## 45-49

165 10 0
                                    


Chương 45 ta hẳn là bắt ngươi làm sao bây giờ, ta rách nát nhóm

Tác giả: Hiên Viên Cương Thiết

Nhìn đến Cận Thanh rốt cuộc không bình tĩnh hét lên, 707 bắt đầu rải hoa: "Chúc mừng ký chủ cái thứ nhất nhiệm vụ liền làm được hoàn mỹ tiêu chuẩn, trực tiếp qua tân thủ kỳ. Có thể bắt đầu sử dụng hệ thống thương thành, cùng với tiến vào Thiên Ngoại Thiên thế giới cùng mặt khác nhiệm vụ giả tương giao lưu!"

Nhưng là Cận Thanh lại giống như không có nghe thấy 707 nói giống nhau, chỉ là ngơ ngác nhìn trước mặt cùng chính mình thâm tình đối diện Bạch Nhãn phát ngốc.

Chợt Cận Thanh vươn tay, trực tiếp kén trước mặt đang muốn hướng chính mình làm nũng Bạch Nhãn một cái tát.

Nguyên bản cho rằng vẫn cứ sẽ xuyên thể mà qua, không nghĩ tới lại đến phiên chân thật lang thể.

Bạch Nhãn trực tiếp bị chụp đi ra ngoài, rơi xuống đất sau, run lên mao lắc lắc chính mình cái đầu, lại tung ta tung tăng chạy đến Cận Thanh bên người.

Hệ thống không gian cùng nhiệm vụ thế giới tỉ lệ là 1:24.

Bởi vậy ở nhiệm vụ trong thế giới đã chết hai mươi năm Bạch Nhãn, ở trắng xoá hệ thống trong không gian lại chỉ ngây người bất quá 304 thiên.

Tuy rằng không biết vì cái gì chính mình đã chết lúc sau trở về đến cái này địa phương, nhưng là có thể nhìn đến nữ ma đầu vẫn là đáng giá cao hứng sự tình.

Đặc biệt là mỗi ngày bị nhốt ở cái này trắng xoá vô biên vô hạn địa phương, mặc kệ chính mình như thế nào chạy cuối cùng đều sẽ trở lại nguyên điểm.

Tuy rằng có một ít kỳ quái đồ vật làm bạn, thậm chí còn có thể nhìn đến Cận Thanh mỗi ngày đang làm cái gì, nhưng là Bạch Nhãn cảm thấy, chính mình ở chỗ này đợi đến đều phải có tâm lý chướng ngại!

Cận Thanh còn lại là chà xát vừa mới đánh Bạch Nhãn tay, cái này xúc cảm, thoạt nhìn không giống như là đang nằm mơ a!

"707, đây là có chuyện gì, ngươi cho ta giải thích một chút!" Cận Thanh nhìn về phía một lần nữa biến thành màu bạc quang đoàn 707, nó không phải nói chính mình mang không trở về bất luận cái gì đồ vật sao?

Nghĩ đến đây Cận Thanh có điểm muốn đấm ngực dừng chân xúc động, lão tử tin ngươi tà, chính mình vàng bạc tài bảo a! Cái này hảo, đều để lại cho Đồng Dao!

Hiểu biết đến Cận Thanh suy nghĩ gì đó 707, lập tức cấp Cận Thanh giải thích nói: "Ta là nói chúng ta không cần phải mang đi những cái đó không có giá trị đồ vật, trải qua hệ thống kiểm tra đo lường, Bạch Nhãn giá trị là thế giới kia tối cao. Hơn nữa xét thấy ký chủ đối nàng đặc thù cảm tình, bởi vậy, ta liền đem Bạch Nhãn túm lại đây!"

Cận Thanh nghi hoặc nhìn trước mặt, đã một lần nữa lại trên mặt đất bò tốt lười lang, phát ra nghi ngờ: "Như vậy cái ngoạn ý nhi, cư nhiên là thế giới kia giá trị tối cao?" Xem ra thế giới kia thật sự thực nghèo a!

Phát hiện Cận Thanh khinh bỉ, Bạch Nhãn đem đầu hướng trong lòng ngực rụt rụt: Vốn dĩ nhìn đến cái kia nữ ma đầu mỗi ngày cấp chính mình mộ phần tiểu hoa tưới nước, còn tưởng rằng lần này gặp mặt có thể được đến nữ ma đầu một cái thâm tình ôm một cái. Hiện tại mới phát hiện, hết thảy đều là giả, nữ ma đầu căn bản chính là lòng lang dạ sói.

Xuyên nhanh: Không phục tới chiếnWhere stories live. Discover now