mất khỏi cuộc đời nó lại một lần nữa bị kéo về.

Cuộc sống mà.

Công cuộc phá đám của chúng tôi sẽ đéo thể kết thúc tại đây.

Wonyoung vừa up ảnh mới trên instagram.

Sau phát súng đánh đểu cách đây 3 tiếng từ tôi, cách nó đáp lại Yuna này đó là đăng tấm hình đầy tình tứ của một cặp đang yêu (ở đây là WY và người tình của tôi). Hay lắm. Nó muốn làm tôi điên lồng lộn. Và ok, cưng được toại nguyện rồi đấy. Tại sao con ranh mầm non này có thể thản nhiên hôn vào má Yeonjun như thế? Hơn nữa, sweetie của tôi còn trưng ra bộ mặt hết sức thoả mãn, hệt như mấy gái 2D đang lên đỉnh trong những phim hentai vậy (ý tôi là, bức ảnh này thực sự chỉ mang tính chất tấu hài). Đcm, tôi còn chưa dám động đến chân cẳng của Huening Kai. Nó định để tới lúc nhìn thấy tôi lên giường cùng thằng buddy yêu quý thì mới chịu được chắc?

Con ranh này.

Tôi chạy thẳng xuống nhà, lần này thằng Huening Kai không xí xớn bên chiếc xe của nó nữa, mà thay vào đó là màn đối thoại không lời đáp giữa nó và con mèo:

"Đã bao lâu tao không thấy mặt mày nhỉ? Chắc phải 5 tháng rồi đấy, thật may mắn vì Yuna đã mang mày về đây, Wonyoung ạ. À, tao có bánh ăn dặm Yummy chuyên cho loài mèo, mày muốn thử chứ, Wonyoung? Để tao đi lâ—"

Tôi đá thẳng vào mông của thằng điên này trước khi nó kịp nói hết câu.

"Ngưng được rồi đấy thằng đần! Lợn Con của tao đéo phải đồ chơi của mày"

"Sao? Không được tao gọi nên ghen hả?"
...
"Được rồi được rồi, cất cái ánh mắt đấy đi, bạn yêu"

"Con mẹ nó Huening Kai, mày không chịu online bao giờ à?"

"Thế con khốn nào giữ máy tao suốt ngày hôm nay?"

Oops.

"Ok, nhìn đi"

Tấm ảnh đập thẳng vào đồng tử của nó, nhưng cơ mặt thì không có dấu hiệu co lại hay một chút thay đổi. Tức giận lên đi chứ buddy?

"Biểu cảm đơ cứng đó là sao?"

"Không phải đơ cứng, tao đau trong lòng,"

Oh, cái khái niệm "đau trong lòng" mới xuất hiện trong não bộ của thằng lai Tây này à? Hay đấy, đau trong lòng.

"Chết tiệt, tao sẽ report tài khoản của con ranh này!"

"Bình tĩnh đi Yuna. Chơi thế không đẹp"

"GIỜ NÀY CÒN TÍNH ĐẸP VỚI BẨN THÌ BAO GIỜ MỚI GIÀNH ĐƯỢC BỒ?"

Kai thở dài, như thể nó đang trách tôi vì sao lại không hiểu ý đồ của nó.

"Tụi mình đau lòng, thì cũng phải cho tụi nó đau lòng. Tụi mình hối tiếc, thì cũng phải cho tụi nó hối tiếc."

Gosh, thằng lỏi này xem quá nhiều video của Huấn Hoa Hồng rồi.

"What the fuck?"

"Diễn với tao không?







Một kịch bản yêu đương giữa mày và tao."

HÀI KỊCH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ